Thế nên bác không thể vào ngành CA được là phải rồiNếu tôi là CA, tôi sẽ không phạt những trường hợp thế này đâu, y như là bẫy!
Phạt như vậy chẳng khác nào NN ăn bẩn từ công dân của mình
- Tags
- biển báo giao thông
Tôi thấy Vietmap sai nhiều, chủ yếu là sai vị trí đặt biển.Mình xài dẫn đường Vietmap có biển báo nó la làng lên cũng khá chính xác nên đi đường theo nó cũng khá yên tâm, xài được 2 năm rồi chưa bị nó lừa lần nào
Mong lắm một ngày nào đó bộ GTVT cung cấp cơ sở dữ liệu "không che" về tốc độ, biển báo...trên tất cả các con đường ở VN cho Vietmap/Google....để công dân ta có cơ sở mà tuân thủ.Nó đâu phạt đâu. Nó nhét túi riêng. Nhiều khi ở vn biển báo như đánh đố. Mình rất tuân thủ nhưng bẫy mình cũng bó tay. Còn nhiều bác mình chú ý thì sợ gi. Xl lái xe ngó xe đã mệt còn chơi trốn tìm biển báo nữa chứ.
Đó là cách thiết thực ngàn lần hơn cái khẩu hiệu "chúng ta đang ở thời đại 4.0"!
Không đặt thì CSGT lấy gì phạt ?!? .
Thực ra mấy biển 60 này đều có lý do, đoạn thì gần đến đường giao cách, đoạn thì đến khu dân cư đông. Đi cứ phải thủ sẵn vietmap hay navitel thôi, chứ nhìn bảng nhiều khi không kịp.Biển cắm loạn xạ, nhất là ở Bình Thuận. Đi lúc nào cũng căng mắt ra đọc biển, vậy mà đang bon bon 90kmh thì gặp biển hết giới hạn tốc độ 60, thấy mà bủn rủn tay chân. Lần sau đi tới đoạn đó vẫn bị tiếp. mới à là do biển cắm loạn xạ.
Chỉnh sửa cuối:
Vietmap lâu không update db nó cũng báo lộn bị trí bảng giới hạn đó nhé, vừa vietmap vừa nhìn bảng mới chắc cú, có đoạn chưa hết 60 mà nó đã báo chạy 90 rồiMình xài dẫn đường Vietmap có biển báo nó la làng lên cũng khá chính xác nên đi đường theo nó cũng khá yên tâm, xài được 2 năm rồi chưa bị nó lừa lần nào
chúng nó bỏ thầu cho cắm loạn xạ ở đâu còn ko quản lý nối lấy đâu ra cung cấp cho bên ngoài hahaMong lắm một ngày nào đó bộ GTVT cung cấp cơ sở dữ liệu "không che" về tốc độ, biển báo...trên tất cả các con đường ở VN cho Vietmap/Google....để công dân ta có cơ sở mà tuân thủ.
Đó là cách thiết thực ngàn lần hơn cái khẩu hiệu "chúng ta đang ở thời đại 4.0"!
Làm gì cũng phải theo quy chuẩn, luật đã ban hành. Thớt này đang nói về biển r420 và P127, bác nên đưa ra phương án nào tốt hơn, đúng luật chứ phán như vậy biết đường nào mà lầnai kêu a cắm tá lả đâu,
kết hợp nhiều cách báo để chớ (sơn đường, long môn, báo lề...), sao cho ng dân ngta đi cho đúng, ko rối.
tăng an toàn khi GT (sinh mạng) thì ko có gì là phí cả.
Bác muốn đường phố chi chit bảng trên vỉa hè hay sao mà đòi cắm ở mỗi giao lộ trong khi đơn giản chỉ cần biết trong đô thị thì chạy 50 hoặc 60nói chi phí cắm bảng tốn kém là ko đúng,
tăng cường an toàn giao thông thì ko có giá nào gọi là mắc cả.
vì thì mà là... lấp liếm cho khả năng quản trị thôi.
ae đầu tư con vietmap (quảng cáo free), cộng ngó biển cho đỡ bánh mì
Cả 2 hình nếu nói về tốc độ thì theo biển P127, còn R420 có nhiều quy định khác phải tuân thủ hoặc hết tuân thủ R421.Vậy 2 trường hợp nêu trên thì tính sao bác? Theo biển 60 hay theo biển khu dân cư?
Riêng hình 2, khi vào khu dân cư vẫn theo P127 đến khi nào qua giao lộ mà kg có biển P127 nhắc lại thì hết hiệu lực, tốc độ lúc này sẽ theo thông tư 31.
Chỉnh sửa cuối: