O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Dịch vụ nó bị VNmese mất òi, các hãng danh tiếng thì họ mang nguyên si cái quy trình từ nước ngoài sang,gọt giũa lại chút rồi cũng tốt
Tội nghiệp các bác, vì phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành, nếu lỡ không thay 1 kỳ nhớt là bị từ chối bảo hành cũng khổ
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
Dung_Si nói:
truongnguyen7 nói:
Hôm nay em đi thay nhớt và kiểm tra xe chuẩn bị đi xa. Em cẩn thận gọi đt trước lúc 2h thì các em nói làm đến 5h. Nhưng 3h em đem xe đến thì từ chối với lý do quá đông xe, em năn nỉ thay nhớt giùm nhanh lắm vẫn ko nhận .
Thiệt bực mình làm mất thời gian chạy tới rồi về, đáng lẽ bên đó phải nói trước

Chiện nì có tí xí
21.gif
.  Chắc cận tết, mấy em nó lu bu quá nên làm bác buồn lòng.
37.gif
You họ hàng gì với Trương Hải vậy, tôi đang dùng Kia Rio, tôi thích Kia nhưng tôi thấy bức xúc cho bác chủ. Chuyện của bác chủ chả hề tí xí gì cả, rõ ràng bác chủ không có kinh nghiệm thay nhớt nên nhờ người khác thay dùm và bác chủ chỉ tin tưởng chính hãng, thậm chí cẩn thận gọi điện trước, ai dè chính hãng dở hơi, đường xa tới năn nỉ cũng không thèm làm, đặt tôi trong trường hợp đó là tôi bị sốc ngay. Tôi không biết hãng khác ra sao nhưng trước mắt là tôi sẽ tránh xa hãng này
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
petrol nói:
Dịch vụ nó bị VNmese mất òi, các hãng danh tiếng thì họ mang nguyên si cái quy trình từ nước ngoài sang,gọt giũa lại chút rồi cũng tốt
Tội nghiệp các bác, vì phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành, nếu lỡ không thay 1 kỳ nhớt là bị từ chối bảo hành cũng khổ
nếu hãng không theo quy trình hay format bảo hành của Kia Global không biết có kiện tụng gì được không nhỉ? Ở VN ít luật bảo vệ khách hàng quá? Kiện được cho nó dẹp Kia VN đi
 
Tập Lái
3/6/11
4
0
0
47
Năm mới tết đến xi xoá nhe các bác. Mod xoá bài này giùm em
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/5/12
2.632
6.140
113
Em ơi Sài Gòn phố
Hi vọng sang năm mới Kia NVT thấy được những bài như thế này mà khắc phục, giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.
 
Hạng B2
16/4/12
272
34
28
38
nghe các bác nói sao em thấy buồn, em mà biết thế này e ko chọn KIA, đã thế càng không chọn NVT, em bực mình lắm nhưng năm mới thôi cho qua.
 
Hạng B2
12/11/12
264
27
28
34
17.gif
17.gif
Các bác thông cảm! cuối năm, NVT ngay trung tâm nữa nên xe vào đông kinh khủng khiếp, đậu xe nối đuôi ra tận đầu đường thì làm sao có thể làm hài lòng hết tất cả các bác.
Những người làm dịch vụ như tụi em lúc nào cũng muốn làm hài lòng khách hàng chứ đâu muốn nghe những phàn nàn, gấy khó chịu cho khách hàng nhưng "lực bất đồng tâm" các bác ạ!:(:(:(.
Cám ơn các bác đã đóng góp xậy dựng. Chúng em nghe và hiểu hết đó. Sẽ cố gắng hoàn thiện hơn!
Một lần nữa cám ơn các bác nhiều
Chúc các bác năm mới, niềm vui mới, thành công mới...!
033102beer_1_prv.gif
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.086
82.794
113
có những cái thông cảm được, có những cái bực mình hết biết bác 4ever ạ
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
Hôm nay em mới thấy topic này, bức xúc của Bác chủ cũng lại là vấn đề về dịch vụ,...như 4ever ở trên đã nói, những ngày cuối năm bên em rất rất đông xe, ngày cuối cùng (7/2) bên em có một số anh em dịch vụ ở quê xa nên đã xin về quê trước đó nên tình trạng dồn ứ xe ngày càng nghiêm trọng hơn, hôm sau Bác nhớ đặt lịch hẹn qua ĐT trước sẽ em nghĩ sẽ tốt hơn đấy ạh!

Vài lời chia sẻ cùng Bác, năm mới rồi, xí xóa nhé Bác, chúc Bác và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe ạh!
033102beer_1_prv.gif