Hạng B2
22/2/23
437
473
63
36
Ko có anh BYD này thì còn nâu anh vin mới giảm giá xe. Lại còn sạc free 1-2-3 năm. Có đối thủ vào phát người ta có cái để so sánh giá ngay.
- trạm sạc bữa thấy có 1 anh xăng dầu việt nam tuyên bố mở rồi. Đại gia xăng dầu nó mở trạm sạc thì ko đùa được đâu. Mặt bằng các cây xăng có sẵn.
- 4k/ số điện lớ ngớ anh điện lực cũng nhảy vô chứ chả chơi.
- thấy nhiều pác cứ chửi BYD chứ em thấy giá hợp lý. Qua năm nhập thái giảm mỗi con trăm củ. Đặc biệt là nó cực mạnh về tài chính. Ko cần vội tại thị trường việt nam. Còn anh vin nhà ta thì quá nóng vội rồi. Ko nhanh là chết. Chưa biết ai ăn ai đâu

Mạnh về tài chính sao ko bán giá tương đường như Thái Lan mà toàn giá trên mây không vậy bạn? Đấy là còn chưa kể ở Thái Lan, BYD có đầu tư trạm sạc, đầu tư cả nhà máy nữa á.
Kiểu gì chả phải giảm, sao ko giảm luôn đến lấy thị phần, lấy khách hàng?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/14
8.701
11.591
113
Mạnh về tài chính sao ko bán giá tương đường như Thái Lan mà toàn giá trên mây không vậy bạn? Đấy là còn chưa kể ở Thái Lan, BYD có đầu tư trạm sạc, đầu tư cả nhà máy nữa á.
Kiểu gì chả phải giảm, sao ko giảm luôn đến lấy thị phần, lấy khách hàng?
Byd ở thái đâu đầu tư trạm sạc. Hiện tại hngf đang nhập trung ko thấp được đâu.
 
Hạng B2
22/2/23
437
473
63
36
Byd ở thái đâu đầu tư trạm sạc. Hiện tại hngf đang nhập trung ko thấp được đâu.


Nhập ở đâu thì quan trọng gì bạn. Nhập TQ thì giá FOB sẽ rẻ hơn, bù vào phần thuế NK cao hơn thôi.
 
Hạng D
5/7/16
1.995
14.505
113
Ko có anh BYD này thì còn nâu anh vin mới giảm giá xe. Lại còn sạc free 1-2-3 năm. Có đối thủ vào phát người ta có cái để so sánh giá ngay.
- trạm sạc bữa thấy có 1 anh xăng dầu việt nam tuyên bố mở rồi. Đại gia xăng dầu nó mở trạm sạc thì ko đùa được đâu. Mặt bằng các cây xăng có sẵn.
- 4k/ số điện lớ ngớ anh điện lực cũng nhảy vô chứ chả chơi.
- thấy nhiều pác cứ chửi BYD chứ em thấy giá hợp lý. Qua năm nhập thái giảm mỗi con trăm củ. Đặc biệt là nó cực mạnh về tài chính. Ko cần vội tại thị trường việt nam. Còn anh vin nhà ta thì quá nóng vội rồi. Ko nhanh là chết. Chưa biết ai ăn ai đâu

Chuẩn nè

E từng đánh giá con M6 bán 600-700 ok cho bản thấp - bản cao
Nên mốt nó hạ giá bản thấp 750 này còn 650 thì quá ổn
Chạy 400km mới sạc lo gì
Với lại v xe điện thì từ từ vài năm nữa mua lại rẻ
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng B2
19/10/20
312
457
63
29
Ko có anh BYD này thì còn nâu anh vin mới giảm giá xe. Lại còn sạc free 1-2-3 năm. Có đối thủ vào phát người ta có cái để so sánh giá ngay.
- trạm sạc bữa thấy có 1 anh xăng dầu việt nam tuyên bố mở rồi. Đại gia xăng dầu nó mở trạm sạc thì ko đùa được đâu. Mặt bằng các cây xăng có sẵn.
- 4k/ số điện lớ ngớ anh điện lực cũng nhảy vô chứ chả chơi.
- thấy nhiều pác cứ chửi BYD chứ em thấy giá hợp lý. Qua năm nhập thái giảm mỗi con trăm củ. Đặc biệt là nó cực mạnh về tài chính. Ko cần vội tại thị trường việt nam. Còn anh vin nhà ta thì quá nóng vội rồi. Ko nhanh là chết. Chưa biết ai ăn ai đâu
- Không có BYD hay các hãng khác thì vẫn sẽ giảm thôi, có chăng chỉ là giảm muộn hơn tí với tốc độ đốt và lỗ như hiện tại.
- Vấn đề trạm sạc giờ không còn nằm ở không có nhà đầu tư, mà là đến lúc cần thì nhiều xe chui rúc vào một chỗ
- BYD giá hợp lý chỗ nào bác phân tích hộ. Vì định giá ở thị trường nước ngoài là 1 phần đi, nhưng về trong nước thì phải cân đo đong đếm lại cho phù hợp. Giá này thì M6 phải cạnh tranh với Xpander trong khi HAN nằm phân khúc Camry, 3-Series, C-Class. Huống hồ con M6 bán ở Thái giá ~24,700 đô, tức là hơn 620tr, về VN lên hẳn 756tr mà bác kêu hợp lý?
 
  • Like
Reactions: motorocar
Hạng D
13/2/09
3.385
19.602
113
Bình Dương
Ai chê chứ mình ủng hộ các hãng xe Trung Quốc ra mắt ở Việt Nam, tiền thuê mặt bằng nhân viên chi phí các kiểu mỗi năm đóng góp cho ngân sách cũng đáng kể. Sau đó ra đi dành chỗ cho hãng tiếp theo, cứ thế...
Bao nhiêu hãng xe Trung Quốc cứ qua hết Việt Nam đi, welcome...
 
Hạng D
5/7/16
1.995
14.505
113
- Không có BYD hay các hãng khác thì vẫn sẽ giảm thôi, có chăng chỉ là giảm muộn hơn tí với tốc độ đốt và lỗ như hiện tại.
- Vấn đề trạm sạc giờ không còn nằm ở không có nhà đầu tư, mà là đến lúc cần thì nhiều xe chui rúc vào một chỗ
- BYD giá hợp lý chỗ nào bác phân tích hộ. Vì định giá ở thị trường nước ngoài là 1 phần đi, nhưng về trong nước thì phải cân đo đong đếm lại cho phù hợp. Giá này thì M6 phải cạnh tranh với Xpander trong khi HAN nằm phân khúc Camry, 3-Series, C-Class. Huống hồ con M6 bán ở Thái giá ~24,700 đô, tức là hơn 620tr, về VN lên hẳn 756tr mà bác kêu hợp lý?
Xe VN có bao giờ rẻ hơn Thái?
Con M6 kích thước to hơn đám Xpander Veloz xl7 mà, tiệm cận... Custin Innova lận

Đợi còn 650 dân có bu mua ko
 
Hạng C
15/1/22
890
1.313
93
48
BYD đến VN để tăng tương tác là chính.

Và họ đã đạt đươc mục tiêu.
 
Hạng C
25/5/11
976
637
93
BUD đợt 1 có con sedan chất phết, doanh số em thấy tận mắt 1 chiếc bán cho anh TOMPENG nhé :D :D :D :D