Zồi nóa có đền anh 400k khôngAnh chưa bị cho noa ngủ sân bay là mai , Jeststar noa cho em ngủ sân bay mọit lần ... cứ 30 phút noa báo trễ chuyến ... mịa bà nhà nó tới sáng luôn
Phải thế chứ. Việt Jet sẽ là AA của VN, biến việc đi máy bay dễ và rẻ như đi xe bus công cộng
phát xít Đức có Volkswagen: xe của nhân rânthế giói đại đồng
cùng vững bước tiến lên chủ ngjiax xã hội
VN Việt Rét: máy bay của mọi người
phát xít Đức có Volkswagen: xe của nhân rân
VN Việt Rét: máy bay của mọi người
e thì hay bay sorry e lai
nhưnb nhiều tuyến bay thì vj nó có nhiều giờ phù hợp hon nên nhiều khi vẫn phải chọn VJ
như tuyến Hn-QUy nhơn
viẹt jet là trùm
Thường chuyến cuối ngày được cái check-in nhanh vì ít người nhưng hay bị trễ máy bay bù lại. Một ngày máy bay xoay tour 3-4 chuyến, mỗi chuyến delay 10-30 phút thì thường bị cộng dồn thời gian trễ vào chuyến cuối. Em nghe mấy em tiếp viên nói thế.
Hồi đầu làm ở C.T Plaza ngay trung tâm huấn luyện VJ, gặp mấy em tiếp viên VJ cả các nước khác như Thái, Phi xinh vãi. Giờ tiếp viên VJ xấu rồi, thua cả Nok Air.
hãi nhất hồi xưa bay jestar
lichj bay 7h sáng mai
đến đêm nó báo hoãn đến 10g
đén 9h sáng nó hoãn đên 2h chiều
sau đó cứ đều đặn 1 vài tiênhs nó hoãn
cuối cùng đên 11h30 đêm leo lên con 737 từ thời napoleon cởi truồng chạy rông
Sao nghe nói phi công vj toàn bộ cũng từ vna chạy quaChuyện delay, phục vụ tệ, hành khách lôm côm thì ngẫu nhiên thỉnh thoảng từng chuyến bay của hãng nào cũng có mặc định cho VJ là hoàn toàn ko đúng!!!!
Nhưng có 1 chuyện cực kỳ quan trọng hơn đó là Phi Công - Nó nắm sinh mạng của hành khách!!!
Mí a mà ở chung với đám Phi Công VJ thì sẽ bái bai éo bao giờ dám đi VJ (Vụ này VJ quản lý Văn Hóa Xã Hội ko tốt bằng VNA)
Mẹ Phi Công qq gì mà ko có giờ bay thì ăn nhậu say xĩn, ăn chơi trụy lạc trác táng (hỏi ra thì bảo làm VJ lương cao nhưng quá áp lực vì phải bay liên tục)
Phi công là cái nghề cần phải tỉnh táo, tình thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào để chịu nhiều áp lực trên bầu trời ngày càng kẹt , các vùng trời bay qua mà tên lửa đạn đạo chỉa thẳng vào máy bay cần phải xử lý quyết đoán & tỉnh táo!!!
Thằng e rể mình làm VNA thấy nó nghỉ bay là ở nhà đọc sách, bơi, tập gym, éo nhậu hay thuốc lá qq gì , văn hóa rất là chuẩn mực!!!!
bóng ồiChuyện delay, phục vụ tệ, hành khách lôm côm thì ngẫu nhiên thỉnh thoảng từng chuyến bay của hãng nào cũng có mặc định cho VJ là hoàn toàn ko đúng!!!!
Nhưng có 1 chuyện cực kỳ quan trọng hơn đó là Phi Công - Nó nắm sinh mạng của hành khách!!!
Mí a mà ở chung với đám Phi Công VJ thì sẽ bái bai éo bao giờ dám đi VJ (Vụ này VJ quản lý Văn Hóa Xã Hội ko tốt bằng VNA)
Mẹ Phi Công qq gì mà ko có giờ bay thì ăn nhậu say xĩn, ăn chơi trụy lạc trác táng (hỏi ra thì bảo làm VJ lương cao nhưng quá áp lực vì phải bay liên tục)
Phi công là cái nghề cần phải tỉnh táo, tình thần minh mẫn, sức khỏe dồi dào để chịu nhiều áp lực trên bầu trời ngày càng kẹt , các vùng trời bay qua mà tên lửa đạn đạo chỉa thẳng vào máy bay cần phải xử lý quyết đoán & tỉnh táo!!!
Thằng e rể mình làm VNA thấy nó nghỉ bay là ở nhà đọc sách, bơi, tập gym, éo nhậu hay thuốc lá qq gì , văn hóa rất là chuẩn mực!!!!
Thì nguồn gốc cũng từ VNA qua chứ đâuSao nghe nói phi công vj toàn bộ cũng từ vna chạy qua
Nhưng đội bay Hàn, Nga , Ucraina ,...cũng nhiều ah
Cái gốc là Mô Hình & Văn Hóa Doanh Nghiệp
Các Phi Công của các hãng tư nhân trên thế giới cũng stress rồi lũi máy bay vô núi hoài thôi chứ gì
Dzách lục lục cũng "đăng báo" bị tóm hoàiThấy pilot vna bị tóm hơi bị nhiều
đạo đức gì kỳ vậy
H.Nam Mobile cũng "đăng báo" bị tóm hoài
DMax cũng "đăng báo" bị tóm hoài
Còn chuyện Làm thêm " Xách Tay" ko liên quan đến chuyện Stress & Trụy lạc