Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
TSN e pọt những lúc cao điểm : xuống đụng đất xong cứ nối đuôi rồng rắn nửa giờ sau mới nhích được tới chỗ đậu mà thả khách thả hàng - chưa kể cả tỉ cụ khác tới mắc kẹt méo xuống được cứ bay lòng vòng chờ ở trển
 
Hạng B1
7/2/19
92
576
83
34
kinh. Vj là mọi người cùng bay. Anh sẽ chứng kiến các chị bán bưng ống thấp ống cao, anh bưng hủ tíu mang dép lê, bác ve chai lam lũ cùng check in. Nhân viên thì tất bật, đổ mồ hôi, hướng dẫn khách. Sắp hạ cánh là nhân viên xách bao đi lượm rác. Mỗi lần thấy vậy mình lại vui
thế giói đại đồng
cùng vững bước tiến lên chủ ngjiax xã hội
 
Hạng B2
10/2/14
184
1.426
93
Bay quốc tế ổn hơn. Chắc nội địa cùi
 
Hạng D
26/9/12
1.057
71.686
113
Ho Chi Minh City
Nhà em vừa xuống sân bay, hoàn thành 2 tuần ăn Tết. Có câu chuyện muốn kể các bác nghe chơi đầu xuân, cũng là kinh nghiệm nhà em.
Em bay Vietjet chuyến 21:45, trong ngày nhận 2 cái tin nhắn, delay từ 21:45 đến 22:10, rồi tiếp đến 23:50, :( thôi, coi như càng có thời gian nhậu buổi cuối.
Đến sân bay Nội bài, được "bồi thường" cho "hẳn" một vé mua nước, trị giá 23,000 đồng (vừa xoẳn 1 chai nước lọc). Thôi, vậy cũng còn hơn không.
23:45, nhà em mới lên máy bay, và 24:xx thì cất cánh (dù sao thì nó cũng bay) :) Máy bay của Vietjet liên kết với Smartlinx gì đó.
Máy bay vừa hôi, vừa bẩn và cũ. Đúng là đồ đi thuê :(
Hạ cánh TSN là 2:05,chạy đến chỗ đậu là 2:20, nhòm thấy cái cầu thang cách cửa chừng 2m, vậy mà sau 25 phút, nó mới tà tà ráp vào cửa. Tiếp viên hỏi "sao vậy", cu nhân viên trả lời tình bơ " no engineer " :)
Ra đến chỗ đợi taxi thì chả có cái nào, em lếch thếch kéo đồ ra tuốt cây xăng đầu Trường sơn để bắt xe thì ôi thôi, mấy bác tài taxi toàn chạy "chuyến", em về D2 mà toàn "anh cho em 300, anh cho em 250" :(
Khổ thân em, nhỏ lớn chưa đi chuyến đêm bao giờ, choáng :(
Chắc chắn đây là chuyến cuối cùng em bay Vietjet :(
Trước bay thấy cũng tạm tạm, thường chậm 15-20 phút, giờ thì....:(
Chúc các bác một năm mới vui vẻ, ít....bực mình :)
E cũng bị 1 chuyến y như bác cũng từ Nội Bài, cũng VJ, cũng nhận tin nhắn delay (chuyến gốc là 21h) lúc đang nhậu, cũng chặc lưỡi là có thời gian làm thêm vài cốc bia hơi với mấy ông bạn. Lên đến sân bay nó lại chỉnh cho 2 lần nữa thành 1h sáng mới bay được. Tuy nhiên an ủi là hạ cánh xuống TSN ngon lành, nhẹ nhàng (đang lo vì hôm trước đó là VJ bị vụ gãy bánh trước ở Buôn Me Thuột). Sau lần đó, e cũng xác định không đi VJ nữa, già rồi, cũng không thể vật vờ mấy tiếng ở sân bay được.
 
Hạng C
18/3/11
992
12.870
93
Nhà em vừa xuống sân bay, hoàn thành 2 tuần ăn Tết. Có câu chuyện muốn kể các bác nghe chơi đầu xuân, cũng là kinh nghiệm nhà em.
Em bay Vietjet chuyến 21:45, trong ngày nhận 2 cái tin nhắn, delay từ 21:45 đến 22:10, rồi tiếp đến 23:50, :( thôi, coi như càng có thời gian nhậu buổi cuối.
Đến sân bay Nội bài, được "bồi thường" cho "hẳn" một vé mua nước, trị giá 23,000 đồng (vừa xoẳn 1 chai nước lọc). Thôi, vậy cũng còn hơn không.
23:45, nhà em mới lên máy bay, và 24:xx thì cất cánh (dù sao thì nó cũng bay) :) Máy bay của Vietjet liên kết với Smartlinx gì đó.
Máy bay vừa hôi, vừa bẩn và cũ. Đúng là đồ đi thuê :(
Hạ cánh TSN là 2:05,chạy đến chỗ đậu là 2:20, nhòm thấy cái cầu thang cách cửa chừng 2m, vậy mà sau 25 phút, nó mới tà tà ráp vào cửa. Tiếp viên hỏi "sao vậy", cu nhân viên trả lời tình bơ " no engineer " :)
Ra đến chỗ đợi taxi thì chả có cái nào, em lếch thếch kéo đồ ra tuốt cây xăng đầu Trường sơn để bắt xe thì ôi thôi, mấy bác tài taxi toàn chạy "chuyến", em về D2 mà toàn "anh cho em 300, anh cho em 250" :(
Khổ thân em, nhỏ lớn chưa đi chuyến đêm bao giờ, choáng :(
Chắc chắn đây là chuyến cuối cùng em bay Vietjet :(
Trước bay thấy cũng tạm tạm, thường chậm 15-20 phút, giờ thì....:(
Chúc các bác một năm mới vui vẻ, ít....bực mình :)
Hồi e đi Đà Nẵng delay từ 19’30 tới tận 2h sáng tbao tới 4 lần luôn đó bác
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.369
93
TW2
Chuyện delay, phục vụ tệ, hành khách lôm côm thì ngẫu nhiên thỉnh thoảng từng chuyến bay của hãng nào cũng có mặc định cho VJ là hoàn toàn ko đúng!!!!
Nhưng có 1 chuyện cực kỳ quan trọng hơn đó là Phi Công - Nó nắm sinh mạng của hành khách!!!
Mí a mà ở chung với đám Phi Công VJ thì sẽ bái bai éo bao giờ dám đi VJ (Vụ này VJ quản lý Văn Hóa Xã Hội ko tốt bằng VNA)
Mẹ Phi Công qq gì mà ko có giờ bay thì ăn nhậu say xĩn, ăn chơi trụy lạc trác táng (hỏi ra thì bảo làm VJ lương cao nhưng quá áp lực vì phải bay liên tục)
Phi công là cái nghề cần phải tỉnh táo, tình thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào để chịu nhiều áp lực trên bầu trời ngày càng kẹt , các vùng trời bay qua mà tên lửa đạn đạo chỉa thẳng vào máy bay cần phải xử lý quyết đoán & tỉnh táo!!!
Thằng e rể mình làm VNA thấy nó nghỉ bay là ở nhà đọc sách, bơi, tập gym, éo nhậu hay thuốc lá qq gì , văn hóa rất là chuẩn mực!!!!
 
Hạng B2
25/4/10
197
91
28
Em cũng có 1 trai nghiệm với VJ sau 3 lần delay từ 20h đến hơn 1h, về tới nhà 5 giờ sáng hôm sau. Kính nghiệm nếu đi VJ thì nên đi vào buổi sang đơ bị delay hơn
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Em nghĩ đoạn sau khi hạ cánh là thuộc về cty quản lý bay chứ liên quan gì đến VJ nữa đâu . những ngày này giao thông rất phức tạp và mệt mỏi . bay giá rẻ thì chấp nhận thôi , so với xe lửa nó còn tốt hơn chục lần, mà xe lửa cũng có bị bỏ xó đâu , tết còn không có vé nữa là . taxi chém là câu chuyện khác nữa, làm sao tránh là do kinh nghiệm và kỹ năng của anh thôi .
chuẩn
cái gì cũng lôi VJ vào thì ko hợp lý
còn chuyện máy bay bẩn: hàng không giá rẻ mừ
chuyện giá không rẻ hơn bao nhiêu là do thời điểm mua và kỹ năng săn vé thôi
nếu thời điểm ấy mua không rẻ được nhiu thì ham mấy chục - mấy trăm làm gì, giờ lại trách. Trách thế thì bác chủ cũng đừng nên đi grab nữa vì giờ cao điểm nó cao hơn taxi
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.369
93
TW2
VNA bị cạnh tranh & đi chiến lược hãng hàng ko quốc gia 4 sao khá hay!!!!
Éo cạnh tranh giá với giang hồ mới nổi, đàn anh né đánh nhau về giá mà đi sâu vào Service để hốt tập khách hàng Top of Line
Phục vụ ít khách hơn nhưng doanh thu & lợi nhuận nhiều hơn!!!