Hạng D
2/5/16
2.001
1.965
143
Chuẩn nè

E từng đánh giá con M6 bán 600-700 ok cho bản thấp - bản cao
Nên mốt nó hạ giá bản thấp 750 này còn 650 thì quá ổn
Chạy 400km mới sạc lo gì
Với lại v xe điện thì từ từ vài năm nữa mua lại rẻ
Chạy 400 km mới sạc nhưng mà... "Sạc ở đâu?"
 
Hạng B2
14/10/17
127
243
43
Cảm nhận cá nhân tôi thấy con BYD M6 giá 756tr +24tr = 780tr lăn bánh TPHCM là khá tốt (giá bao gồm pin + sạc 7Kw +sạc 2,2Kw) . Tiền sạc 66KWh x 3.500 đ = 231.000 đồng chạy được 400km, tính ra có hơn 500đ/km mà được 7 chỗ. Rất phù hợp chạy dịch vụ nếu có chỗ cắm sạc 7KWh qua đêm
 
Hạng D
2/5/16
2.001
1.965
143
Cảm nhận cá nhân tôi thấy con BYD M6 giá 756tr +24tr = 780tr lăn bánh TPHCM là khá tốt (giá bao gồm pin + sạc 7Kw +sạc 2,2Kw) . Tiền sạc 66KWh x 3.500 đ = 231.000 đồng chạy được 400km, tính ra có hơn 500đ/km mà được 7 chỗ. Rất phù hợp chạy dịch vụ nếu có chỗ cắm sạc 7KWh qua đêm
Nếu sạc 7kW để đầy pin tôi đoán không dưới 1 ngày đêm thì còn làm ăn gì được nữa.
 
Hạng C
14/4/13
646
685
103
thuốc tàu chất lượng thật, ngáo hơi lâu, phê hơi sâu :))
 
Hạng D
2/5/16
2.001
1.965
143
Pin con này có 55,4 KWH thôi, dùng sạc 7KWH thì tầm 7h-8h là đủ từ 10-95%, sạc qua đêm là xong,đơn giản như smart phone
Thực ra đã sạc ở nhà thì không phù hợp để chạy dịch vụ đâu anh. Không nhẽ khách gọi đi miền Tây lại phải từ chối à?
Xe này hướng đến khách hàng là những người có nhà riêng có sân đỗ để lắp trụ sạc tại nhà.
 
Hạng C
30/11/21
688
1.056
93
37
bên Châu Âu nó đáng thuế cho sấp mặt l, h qua xứ Việt làm màu PR cho thương hiệu tàu cộng thôi, vì nó biết có bán được éo đâu xe tàu ở xứ thu nhập bình quân thấp mà ưu tiên xài xe Nhực bổn với hàn xẻng :D , qua đây chủ yếu lùa mấy thằng đại lý là chính:oops: