@ Nhuong Lam : SG mật độ DS quá đông, DV y tế luôn bị quá tải... nên có phần ưu tiên cho người quen biết và nhiều tiền
nếu có mối quan hệ thì BV công cũng phục vụ tốt, còn mình ko có mối quan hệ thì cố cày để dành tiền đi BV tư thôi !
Em ủng hộ ông này nhưng cũng lo cho ổng quá đê !wusnat nói:Mong cho ông Đinh Lê Thăng hoàn thành nhiêm vụ trong nhiệm kỳ của mình!
Đèn ưu tiên theo tôi dc biết là
1/khi xe bi sự cố
2/khi chở ng bị nạn,hay ng bệnh đi cấp cứu
Tôi đã gặp trường hợp xe taxi chở ng đi cấp cứu bật đèn ưu tiên nhưng bất lực k xe nào nhường đường,cô gái mặt tím ngắt,ng mẹ chỉ biết ôm con ngồi khóc.Lúc đó tôi đi xe 2b nên cũng chạy lên kêu mấy xe kia nhường đường
Nếu nhường đường dc các bác hãy ráng nhường đường.Biết đâu một ngày kia các bác cần chở ng thân đi cấp cứu cũng sẽ dc nhường dg.
Sử dụng đèn ưu tiên cho đúng va đừng lạm dụng nó khi k có việc gấp
1/khi xe bi sự cố
2/khi chở ng bị nạn,hay ng bệnh đi cấp cứu
Tôi đã gặp trường hợp xe taxi chở ng đi cấp cứu bật đèn ưu tiên nhưng bất lực k xe nào nhường đường,cô gái mặt tím ngắt,ng mẹ chỉ biết ôm con ngồi khóc.Lúc đó tôi đi xe 2b nên cũng chạy lên kêu mấy xe kia nhường đường
Nếu nhường đường dc các bác hãy ráng nhường đường.Biết đâu một ngày kia các bác cần chở ng thân đi cấp cứu cũng sẽ dc nhường dg.
Sử dụng đèn ưu tiên cho đúng va đừng lạm dụng nó khi k có việc gấp
Chiều hôm qua tại Bến xe miền Đông, xe cấp cứu hụ còi inh ỏi phía sau bên trái xe em mà em đành chết dí, không chuyển làn qua phải, cũng không đi tới được vì hàng loạt người đi bộ nối đuôi nhau băng qua đường chắn ngay mũi xe. Gương mặt họ rất bình thản và tốc độ đi thật nhẹ nhàng, tự nhiên. Em phải ấn còi liên tục nhiều hồi dài họ mới tránh bớt ra. Mười ông Đinh La Thăng chẳng làm được gì đâu, nhà xây phải từ móng, văn hóa giáo dục phải đều khắp kìa. Điển hình lái xe OS còn phải kiếm đồ thủ thân khi đi đường đó sao.
Có một lần, em gặp một cao thủ lái xe, bác ý lái 30 năm không hề có va quệt, tai nạn, lái xe cơ qua mà, ở cơ qua, có nhiều người làm lâu năm với nhau đều công nhận là hiếm có.
Ai cũng tò mò hỏi bác ý có bí quyết gì: bác ý chỉ nói một câu tôi coi tất cả người đi đường đều là bọn điên cả, nên luôn đề phòng và vì thế giữ được an toàn...
cái này cũng hơi thái quá, nhưng em thấy có lý....
Ai cũng tò mò hỏi bác ý có bí quyết gì: bác ý chỉ nói một câu tôi coi tất cả người đi đường đều là bọn điên cả, nên luôn đề phòng và vì thế giữ được an toàn...
cái này cũng hơi thái quá, nhưng em thấy có lý....
Em có nghe về cao thủ này.Nhưng người kể nói là cao thủ này ở Huế.www.thegioicar.vn nói:Có một lần, em gặp một cao thủ lái xe, bác ý lái 30 năm không hề có va quệt, tai nạn, lái xe cơ qua mà, ở cơ qua, có nhiều người làm lâu năm với nhau đều công nhận là hiếm có.
Ai cũng tò mò hỏi bác ý có bí quyết gì: bác ý chỉ nói một câu tôi coi tất cả người đi đường đều là bọn điên cả, nên luôn đề phòng và vì thế giữ được an toàn...
cái này cũng hơi thái quá, nhưng em thấy có lý....
Thật ra,đề phong người phía trước mình thì có thể.Người chạy xe sau lưng và 2 bên hông mình thì làm sao đề phòng được?
Trước đây trên OS có một bác tự nhận là suốt 20 năm lái xe ở TP,bác ấy chưa bị va quẹt lần nào.
Riêng em nghĩ,tự mình gây tai nạ hay va quẹt thì có thể.Nhưng người khác va quẹt vào mình từ phía sau và 2 bên hông thì mình không tránh được.