Hạng D
13/1/13
1.212
10
38
Các bác có gì ko hài lòng thì cứ lên đây chia sẽ cho mọi người biết và quan trọng là KIA biết mà khắc phục.
 
Hạng B2
22/12/11
241
1
18
chuyện muôn thuở mà bác. thằng toy đắt hàng thật nhưng vẫn làm DV tốt. tại bọn KIA này láo.
 
Hạng C
1/1/12
530
375
63
Cách đây 1 tuần em ra KIA NVT bảo dưỡng 5000km thấy có sao đâu, nhân viên nhận hồ sơ bảo dưỡng rồi ra phòng chờ, nhân viên KIA ra mời cafe... chứ đâu có chảnh như các bác nói nhỉ.
 
Hạng B2
14/6/09
409
4
18
48
Cũng thông cảm thôi bác ạ, bác cứ ra ngoài hoặc chỗ nào có cầu nâng là tự thay được thôi mà!
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Truc_nguyen nói:
TOPTEN nói:
Em đặt hàng Kia Nguyễn Văn Trỗi cái núm cao su giảm chấn cánh cửa Kia Carens đến nay là tròn 4 tháng vẫn chưa thấy nhân viên lẫn quản đốc nào gọi điện lại.

Thế mà trên tường các đồng chí Kia Nguyễn Văn Trỗi treo lủng lẳng các kiểu khẩu hiệu tâng bốc dịch vụ và nhiệm vụ của họ lên mây xanh!
Quảng cáo mà bác!
Người QC tệ 1, người tin vào QC đó tệ 10!!!! Nói chung dịch vụ hậu mãi của TH còn phải học hỏi Toy nhìu nhìu nữa.....:D
 
Hạng C
14/9/12
990
882
93
52
Sài Gòn
Bác chủ qua Kia PMH làm, em thấy dịch vụ tốt. Rảnh em hay ghé uống cf miễn phí :D, cho các bác thợ kiểm tra tổng thể, vệ sinh các loại lọc - 165K VND. Mấy hôm sau lại có cô gái gọi điện hỏi có hài lòng không? Em hài lòng!
Tuy nhiên đọc bài của bác chủ thấy hệ thống KIA TH làm việc kiểu này thì không chuyên nghiệp nhỉ, mỗi nơi một kiểu!