trong khu dc có biển 40 là phải chạy 40 nhé, cái này là cơ bản mà còn lăn tăn à, tương tự như trường hợp trên tuân thủ tốc độ biển ngoài dc là hợp lýHiệu lực của R420 không chỉ là tốc độ nhé. Vậy tôi hỏi ngược lại nếu trong khu dân cư gặp biển P127 thì biển này có xóa hiệu lực của R420 kg?
- Tags
- biển báo giao thông
Trả lời vô câu hỏi đi bác. Biển P127 có xóa hiệu lực của biển R420 không?trong khu dc có biển 40 là phải chạy 40 nhé, cái này là cơ bản mà còn lăn tăn à, tương tự như trường hợp trên tuân thủ tốc độ biển ngoài dc là hợp lý
trong khu dc có biển 40 là phải chạy 40 nhé => trả lời rồi nè ông thần, có vấn đề đọc hiểu àTrả lời vô câu hỏi đi bác. Biển P127 có xóa hiệu lực của biển R420 không?
Có nơi còn cắm hẳn bảng 40, làm thắng cắm mặt.sợ nhất là có biển khu dân cư có con lương mà lâu lâu nó cấm bảng 50 khuất góc . 1 lò bánh mì phí sau bảng đó . nhất là về đêm . từ đây ra đà nẳng có vài biển như vậy .
- Hoặc biển khu dân cư có con lương .đang chạy 60 chill .hết con lương hồi nào éo để ý . từ chill sang chết
Xui xui đi lane ngoài, mà lane trong có xe tải che nữa, ăn đủ luôn.
Ông mới có vấn đề về đọc hiểu đó. Đọc lại câu hỏi đi nhé. Gặp biển 40 phải chạy 40 là tuân thủ biển P127 chứ có xóa hiệu lực của biển R420 kg?trong khu dc có biển 40 là phải chạy 40 nhé => trả lời rồi nè ông thần, có vấn đề đọc hiểu à
Chỉnh sửa cuối:
nu thế, đọc ko hiểu viết gì ah?cho đi học luật mấy tháng trời có cái biển dân cư thì chạy 50 hoặc 60 cũng ko nhớ nổi thì đi xe đạp nhé, người chứ phải robot đâu mà chực từng biển như vậy
bị lú á, giải thích lại 1 lần cho thông nhé, đang bàn về việc biển nào có sau thì tuân thủ biển đó, trong khu dc có biển 40(nghĩa là biển 40 có sau) thì phải tuân thủ 40(đồng nghĩa với việc xóa hiệu lực về tốc độ của biển R420 là tối đa 50 hoặc 60, còn các hiệu lực khác về đỗ xe, chiếu xa chiếu gần không dính đến tốc độ nên không liên quan), tương tự vấn đề chính của thớt là biển ngoài khu dc có sau, như vậy đã hiểu chưaÔng mới có vấn đề về đọc hiểu đó. Đọc lại câu hỏi đi nhé. Gặp biển 40 phải chạy 40 là tuân thủ biển P127 chứ có xóa hiệu lực của biển R420 kg?
ăn nói vô văn hóa thì về nói với gia tiên nhà m nhé, trên mây xuống hay dưới đất chui lên sao mà đ.ầ.n thế ông con, ko hiều người ta nói gì thì đừng có bu vào hóng mang nhục nha, chim cútnu thế, đọc ko hiểu viết gì ah?
Còm cho có văn hóa nhe bạn, ai lú. Đọc câu hỏi không hiểu hay sao mà trả lời linh tinh vậy?bị lú á, giải thích lại 1 lần cho thông nhé, đang bàn về việc biển nào có sau thì tuân thủ biển đó, trong khu dc có biển 40(nghĩa là biển 40 có sau) thì phải tuân thủ 40(đồng nghĩa với việc xóa hiệu lực về tốc độ của biển R420 là tối đa 50 hoặc 60, còn các hiệu lực khác về đỗ xe, chiếu xa chiếu gần không dính đến tốc độ nên không liên quan), tương tự vấn đề chính của thớt là biển ngoài khu dc có sau, như vậy đã hiểu chưa
Trích dẫn giúp luật nào quy định tuân thủ P127 đồng nghĩa với việc xóa hiệu lực tốc độ của biển R420 trước đó. Đã xóa hiệu lực là xóa hết chứ làm gì chỉ xóa tốc độ?
Tuân thủ tốc độ khi có P127 phải hiểu là khi không có nó thì đi theo thông tư 31. Khi có nó thì phải tuân thủ theo nó cho đến khi nó (P127) hết hiệu lực, không liên quan gì đến quan điểm khi có P127 thì xóa hiệu lực của R420 nhé.
Dẫn luật chứ đừng phán linh tinh.
Chỉnh sửa cuối: