Lâu nay em nghe nói service Kia NVT là tệ nhất trong hệ thống Kia ở SG nên em không bao giờ làm DV ở đó ,em đã sử dụng 2 dòng Kia và cứ Kia PMH mà thẳng tiến ,còn Bình Tân & Bình Triệu thì không biết sao nữa ?
EM thấy đúng là dịch vụ ở Kia NVT tệ thật, nhất là của mấy anh cố vấn dịch vụ, tiếp khách như kiểu bị ép tiếp, không có thái độ niềm nở, làm xong hay chưa xong cũng không thấy gọi, như kiểu nhân viên hành chính sự nghiệp nhà nước. Lần sau chắc em phải qua bên Kia Bình Tân làm bảo dưỡng.
Toy mà bác bảo là dịch vụ tốt hơn Trường Hải hễ ??!??!, bên Toy....chời. Nó ko thèm nói chuyện với bác luôn, nếu nó nghe bác nói từ thay nhớt.tarmpung nói:đúng là mất dạy thiệt, làm ăn kiểu đó, đúng là dân VN, bó tay. Dạo này nhiều hãng Kia bán được xe bắt đầu giở trò, kiểu này qua Toy hết cho nó khỏi chảnh chó
truongnguyen7 nói:Hôm nay em đi thay nhớt và kiểm tra xe chuẩn bị đi xa. Em cẩn thận gọi đt trước lúc 2h thì các em nói làm đến 5h. Nhưng 3h em đem xe đến thì từ chối với lý do quá đông xe, em năn nỉ thay nhớt giùm nhanh lắm vẫn ko nhận .
Thiệt bực mình làm mất thời gian chạy tới rồi về, đáng lẽ bên đó phải nói trước
Chiện nì có tí xí
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Toy dịch vụ tốt mà pác, hằng năm mỗi dịp 8/3, SN,..... còn được tặng 1 tr tiền bảo dưỡng
Trước khi có một bài học, bạn sẽ thấy sao nếu bạn kinh doanh theo kiểu bất cần khách, mà suy thoái đã dạy cho các hãng ở VN, thì các đồng chí ấy..... ôi thôi.......