Ý...sao WM lại nói thế...phải nói "còn mấy con xe khác có bị gì đâu" chứ...lai thiên vị mỗi em To cắt cổ là saoooo.....[8D][8D][8D][8D]
To BÁc Tuấ'n!!!!!
Xe Bác đang mới sao không đem vào hãng kiểm tra thủ, nếu lổi kỹ thuật thì họ sẽ làm cho Bác mà....
Sao lại chán Mer ce déc vậy??????
Dù sao thì loại động cơ của bác là loại thường nhất của Mer, nhưng không đến nổi tệ như Bác nói đâu, BÁc cứ đi kiểm tra thử rồi kể lại cho mọi người nghe lý do là gì vậy đi Bác.
Xe Bác đang mới sao không đem vào hãng kiểm tra thủ, nếu lổi kỹ thuật thì họ sẽ làm cho Bác mà....
Sao lại chán Mer ce déc vậy??????
Dù sao thì loại động cơ của bác là loại thường nhất của Mer, nhưng không đến nổi tệ như Bác nói đâu, BÁc cứ đi kiểm tra thử rồi kể lại cho mọi người nghe lý do là gì vậy đi Bác.
Hình như có các bác làm ở MB VN ở đây nên cho em hỏi là có xe MB C200K Auto bán không ? Độ bao nhiêu tiền nhỉ.
Em không khoái C240 lắm nhưng nếu C200K đắt quá thì mua C240 vậy
Em không khoái C240 lắm nhưng nếu C200K đắt quá thì mua C240 vậy
to bác Tr.tuan cái C180 của bác (không phải C180k ) đúng là chán thật em cũng đi thử hôm qua của 1 ông bạn nhưng ko ngờ nó lại khác các xe khác của Mer đến thế, cái động cơ đó lâu rồi, ko có tăng áp hay gì hết , 2.0 mà chỉ có 128 hp thôi với cái xe có tự trọng 1500 kg thì đúng là yếu thật. Ai đi Mer cũng phải chịu cảnh kén xăng thôi. Xe em tết rồi nhét cả 7 người ngồi trong mà vào D rồi để ko cần ga nó vẫn đi ngon lành chả chậm hơn thường ngày tí nào. Vọt thì quên sầu (về khoản này em chỉ ngán cái 325i thôi 192 hp mà ). Mec có bệnh của mec , BMW có bệnh của BMW, Toyota cũng thế. Chả biết đi cái gì được. [8D]
T/G : bac
Tôi vừa phải vĩnh biệt C180 của tôi rồi, đau sót lắm vì tôi đã đàu tư gần 4000 đô la vào nó, may quá bán vừa hoà vốn.
Tôi thành thật khuyên bác hày từ bỏ ngay ý định mua mẹc đi dù bất cứ model nào đi nữa, xe tôi mới đi 10.000 KM mà biết bao nhiêu hỏng vặt, mang vào xưởng nhiều đâm chán. Chỉ được cán đẹp mã thôi, hay ốm lắm.
Nhiều bệnh xưởng không sửa được là họ đổ tại xăng VN kém.
Tôi là người cục kỳ mê tín mec, chăm xe rất kỹ nhưng cuối cùng cũng phải thề rắng nsẽ không bao giwò chơi mẹc nữa.
Hãy nghe lời tôi đi,
Nguời từng yêu mẹc
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi tranquoctoan</i>
<br />Hình như có các bác làm ở MB VN ở đây nên cho em hỏi là có xe MB C200K Auto bán không ? Độ bao nhiêu tiền nhỉ.
Em không khoái C240 lắm nhưng nếu C200K đắt quá thì mua C240 vậy
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
Tôi vừa phải vĩnh biệt C180 của tôi rồi, đau sót lắm vì tôi đã đàu tư gần 4000 đô la vào nó, may quá bán vừa hoà vốn.
Tôi thành thật khuyên bác hày từ bỏ ngay ý định mua mẹc đi dù bất cứ model nào đi nữa, xe tôi mới đi 10.000 KM mà biết bao nhiêu hỏng vặt, mang vào xưởng nhiều đâm chán. Chỉ được cán đẹp mã thôi, hay ốm lắm.
Nhiều bệnh xưởng không sửa được là họ đổ tại xăng VN kém.
Tôi là người cục kỳ mê tín mec, chăm xe rất kỹ nhưng cuối cùng cũng phải thề rắng nsẽ không bao giwò chơi mẹc nữa.
Hãy nghe lời tôi đi,
Nguời từng yêu mẹc
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi tranquoctoan</i>
<br />Hình như có các bác làm ở MB VN ở đây nên cho em hỏi là có xe MB C200K Auto bán không ? Độ bao nhiêu tiền nhỉ.
Em không khoái C240 lắm nhưng nếu C200K đắt quá thì mua C240 vậy
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">