Hạng D
8/3/13
1.156
13.970
113
Chuyện delay, phục vụ tệ, hành khách lôm côm thì ngẫu nhiên thỉnh thoảng từng chuyến bay của hãng nào cũng có mặc định cho VJ là hoàn toàn ko đúng!!!!
Nhưng có 1 chuyện cực kỳ quan trọng hơn đó là Phi Công - Nó nắm sinh mạng của hành khách!!!
Mí a mà ở chung với đám Phi Công VJ thì sẽ bái bai éo bao giờ dám đi VJ (Vụ này VJ quản lý Văn Hóa Xã Hội ko tốt bằng VNA)
Mẹ Phi Công qq gì mà ko có giờ bay thì ăn nhậu say xĩn, ăn chơi trụy lạc trác táng (hỏi ra thì bảo làm VJ lương cao nhưng quá áp lực vì phải bay liên tục)
Phi công là cái nghề cần phải tỉnh táo, tình thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào để chịu nhiều áp lực trên bầu trời ngày càng kẹt , các vùng trời bay qua mà tên lửa đạn đạo chỉa thẳng vào máy bay cần phải xử lý quyết đoán & tỉnh táo!!!
Thằng e rể mình làm VNA thấy nó nghỉ bay là ở nhà đọc sách, bơi, tập gym, éo nhậu hay thuốc lá qq gì , văn hóa rất là chuẩn mực!!!!
Cũng đỡ hơn mấy anh uống rượu bia lái xe chớ anh.
Phi công thì trước khi bay nó cũng kiểm tra sức khỏe, tâm lý mừ.
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.369
93
TW2
Cũng đỡ hơn mấy anh uống rượu bia lái xe chớ anh.
Phi công thì trước khi bay nó cũng kiểm tra sức khỏe, tâm lý mừ.
Đó là qui trình
Nhưng tư nhân thì có khi làm lâu thân quen thì xề xòa cho qua
Còn nhà nước thì nhiều khi tay bảo vệ lại là con cháu các cụ ở quê ko học hành thì kéo vào làm chỉ ở mức đó thôi nhưng sự tinh tướng thì kinh lắm :)
 
Hạng D
21/9/04
1.362
9.846
113
Saigon
www.dongbich.com
VNA bị cạnh tranh & đi chiến lược hãng hàng ko quốc gia 4 sao khá hay!!!!
Éo cạnh tranh giá với giang hồ mới nổi, đàn anh né đánh nhau về giá mà đi sâu vào Service để hốt tập khách hàng Top of Line
Phục vụ ít khách hơn nhưng doanh thu & lợi nhuận nhiều hơn!!!
Lương trả anh Pilot VJ cao ghê, sao mà hàng dạt đc hả mấy anh?
Bye bye Vietjet và những chuyến bay đêm
 

Attachments

Hạng F
5/3/05
8.716
77.996
113
đây
Bỏ số tiền tương đương cái matiz đòi nó phải ngon như mer, hkgr phục vụ đại chúng, những người kg đủ tiền hoặc kg muốn phí tiền vào 45p di chuyển, quá tốt
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.369
93
TW2
Lương trả anh Pilot VJ cao ghê, sao mà hàng dạt đc hả mấy anh?
View attachment 1841473
Bỏ số tiền tương đương cái matiz đòi nó phải ngon như mer, hkgr phục vụ đại chúng, những người kg đủ tiền hoặc kg muốn phí tiền vào 45p di chuyển, quá tốt
Cái này bậy ah
Lương VJ cao hơn VNA ah!
Chả ai nói hàng dạt, hàng dỡ
Chỉ là bị vắt kiệt sức thôi
 
Hạng B2
22/6/17
229
30.369
93
TW2
A Jonathan Hạnh Nguyễn vào ôm cái Vasco nhưng nhà nước vẫn nắm ghế Đảng Ủy điều hành nên vẫn chưa ăn thua
Đợi A Vượng vào hốt luôn cái Sasco thì mới có hy vọng cạnh tranh công bằng
 
Hạng D
25/2/05
1.385
17.497
113
سايغون
Thường chuyến cuối ngày được cái check-in nhanh vì ít người nhưng hay bị trễ máy bay bù lại. Một ngày máy bay xoay tour 3-4 chuyến, mỗi chuyến delay 10-30 phút thì thường bị cộng dồn thời gian trễ vào chuyến cuối. Em nghe mấy em tiếp viên nói thế.
Hồi đầu làm ở C.T Plaza ngay trung tâm huấn luyện VJ, gặp mấy em tiếp viên VJ cả các nước khác như Thái, Phi xinh vãi. Giờ tiếp viên VJ xấu rồi, thua cả Nok Air.
 
Hạng D
25/6/09
1.662
10.981
113
Em nghĩ đoạn sau khi hạ cánh là thuộc về cty quản lý bay chứ liên quan gì đến VJ nữa đâu . những ngày này giao thông rất phức tạp và mệt mỏi . bay giá rẻ thì chấp nhận thôi , so với xe lửa nó còn tốt hơn chục lần, mà xe lửa cũng có bị bỏ xó đâu , tết còn không có vé nữa là . taxi chém là câu chuyện khác nữa, làm sao tránh là do kinh nghiệm và kỹ năng của anh thôi .
Đúng rồi anh. Nhưng bay đêm mới bị, chứ bay ngày không thấy vụ đó.