Theo em nhớ thì đúng là check lỗi từ máy nhỏ cầm tay không báo hư con trái hay phải thật, chỉ báo chung chung (máy trên vi tính em không chắc). Nhưng theo tư vấn của bác
@tranquoctoan cảm biến oxy là bộ phận quan trọng trong việc quản lý tiêu thụ nhiên liệu, giá cũng không nhiêu và tuổi thọ cũng chỉ khoảng 5-6 năm nên thay luôn 2 con, nên lúc đó em mua luôn 2 con. Muốn check con nào chắc phải có 1 con thay thế để thay ra thay vào check truyền thống xem có mất lỗi không (em đoán thế). Con cảm biến oxy này nếu anh đem ra các garage ở VN có thể báo giá khá rẻ cho hàng TQ, trên dưới 1 triệu gì đó nhưng phải cắt đấu dây và jack từ con cảm biến cũ của anh, vì hình như nó chỉ có cái đầu cảm biến thôi chứ ko có jack, và theo em tìm hiểu thì hình như chỉ xóa lỗi bằng cách gởi tín hiệu đánh lừa xe, hoặc có báo cũng không chắc chính xác. Em nghĩ anh nếu thay thì nên thay hàng chính hãng BMW luôn hoặc Bosch , Delphi cũng được (bosch có vẻ ổn nhất về mặt giá cả và thương hiệu tại VN).
PS: em đem vào EA check cũng báo hư 2 con trên , giá đâu khoảng 8tr/con thôi, garage nào yêu cầu anh thay 4 con 24 chai cũng căng thật hehe.