Các bác có gì ko hài lòng thì cứ lên đây chia sẽ cho mọi người biết và quan trọng là KIA biết mà khắc phục.
Do KIA vẫn còn ít Đại lý nên ko có nhiều cạnh tranh, Toy bây giờ nhan nhãng, ko chỗ này qua chỗ khác
Người QC tệ 1, người tin vào QC đó tệ 10!!!! Nói chung dịch vụ hậu mãi của TH còn phải học hỏi Toy nhìu nhìu nữa.....Truc_nguyen nói:Quảng cáo mà bác!TOPTEN nói:Em đặt hàng Kia Nguyễn Văn Trỗi cái núm cao su giảm chấn cánh cửa Kia Carens đến nay là tròn 4 tháng vẫn chưa thấy nhân viên lẫn quản đốc nào gọi điện lại.
Thế mà trên tường các đồng chí Kia Nguyễn Văn Trỗi treo lủng lẳng các kiểu khẩu hiệu tâng bốc dịch vụ và nhiệm vụ của họ lên mây xanh!
Bác chủ qua Kia PMH làm, em thấy dịch vụ tốt. Rảnh em hay ghé uống cf miễn phí , cho các bác thợ kiểm tra tổng thể, vệ sinh các loại lọc - 165K VND. Mấy hôm sau lại có cô gái gọi điện hỏi có hài lòng không? Em hài lòng!
Tuy nhiên đọc bài của bác chủ thấy hệ thống KIA TH làm việc kiểu này thì không chuyên nghiệp nhỉ, mỗi nơi một kiểu!
Tuy nhiên đọc bài của bác chủ thấy hệ thống KIA TH làm việc kiểu này thì không chuyên nghiệp nhỉ, mỗi nơi một kiểu!