Dịch vụ nó bị VNmese mất òi, các hãng danh tiếng thì họ mang nguyên si cái quy trình từ nước ngoài sang,gọt giũa lại chút rồi cũng tốt
Tội nghiệp các bác, vì phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành, nếu lỡ không thay 1 kỳ nhớt là bị từ chối bảo hành cũng khổ
Tội nghiệp các bác, vì phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành, nếu lỡ không thay 1 kỳ nhớt là bị từ chối bảo hành cũng khổ
You họ hàng gì với Trương Hải vậy, tôi đang dùng Kia Rio, tôi thích Kia nhưng tôi thấy bức xúc cho bác chủ. Chuyện của bác chủ chả hề tí xí gì cả, rõ ràng bác chủ không có kinh nghiệm thay nhớt nên nhờ người khác thay dùm và bác chủ chỉ tin tưởng chính hãng, thậm chí cẩn thận gọi điện trước, ai dè chính hãng dở hơi, đường xa tới năn nỉ cũng không thèm làm, đặt tôi trong trường hợp đó là tôi bị sốc ngay. Tôi không biết hãng khác ra sao nhưng trước mắt là tôi sẽ tránh xa hãng nàyDung_Si nói:truongnguyen7 nói:Hôm nay em đi thay nhớt và kiểm tra xe chuẩn bị đi xa. Em cẩn thận gọi đt trước lúc 2h thì các em nói làm đến 5h. Nhưng 3h em đem xe đến thì từ chối với lý do quá đông xe, em năn nỉ thay nhớt giùm nhanh lắm vẫn ko nhận .
Thiệt bực mình làm mất thời gian chạy tới rồi về, đáng lẽ bên đó phải nói trước
Chiện nì có tí xí. Chắc cận tết, mấy em nó lu bu quá nên làm bác buồn lòng.
nếu hãng không theo quy trình hay format bảo hành của Kia Global không biết có kiện tụng gì được không nhỉ? Ở VN ít luật bảo vệ khách hàng quá? Kiện được cho nó dẹp Kia VN đipetrol nói:Dịch vụ nó bị VNmese mất òi, các hãng danh tiếng thì họ mang nguyên si cái quy trình từ nước ngoài sang,gọt giũa lại chút rồi cũng tốt
Tội nghiệp các bác, vì phải phụ thuộc vào chế độ bảo hành, nếu lỡ không thay 1 kỳ nhớt là bị từ chối bảo hành cũng khổ
Hi vọng sang năm mới Kia NVT thấy được những bài như thế này mà khắc phục, giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.
Những người làm dịch vụ như tụi em lúc nào cũng muốn làm hài lòng khách hàng chứ đâu muốn nghe những phàn nàn, gấy khó chịu cho khách hàng nhưng "lực bất đồng tâm" các bác ạ!.
Cám ơn các bác đã đóng góp xậy dựng. Chúng em nghe và hiểu hết đó. Sẽ cố gắng hoàn thiện hơn!
Một lần nữa cám ơn các bác nhiều
Chúc các bác năm mới, niềm vui mới, thành công mới...!
Hôm nay em mới thấy topic này, bức xúc của Bác chủ cũng lại là vấn đề về dịch vụ,...như 4ever ở trên đã nói, những ngày cuối năm bên em rất rất đông xe, ngày cuối cùng (7/2) bên em có một số anh em dịch vụ ở quê xa nên đã xin về quê trước đó nên tình trạng dồn ứ xe ngày càng nghiêm trọng hơn, hôm sau Bác nhớ đặt lịch hẹn qua ĐT trước sẽ em nghĩ sẽ tốt hơn đấy ạh!
Vài lời chia sẻ cùng Bác, năm mới rồi, xí xóa nhé Bác, chúc Bác và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe ạh!
Vài lời chia sẻ cùng Bác, năm mới rồi, xí xóa nhé Bác, chúc Bác và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe ạh!