Ngành công nghiệp vũ khí của Nga khá phát triển, vũ khí Nga làm luôn rẻ, bền, có thể đẹp hoặc không. Đặc biệt giá thành chỉ bằng 1/2 đến 1/3 nước khác nhưng chất lượng, độ ổn định khá ok. Được cái tuân theo triết lý cắt giảm mọi option không cần thiết, chỗ ngồi thì chật, thậm chí cả điều hòa cho xe tăng cũng chưa chắc có, nên độ bền khỏi nói. Nếu nóng bức, độ rộng rãi không ảnh hưởng đến tinh thần và năng lực chiến đấu thì vũ khí Nga là số 1. (Bên Nga lạnh nên khỏi cần điều hòa)nhìn mấy cái xe này làm em đâm ra nghi ngờ mấy cái tàu ngầm của Nga ngố bán cho mình.
có thể thấy "lỗ quay tay thần thánh" ở chính giữa đầu xe cho phép người lái khởi động máy thông qua việc sử dụng tay quay để quay bánh đà..
Đây là điểm làm nên giá trị độc nhất của xe. Chấp hết các thể loại xe Mỹ Hàn Nhật có xe nào có cái lỗ "thần thánh" ngon như anh ???
Vâng, xin cảm ơnHơi thở chiến tranh đang rất gần.
Lúc bom rơi đạn lửa chỉ có những con U oát thần thánh này mới cứu mọi người (băng rừng vượt suối..và cơ bản là...không có gì để hư).
Vậy là đối thủ của Toyota đã thực sự xuất hiện. Dự U oát sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Hilux trong phân khúc chiến trường với lý do cả 2 đều rất nồi đồng cối đá, khó hư vì chẳng có gì để mà hư.
Nếu như Hilux đang có lợi thế với thùng xe rộng, dễ dàng chất 12ly7 hoặc pháo phòng không 23 ly thì U oát cũng mạnh mẽ không kém khi tích hợp thêm khả năng khởi động bằng cơm, rất thích hợp cho điều kiện chiến trường khắc nghiệt.
Thì xe này là tối giản phục vụ đúng nhu cầu di chuyển từ chỗ nọ sang chỗ kia với địa hình khó khăn.
Giá xuất xưởng ở bên kia cũng rẻ, nhưng giá ý về VN mới ăn thua.
Cá nhân mình thích xe này ở điểm vững chãi, có triết lý. Tuy nhiên mình sẽ không mua vì không có nhu cầu sử dụng nó ở phân khúc nó phục vụ.
Nhận xét:
- Hình thức: đạt yêu cầu, thú vị
- Chất lượng: chưa biết
- Nếu được thì thêm hoặc thay đổi cái gì?
+ Điều hòa
+ Chế tạo lại cái cửa kính trên và kính sau để kín khít với điều hòa và tiện mở ra kéo vào hơn
+ Dây an toàn 3 điểm
+ Động cơ Diezen đời mới kèm cách âm với khoang lái
Tính ra người Nga có văn hóa rất tốt, mỹ thuật, khoa học, nguyên liệu cũng là đẳng cấp cao mà hàng tiêu dùng lại chỉ có dấu ấn quân sự nổi trội. Có thể do phải gồng nhiều năm gánh các nước anh em, luôn bị bọn khác dọa đánh, thành ra kém hơn tiềm năng rất nhiều.
Giá xuất xưởng ở bên kia cũng rẻ, nhưng giá ý về VN mới ăn thua.
Cá nhân mình thích xe này ở điểm vững chãi, có triết lý. Tuy nhiên mình sẽ không mua vì không có nhu cầu sử dụng nó ở phân khúc nó phục vụ.
Nhận xét:
- Hình thức: đạt yêu cầu, thú vị
- Chất lượng: chưa biết
- Nếu được thì thêm hoặc thay đổi cái gì?
+ Điều hòa
+ Chế tạo lại cái cửa kính trên và kính sau để kín khít với điều hòa và tiện mở ra kéo vào hơn
+ Dây an toàn 3 điểm
+ Động cơ Diezen đời mới kèm cách âm với khoang lái
Tính ra người Nga có văn hóa rất tốt, mỹ thuật, khoa học, nguyên liệu cũng là đẳng cấp cao mà hàng tiêu dùng lại chỉ có dấu ấn quân sự nổi trội. Có thể do phải gồng nhiều năm gánh các nước anh em, luôn bị bọn khác dọa đánh, thành ra kém hơn tiềm năng rất nhiều.
Con này tôi không chắc giá là 300t đâu. Năm 2003, X25 Thanh Xuân HN, Tổng cục Hậu Cần đã sx lắp ráp xe này, song song với xe nhập để biên chế về các đơn vị LLVT. Xe bán ra ngoài giá thị trường khi đó tầm gần 200 chai, xe có điều hòa. Tầm 2011, 2012 thì xe này tầm 400 chai. Xe đóng thùng tại VN, khung gầm máy nhập, 2 bản xăng và dầu.
Bản nhập đợt này, giá này thì hot, tôi nói thật. Nguyên việc thay thế xe biên chế chiến đấu, xe công tác ở các quân khu quân đoàn đã hết sạch. Câu chuyện nó giống giống xe Minsk chở lợn, hay Ural Sidecar mà xe không giấy nhập Campuchia anh em dám chơi mua tầm 12 tới 15 nghìn đô, mà không có xe để mua.
Con Hunter giá 300t thì sẽ hết sạch ngay khi mở bán, không tin các bác chờ xem triển lãm ở SG nhé.
Nói chung, xe Nga ngố hay nói chính xác là con Hunter, sẽ phù hợp với 1 dòng khách hàng nhất định, một là mua để chơi ngoài xe chính đi show off, hai là các bác cày trang trại miền núi, còn mua để làm cái xe duy nhất phục vụ công việc như đa số người dùng hiện nay thì khó. Dòng SUV điệu, bán tải điệu như 2 bản còn lại thì khó cạnh tranh, ngoại trừ giá bán tầm dưới 450t may ra.
Bản nhập đợt này, giá này thì hot, tôi nói thật. Nguyên việc thay thế xe biên chế chiến đấu, xe công tác ở các quân khu quân đoàn đã hết sạch. Câu chuyện nó giống giống xe Minsk chở lợn, hay Ural Sidecar mà xe không giấy nhập Campuchia anh em dám chơi mua tầm 12 tới 15 nghìn đô, mà không có xe để mua.
Con Hunter giá 300t thì sẽ hết sạch ngay khi mở bán, không tin các bác chờ xem triển lãm ở SG nhé.
Nói chung, xe Nga ngố hay nói chính xác là con Hunter, sẽ phù hợp với 1 dòng khách hàng nhất định, một là mua để chơi ngoài xe chính đi show off, hai là các bác cày trang trại miền núi, còn mua để làm cái xe duy nhất phục vụ công việc như đa số người dùng hiện nay thì khó. Dòng SUV điệu, bán tải điệu như 2 bản còn lại thì khó cạnh tranh, ngoại trừ giá bán tầm dưới 450t may ra.
Bác nói đúng, nên chắc nó ra giá tầm trên 500 đó để mấy a công vụ mua và rồi thối ngược lại cho mấy A mua cỡ hơn 100 hoa hồng. Xe nhập hướng đối tượng rồi nên giá công bố của nó cũng ảo ảo hướng đối tượngXe nay chỉ hơp may a công vụ, dân phòng ...