Hạng C
2/4/08
915
519
93
em thì đã đặt mua hàng Delphi 2 cái Delphi ES11081 và Delphi ES20368, còn 2 cái nữa chắc mua hàng Bosch thôi vì Delphi ko SX.
Em cũng xài delphi thôi.
2 con sau downstream nếu không báo lỗi thì em nghĩ không cần thay bác ơi :), báo hư cái nào thay cái đó thôi, em nghĩ vậy hehe.
hình 2 con delphi em mua cho con E70 4.8i lần trước, chụp lại để làm tư liệu sau này khi cần hehe (có hộp đàng hoàng mà em bỏ ra )
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Cám ơn bác.
em ko hiểu sao gara scan xong bảo hư mà ko xác định dc hư con nào nên nói là phải thay cả 4c.
Theo em nhớ thì đúng là check lỗi từ máy nhỏ cầm tay không báo hư con trái hay phải thật, chỉ báo chung chung (máy trên vi tính em không chắc). Nhưng theo tư vấn của bác @tranquoctoan cảm biến oxy là bộ phận quan trọng trong việc quản lý tiêu thụ nhiên liệu, giá cũng không nhiêu và tuổi thọ cũng chỉ khoảng 5-6 năm nên thay luôn 2 con, nên lúc đó em mua luôn 2 con. Muốn check con nào chắc phải có 1 con thay thế để thay ra thay vào check truyền thống xem có mất lỗi không (em đoán thế). Con cảm biến oxy này nếu anh đem ra các garage ở VN có thể báo giá khá rẻ cho hàng TQ, trên dưới 1 triệu gì đó nhưng phải cắt đấu dây và jack từ con cảm biến cũ của anh, vì hình như nó chỉ có cái đầu cảm biến thôi chứ ko có jack, và theo em tìm hiểu thì hình như chỉ xóa lỗi bằng cách gởi tín hiệu đánh lừa xe, hoặc có báo cũng không chắc chính xác. Em nghĩ anh nếu thay thì nên thay hàng chính hãng BMW luôn hoặc Bosch , Delphi cũng được (bosch có vẻ ổn nhất về mặt giá cả và thương hiệu tại VN).
PS: em đem vào EA check cũng báo hư 2 con trên , giá đâu khoảng 8tr/con thôi, garage nào yêu cầu anh thay 4 con 24 chai cũng căng thật hehe.
 
  • Like
Reactions: hungleviet
Hạng B2
2/7/07
282
52
28
yahoo.com
Theo em nhớ thì đúng là check lỗi từ máy nhỏ cầm tay không báo hư con trái hay phải thật, chỉ báo chung chung (máy trên vi tính em không chắc). Nhưng theo tư vấn của bác @tranquoctoan cảm biến oxy là bộ phận quan trọng trong việc quản lý tiêu thụ nhiên liệu, giá cũng không nhiêu và tuổi thọ cũng chỉ khoảng 5-6 năm nên thay luôn 2 con, nên lúc đó em mua luôn 2 con. Muốn check con nào chắc phải có 1 con thay thế để thay ra thay vào check truyền thống xem có mất lỗi không (em đoán thế). Con cảm biến oxy này nếu anh đem ra các garage ở VN có thể báo giá khá rẻ cho hàng TQ, trên dưới 1 triệu gì đó nhưng phải cắt đấu dây và jack từ con cảm biến cũ của anh, vì hình như nó chỉ có cái đầu cảm biến thôi chứ ko có jack, và theo em tìm hiểu thì hình như chỉ xóa lỗi bằng cách gởi tín hiệu đánh lừa xe, hoặc có báo cũng không chắc chính xác. Em nghĩ anh nếu thay thì nên thay hàng chính hãng BMW luôn hoặc Bosch , Delphi cũng được (bosch có vẻ ổn nhất về mặt giá cả và thương hiệu tại VN).
PS: em đem vào EA check cũng báo hư 2 con trên , giá đâu khoảng 8tr/con thôi, garage nào yêu cầu anh thay 4 con 24 chai cũng căng thật hehe.
Cám ơn thông tin của bác hungoluv.
Vậy em có nên đi scan lại để xác định con nào hư ko hay thay luôn 2 con trước bác nhỉ!

Ko hiểu sao có khi báo lỗi đèn check engine cả tuần rồi tự nhiên nó hết.
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Như thế là nó báo hiệu chuẩn bị ốm rồi. Trừ khi định bán xe (cho ông khác thay) thì thay luôn 2 cảm biến upstream là xong, yên tâm chạy thêm 4-5 vạn nữa.
Nếu để đi thì vẫn đề được máy, chạy được xe nhưng tốn xăng hơn tý, và sẽ dẫn tới hỏng 1 số thứ khác (vì không được thiết kế để chạy ở mode dư xăng lâu)
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
N
Cám ơn thông tin của bác hungoluv.
Vậy em có nên đi scan lại để xác định con nào hư ko hay thay luôn 2 con trước bác nhỉ!

Ko hiểu sao có khi báo lỗi đèn check engine cả tuần rồi tự nhiên nó hết.
đúng bịnh rồi anh, lúc này lúc nọ cho đến khi chết hẳn. Cũng có nhiều bác nói là khả năng do xăng dơ, anh để chạy thêm thời gian nữa theo dõi xem sao.
 
  • Like
Reactions: hungleviet
Hạng B2
20/11/10
137
71
28
các bác cho e hỏi chút xe 750-2009 của e hồm rồi cũng bị báo lỗi đông cơ, e đưa vào phú đạt báo bị hỏng 2 cảm biến oxy và 1 cảm biến hơi xăng e thay luôn mà nó vẫn báo tiếp lên họ check lại thì báo e là bị lỗi hộp điều khiển động cơ báo giá 52tr đặt hàng 1 tháng . các bác có kinh nghiệm tư vấn giùm e lên xử lí thế nào?
 
Hạng B2
20/11/10
137
71
28
Em cũng xài delphi thôi.
2 con sau downstream nếu không báo lỗi thì em nghĩ không cần thay bác ơi :), báo hư cái nào thay cái đó thôi, em nghĩ vậy hehe.
hình 2 con delphi em mua cho con E70 4.8i lần trước, chụp lại để làm tư liệu sau này khi cần hehe (có hộp đàng hoàng mà em bỏ ra )
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
BMW X5 4.8i 2007 - Báo lỗi "CHECK ENGINE" - Đèn động cơ màu vàng.
bác thay 2 cái này giá nhiêu vậy?
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
các bác cho e hỏi chút xe 750-2009 của e hồm rồi cũng bị báo lỗi đông cơ, e đưa vào phú đạt báo bị hỏng 2 cảm biến oxy và 1 cảm biến hơi xăng e thay luôn mà nó vẫn báo tiếp lên họ check lại thì báo e là bị lỗi hộp điều khiển động cơ báo giá 52tr đặt hàng 1 tháng . các bác có kinh nghiệm tư vấn giùm e lên xử lí thế nào?
Báo lỗi thay xong vẫn không hết lỗi mà lại báo thay cái khác thì đúng là mệt thật nhỉ. Cho em hỏi Phú Đạt ở đâu thế ạ. Bác thử đem lên bác Sơn 911 check lại xem sao, mà phải goin dt hẹn trước chứ nhé bác, ko đi lên rồi lại về hẹn lại mất thời gian.
bác thay 2 cái này giá nhiêu vậy?
Em mua amazon hình như 110usd / con đó bác.