- Tags
- đường cao tốc
Cao với chả tốc, chán chả buồn nói. nhiều cao tốc ở miền Nam còn thua cái tỉnh lộ. mặt đường thì lỡm chỡm, 4 làn xe (Quốc lộ giờ có chỗ 8 làn xe, có chỗ 6 làn xe), ý thức của bọn tài xế xe tải thì thấp lè tè. thế thì làm sao mà chạy. Mỗi lần có đoàn kiểm tra về thì toàn kèn trống cho to chứ có âm thầm khảo sát đâu, bởi vậy nên cũng đâu lại vào đấy cả. chỗ nào cũng tốt đẹp hết, lại hoàn thành nhiệm vụ, nâng ly 100%.
Đường đẹp, thoáng như áo 2 dây thế kia mà 90km/h là còn phí phạm chứ đợi đòi nghiên và cứu.
Nên nhớ Nó là cao tốc và chỉ có xe 4b, ko có giao cắt.
Ở đây, đường Local, xe đông như kiến mà cũng phi 90km/h hoặc hơn.
Nói thêm cho Bạn nào chưa rõ!
Ở đây, bọn Nó cắm bảng Limit theo tùy đoạn, tùy đk GT hiện thực và rất hợp lý (Thường xuyên, lâu lâu lại thấy bọn Nó rải Cảm biến ngang đường đo lưu lượng xe, các điểm giao quan trọng đều có Cameras và h/t đèn thông minh.
Cùng 1 con đường chừng vài km bảng Limit thay đổi là bthg, ko phụ thuộc chiều.
Bảng Limit ghi "45 ml/h", thì yên tâm có thể phi <= "60". Nó ghi 35ml/h thì phi 50. Là Luật cho phép với Licence sạch. Cho dù, lâu lâu thấy Bảng Điện Tử bên đường đo tốc độ xe Mình và nhắc chạy chậm lại.
Mà 60ml/h là tương đương 60x1.6 = 96km/h.
Chạy thì thấy 100km/h nó chậm gì đâu, chứ dừng xe Lane đợi quẹo, xe nó phi ngang qua cái vù ...Gió nó bạt chao cả cái xe mới thấy tốc độ nó nhanh thế nào.
Nên nhớ Nó là cao tốc và chỉ có xe 4b, ko có giao cắt.
Ở đây, đường Local, xe đông như kiến mà cũng phi 90km/h hoặc hơn.
Nói thêm cho Bạn nào chưa rõ!
Ở đây, bọn Nó cắm bảng Limit theo tùy đoạn, tùy đk GT hiện thực và rất hợp lý (Thường xuyên, lâu lâu lại thấy bọn Nó rải Cảm biến ngang đường đo lưu lượng xe, các điểm giao quan trọng đều có Cameras và h/t đèn thông minh.
Cùng 1 con đường chừng vài km bảng Limit thay đổi là bthg, ko phụ thuộc chiều.
Bảng Limit ghi "45 ml/h", thì yên tâm có thể phi <= "60". Nó ghi 35ml/h thì phi 50. Là Luật cho phép với Licence sạch. Cho dù, lâu lâu thấy Bảng Điện Tử bên đường đo tốc độ xe Mình và nhắc chạy chậm lại.
Mà 60ml/h là tương đương 60x1.6 = 96km/h.
Chạy thì thấy 100km/h nó chậm gì đâu, chứ dừng xe Lane đợi quẹo, xe nó phi ngang qua cái vù ...Gió nó bạt chao cả cái xe mới thấy tốc độ nó nhanh thế nào.
Mình thấy các cao tốc nhánh VN mình thừa sức nâng lên 120-130km/h theo Luật, còn thực chạy còn hơn, vẫn an toàn!
Căn cứ vào mật độ GT.
Căn cứ vào tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.
Còn cái kiểu dừng xe vô tư, lót dép ăn uống, chạy bò ôm lane trái như tập lái, chạy lùi, chạy ngược...thì xin ko ý kiến!
Căn cứ vào mật độ GT.
Căn cứ vào tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.
Còn cái kiểu dừng xe vô tư, lót dép ăn uống, chạy bò ôm lane trái như tập lái, chạy lùi, chạy ngược...thì xin ko ý kiến!
Bậy nè, cao tốc "bốn làn" nghe hay hơn!Nãn với tầm nhìn ao làng cao tốc chạy thua ql1 đoạn ngoại thành lươn cứng thì nên đổi tên cao tốc thành tỉnh lộ nghe hợp lý hơn.
Em hay đi LT-DG chỉ canh gần trạm trạm thu phí thì mới hay bị bắn thôi bác, lâu lâu mới dám đạp trên 120 chứ đạp hoài xe nó gào như chó thở.nhớ kỉm tra phạt ngụi nhá, để đến kỳ đăng kiểm mới lòi za, zách ziệc lém....