Nếu máy 12, 6k cc. Đề pa trên đỉnh cầu để tăng sức Nạp.2.0, 258hp/5000rpm, 400Nm/1550rpm, 0-100km 6,3s...
Cho hỏi 1 xíu anh @HangXanh-2006 là, nếu bỏ yếu tố '2.0' ra thay vào bằng '3.0' hay '4.0' hay '5.0' mới mạnh hả...
Vậy là dung tích càng lớn càng mạnh hả anh...
Đạp lút ga, sẽ thấy lưng dính vào ghế, mắt hơi choáng vì máu ko lên kịp não. Từ đỉnh xuống 2/3 cầu, xe đạt ngay 200. Vòng tua chỉ còn 3k/p.
Mịa, con 2.0 Chạy tới Hà Nội sẽ đạt 200 ỏ vòng tua 7k/p. Rớt mịa nó cái máy xuống đất!
Ps: đây là sedan nhé. Còn suv thì quên đi
Bây giờ các hãng đã có những công nghệ như tưinturbo hay bitubro đã giảm thiểu tối đa độ trễ gần như là không cảm nhận được. Con bim nhà mình đạp ga tới đâu là biết tới đó àCông nghệ Turbo mặc dù cho công suất mạnh tương đương máy 3.0 hay 3.6 nhưng có độ trễ chân ga khá rõ. Các bác máu tốc độ hay thix cảm giạc đề pa bốc thì sẽ ko đánh giá cao. Ngược lại các bác suy nghĩ nhiều về môi trường và chênh lệch thuế ở công suất máy (2.0 so với 3.0) sẽ like điều này.
thằng hãng xe thì vui đôi đường vì nó sx đủ dòng, đủ máy cho các bác chọn.
Sao trớt quớt với câu hỏi nhỉ...Nếu máy 12, 6k cc. Đề pa trên đỉnh cầu để tăng sức Nạp.
Đạp lút ga, sẽ thấy lưng dính vào ghế, mắt hơi choáng vì máu ko lên kịp não. Từ đỉnh xuống 2/3 cầu, xe đạt ngay 200. Vòng tua chỉ còn 3k/p.
Mịa, con 2.0 Chạy tới Hà Nội sẽ đạt 200 ỏ vòng tua 7k/p. Rớt mịa nó cái máy xuống đất!
Ps: đây là sedan nhé. Còn suv thì quên đi
Ấy chết, a lại mang máy 2.5 178hp thần thánh để suy ra 2.0 của BMW rồi...Đây là máy 2.5 còn 4k/p
View attachment 431985
CCon S7, dài hơn 5m, nặng 2 tấn, máy 2.0
Chạy bằng niềm tin à
Nếu là phụ nữ khi bị đàn ông phụ tình thì sẽ hét lên rằng tất cả những thằng đàn ông thên thế giới đều tồi. Còn đàn ông khi bị phụ nữ phụ tình sẽ tìm cô ngon lành hơn...
Vong tua thì không nói lên vấn đề gì: 2.000rpm hay 4.000rpm khi chạy 100km/h còn phụ thuộc vào nhiều thứ. Tuy nhiên nếu mua thì cần lái thử trong vài hoàn cảnh.
Tuy nhiên một cái thấy rõ là giá xe quá đắt trong khi thuế áp cho xe <2.0 và <3.0 khác nhau thì giá 730Li bị đội lên quá nhiều. Điều này đúng với rất nhiều mẫu xe khác của EA.
Tuy nhiên một cái thấy rõ là giá xe quá đắt trong khi thuế áp cho xe <2.0 và <3.0 khác nhau thì giá 730Li bị đội lên quá nhiều. Điều này đúng với rất nhiều mẫu xe khác của EA.
Nhiều bác chưa đi bmw cứ phán 258hp là yếu.tui chạy con 520 có 184 HP thôi mà camry 3.0 phải gọi bằng cụ.ra cao tốc thì nhích nhẹ là vọt rồi.chạy hết mer xong Audi nhưng không thể so sánh với BI đâu.
Hôm nào bác rảnh, anh em mình cà phê, hẹn ngày test thử với nhau nhé.Nhiều bác chưa đi bmw cứ phán 258hp là yếu.tui chạy con 520 có 184 HP thôi mà camry 3.0 phải gọi bằng cụ.ra cao tốc thì nhích nhẹ là vọt rồi.chạy hết mer xong Audi nhưng không thể so sánh với BI đâu.
Mình chỉ thử 2.5 của Cam thôi, chưa cần đến 3.0 đâu.
Xong rồi, anh em ta sẽ lập thớt cho bà con mở mắt nhé
Ko rõ em này, nhưng kiểu như avalon, tầm 280hp, 330Nm gì đó chạy cũng ổn.
7 seri chắc nặng hơn kha khá nên 400Nm chắc là đủ dùng.
Chỉ là em ko thích động cơ tăng áp, cảm giác thì lên nhanh, nhưng qua 60 là kiểu ... è è è, dè dè dè, nghe hơi bối rối, kiểu như noo phước thịnh hát nhạc bằng kiều vậy, con này lại còn ít mã lực nữa thì chắc cũng thế.
7 seri chắc nặng hơn kha khá nên 400Nm chắc là đủ dùng.
Chỉ là em ko thích động cơ tăng áp, cảm giác thì lên nhanh, nhưng qua 60 là kiểu ... è è è, dè dè dè, nghe hơi bối rối, kiểu như noo phước thịnh hát nhạc bằng kiều vậy, con này lại còn ít mã lực nữa thì chắc cũng thế.