bởi vậy mới bán mắc chút để ít ai muaxe này mà chạy đầy đường
thì cảm giác chiến tranh sắp tới gần
Con này dành cho các bác chuyên đi vùng cao, offroad chứ không phải chạy cảnh trong phố, nên trang thiết bị tối giản, về có cái mà độ: tời, cản, lốp, ống thở...
Giá 300 chai cái xe mới tinh, không có thời hạn, 2 cầu..
Bài này nhầm cái chỗ nó có tay lái trợ lực, trong khoang máy bên phải chình ình cái bơm dầu và cốc dầu.
Đẹp xấu tùy nghi, tui thấy nó mạnh mẽ manly, tuy hơi "quá" võ biền.
Nguồn Autopro.com.vn
bài tại đây
Với giá bán rơi vào khoảng 300 triệu Đồng, những chiếc xe việt dã "thần thánh" một thời Uaz Hunter còn rẻ hơn cả Hyundai i10 hay Kia Morning.
Sau một thời gian dài để người tiêu dùng trong nước chờ đợi, mẫu xe Uaz Hunter của Nga đã về Việt Nam với mức giá ban đầu được cho là khá rẻ, chỉ hơn 300 triệu Đồng.
Các số đo cơ bản của UAZ Hunter bao gồm chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và khoảng sáng gầm xe 210 mm.
Được biết, chiếc Uaz Hunter về Việt Nam thuộc bản cao cấp nhất mang tên Trophy.
Nếu hi vọng tìm thấy những trang thiết bị hiện đại trên Uaz Hunter, bạn chắc chắn sẽ thất vọng. Ví dụ như cửa sổ của Uaz Hunter không phải là loại kéo điện hay cơ. Thay vào đó là cửa mở theo khe khá thô sơ.
Hệ thống đèn chiếu sáng của xe vẫn là đèn Halogen với thiết kế tròn và to bản đậm chất Nga. Bên cạnh đó, có thể thấy "lỗ quay tay thần thánh" ở chính giữa đầu xe cho phép người lái khởi động máy thông qua việc sử dụng tay quay để quay bánh đà.
Uaz Hunter vẫn giữ thiết kế xi nhan kiểu cổ bên hông xe.
Xe được trang bị vành hợp kim nhôm kích thước 16 inch và có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt.
Hệ thống truyền động bên dưới gầm xe Uaz Hunter.
Gầm bệ của Uaz Hunter được làm khá chắc chắn
Uaz Hunter được trang bị thêm một lốp dự phòng treo ở cánh cửa sau. Nhìn từ đằng sau, trông Uaz Hunter khá giống Mercedes-Benz G-Class.
Đèn chiếu hậu vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển.
Không gian để hành lý phía sau Uaz Hunter được bố trí thêm hai bệ ngồi dã chiến ở hai bên. Đây cũng đồng thời là hai hộc đồ nhỏ.
Bình xăng ở bên trái hông xe ngay sau ví trí ghế lái. Uaz Hunter sở hữu bình nhiên liệu dung tích tới 72 lít.
UAZ Hunter chỉ có 1 động cơ duy nhất là máy xăng 2,7 lít với công suất tối đa 128 mã lực tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.
Cửa xe mở khá nặng, bên trong là không gian nội thất vô cùng "đơn sơ". Với giá tiền hơn 300 triệu Đồng cho một mẫu SUV như Uaz Hunter, người dùng cũng không thể kỳ vọng nhiều vào tính năng.
Nếu các bạn đã từng học lái với những chiếc xe như Uaz 469 hay Gaz 69 thì sẽ chẳng thấy lạ lẫm gì khi bước vào bên trong Hunter. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang sử dụng một chiếc xe Hàn Quốc, Nhật hay Mỹ thì nội thất bên trong chiếc Uaz Hunter này thực sự là bức tranh không màu, tối giản đến mức không thể hơn được nữa.
Vô-lăng ốp nhựa được trợ lực bằng "cơm", cách mà cánh tài xe nói vui với nhau khi xe không hề được trợ lực thuỷ lực hay điện.
Bảng đồng hồ trung tâm với hàng loạt đồng hồ cơ kiểu rất truyền thống.
Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động 4x4.
Hàng ghế sau khá rộng rãi nhưng lại chỉ được bọc bằng chất liệu giả da.
Các hộc để đồ hai bên đều được làm đơn giản để phù hợp với các chuyến đi dã chiến. Ngay cả sàn xe cũng hoàn toàn trống trơn.
Giá 300 chai cái xe mới tinh, không có thời hạn, 2 cầu..
Bài này nhầm cái chỗ nó có tay lái trợ lực, trong khoang máy bên phải chình ình cái bơm dầu và cốc dầu.
Đẹp xấu tùy nghi, tui thấy nó mạnh mẽ manly, tuy hơi "quá" võ biền.
Nguồn Autopro.com.vn
bài tại đây
Với giá bán rơi vào khoảng 300 triệu Đồng, những chiếc xe việt dã "thần thánh" một thời Uaz Hunter còn rẻ hơn cả Hyundai i10 hay Kia Morning.
Sau một thời gian dài để người tiêu dùng trong nước chờ đợi, mẫu xe Uaz Hunter của Nga đã về Việt Nam với mức giá ban đầu được cho là khá rẻ, chỉ hơn 300 triệu Đồng.
Các số đo cơ bản của UAZ Hunter bao gồm chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và khoảng sáng gầm xe 210 mm.
Được biết, chiếc Uaz Hunter về Việt Nam thuộc bản cao cấp nhất mang tên Trophy.
Nếu hi vọng tìm thấy những trang thiết bị hiện đại trên Uaz Hunter, bạn chắc chắn sẽ thất vọng. Ví dụ như cửa sổ của Uaz Hunter không phải là loại kéo điện hay cơ. Thay vào đó là cửa mở theo khe khá thô sơ.
Hệ thống đèn chiếu sáng của xe vẫn là đèn Halogen với thiết kế tròn và to bản đậm chất Nga. Bên cạnh đó, có thể thấy "lỗ quay tay thần thánh" ở chính giữa đầu xe cho phép người lái khởi động máy thông qua việc sử dụng tay quay để quay bánh đà.
Uaz Hunter vẫn giữ thiết kế xi nhan kiểu cổ bên hông xe.
Xe được trang bị vành hợp kim nhôm kích thước 16 inch và có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt.
Hệ thống truyền động bên dưới gầm xe Uaz Hunter.
Gầm bệ của Uaz Hunter được làm khá chắc chắn
Uaz Hunter được trang bị thêm một lốp dự phòng treo ở cánh cửa sau. Nhìn từ đằng sau, trông Uaz Hunter khá giống Mercedes-Benz G-Class.
Đèn chiếu hậu vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển.
Không gian để hành lý phía sau Uaz Hunter được bố trí thêm hai bệ ngồi dã chiến ở hai bên. Đây cũng đồng thời là hai hộc đồ nhỏ.
Bình xăng ở bên trái hông xe ngay sau ví trí ghế lái. Uaz Hunter sở hữu bình nhiên liệu dung tích tới 72 lít.
UAZ Hunter chỉ có 1 động cơ duy nhất là máy xăng 2,7 lít với công suất tối đa 128 mã lực tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.
Cửa xe mở khá nặng, bên trong là không gian nội thất vô cùng "đơn sơ". Với giá tiền hơn 300 triệu Đồng cho một mẫu SUV như Uaz Hunter, người dùng cũng không thể kỳ vọng nhiều vào tính năng.
Nếu các bạn đã từng học lái với những chiếc xe như Uaz 469 hay Gaz 69 thì sẽ chẳng thấy lạ lẫm gì khi bước vào bên trong Hunter. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang sử dụng một chiếc xe Hàn Quốc, Nhật hay Mỹ thì nội thất bên trong chiếc Uaz Hunter này thực sự là bức tranh không màu, tối giản đến mức không thể hơn được nữa.
Vô-lăng ốp nhựa được trợ lực bằng "cơm", cách mà cánh tài xe nói vui với nhau khi xe không hề được trợ lực thuỷ lực hay điện.
Bảng đồng hồ trung tâm với hàng loạt đồng hồ cơ kiểu rất truyền thống.
Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động 4x4.
Hàng ghế sau khá rộng rãi nhưng lại chỉ được bọc bằng chất liệu giả da.
Các hộc để đồ hai bên đều được làm đơn giản để phù hợp với các chuyến đi dã chiến. Ngay cả sàn xe cũng hoàn toàn trống trơn.
300 chai chiếc xe như vậy còn đòi hỏi gìCon này dành cho các bác chuyên đi vùng cao, offroad chứ không phải chạy cảnh trong phố, nên trang thiết bị tối giản, về có cái mà độ: tời, cản, lốp, ống thở...
Giá 300 chai cái xe mới tinh, không có thời hạn, 2 cầu..
Bài này nhầm cái chỗ nó có tay lái trợ lực, trong khoang máy bên phải chình ình cái bơm dầu và cốc dầu.
Đẹp xấu tùy nghi, tui thấy nó mạnh mẽ manly, tuy hơi "quá" võ biền.
Nguồn Autopro.com.vn
bài tại đây
Với giá bán rơi vào khoảng 300 triệu Đồng, những chiếc xe việt dã "thần thánh" một thời Uaz Hunter còn rẻ hơn cả Hyundai i10 hay Kia Morning.
Sau một thời gian dài để người tiêu dùng trong nước chờ đợi, mẫu xe Uaz Hunter của Nga đã về Việt Nam với mức giá ban đầu được cho là khá rẻ, chỉ hơn 300 triệu Đồng.
Các số đo cơ bản của UAZ Hunter bao gồm chiều dài tổng thể 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và khoảng sáng gầm xe 210 mm.
Được biết, chiếc Uaz Hunter về Việt Nam thuộc bản cao cấp nhất mang tên Trophy.
Nếu hi vọng tìm thấy những trang thiết bị hiện đại trên Uaz Hunter, bạn chắc chắn sẽ thất vọng. Ví dụ như cửa sổ của Uaz Hunter không phải là loại kéo điện hay cơ. Thay vào đó là cửa mở theo khe khá thô sơ.
Hệ thống đèn chiếu sáng của xe vẫn là đèn Halogen với thiết kế tròn và to bản đậm chất Nga. Bên cạnh đó, có thể thấy "lỗ quay tay thần thánh" ở chính giữa đầu xe cho phép người lái khởi động máy thông qua việc sử dụng tay quay để quay bánh đà.
Uaz Hunter vẫn giữ thiết kế xi nhan kiểu cổ bên hông xe.
Xe được trang bị vành hợp kim nhôm kích thước 16 inch và có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt.
Hệ thống truyền động bên dưới gầm xe Uaz Hunter.
Gầm bệ của Uaz Hunter được làm khá chắc chắn
Uaz Hunter được trang bị thêm một lốp dự phòng treo ở cánh cửa sau. Nhìn từ đằng sau, trông Uaz Hunter khá giống Mercedes-Benz G-Class.
Đèn chiếu hậu vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển.
Không gian để hành lý phía sau Uaz Hunter được bố trí thêm hai bệ ngồi dã chiến ở hai bên. Đây cũng đồng thời là hai hộc đồ nhỏ.
Bình xăng ở bên trái hông xe ngay sau ví trí ghế lái. Uaz Hunter sở hữu bình nhiên liệu dung tích tới 72 lít.
UAZ Hunter chỉ có 1 động cơ duy nhất là máy xăng 2,7 lít với công suất tối đa 128 mã lực tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.
Cửa xe mở khá nặng, bên trong là không gian nội thất vô cùng "đơn sơ". Với giá tiền hơn 300 triệu Đồng cho một mẫu SUV như Uaz Hunter, người dùng cũng không thể kỳ vọng nhiều vào tính năng.
Nếu các bạn đã từng học lái với những chiếc xe như Uaz 469 hay Gaz 69 thì sẽ chẳng thấy lạ lẫm gì khi bước vào bên trong Hunter. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang sử dụng một chiếc xe Hàn Quốc, Nhật hay Mỹ thì nội thất bên trong chiếc Uaz Hunter này thực sự là bức tranh không màu, tối giản đến mức không thể hơn được nữa.
Vô-lăng ốp nhựa được trợ lực bằng "cơm", cách mà cánh tài xe nói vui với nhau khi xe không hề được trợ lực thuỷ lực hay điện.
Bảng đồng hồ trung tâm với hàng loạt đồng hồ cơ kiểu rất truyền thống.
Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động 4x4.
Hàng ghế sau khá rộng rãi nhưng lại chỉ được bọc bằng chất liệu giả da.
Các hộc để đồ hai bên đều được làm đơn giản để phù hợp với các chuyến đi dã chiến. Ngay cả sàn xe cũng hoàn toàn trống trơn.
nhìn mấy cái xe này làm em đâm ra nghi ngờ mấy cái tàu ngầm của Nga ngố bán cho mình.
Chiến lược kinh doanh của UAZ lần này là không dành cho đa số người dân việt nam mà đánh mạnh vào phân khúc ... cựu chiến binh và rân chơi tập đua bơi.