Ko có anh BYD này thì còn nâu anh vin mới giảm giá xe. Lại còn sạc free 1-2-3 năm. Có đối thủ vào phát người ta có cái để so sánh giá ngay.
- trạm sạc bữa thấy có 1 anh xăng dầu việt nam tuyên bố mở rồi. Đại gia xăng dầu nó mở trạm sạc thì ko đùa được đâu. Mặt bằng các cây xăng có sẵn.
- 4k/ số điện lớ ngớ anh điện lực cũng nhảy vô chứ chả chơi.
- thấy nhiều pác cứ chửi BYD chứ em thấy giá hợp lý. Qua năm nhập thái giảm mỗi con trăm củ. Đặc biệt là nó cực mạnh về tài chính. Ko cần vội tại thị trường việt nam. Còn anh vin nhà ta thì quá nóng vội rồi. Ko nhanh là chết. Chưa biết ai ăn ai đâu
Mạnh về tài chính sao ko bán giá tương đường như Thái Lan mà toàn giá trên mây không vậy bạn? Đấy là còn chưa kể ở Thái Lan, BYD có đầu tư trạm sạc, đầu tư cả nhà máy nữa á.
Kiểu gì chả phải giảm, sao ko giảm luôn đến lấy thị phần, lấy khách hàng?
Chỉnh sửa cuối: