Tập Lái
28/9/03
8
0
0
Gui Bac 4ever,

Toi van dang dung lo phu gia day thoi, xe toi da thay bom xang 1 lan roi duoc mien phi (8/03), nhân thể hôm thay bơm xăng họ cũng thay luôn cả lọc xăng nữa. Từ đó tới nay đi van tot, may hom gan day moi bi hien tuong í xe, ì máy, dap hết ga mới chịu đi.

Thêm nữa, không biết xe bác có bị không xe tôi còn bị tiếng dóc máy khi đi chậm và đánh hết lái sang trái hoặc phải nữa.

Bác có ý kiến gì không ?



<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi 4ever_mb</i>
<br />Hic Hic , bác đi xem lại cái lọc xăng đi, bác đã thay lần nào chưa, xe mec mà bị như của bác chỉ có do phun xăng thôi, còn Mobile 1 là dầu nhớt số 1 trên thế giới rồi còn gì , tôi cung đang dùng thứ ấy đây, ko có gì phải lo mà còn thấy hay ho khi xe mình dùng chung loại dầu nhớt với 2 chiếc F1 của McLaren Mercedes nữa. tôi tưởng bác thay Cantex chứ Mobil 1 thi` có gì mà phải phàn nàn. Onboad Computer của bác đã báo lỗi hệ thống phun xăng lần nào chưa. Bác nên đi xuống Service xem xét lại rồi mua cái phụ gia xăng mà dùng ..


<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
 
Tập Lái
21/4/04
48
0
0
Vietnam
Tôi cũng ko biết xe bác thế nào nữa, phải mang xuống xưởng thôi, vì hiện tượg của bác xảy ra đột ngột quá, xe tôi chưa bị lần nào (1 vạn rưởi rồi) , còn chuyện tiếng dóc máy hay đánh lái là gì bác nói tôi ko hiểu.
 
O.S.P.D
16/12/03
1.144
9
0
www.hsevietnam.net
Úi trời đang buồn ngủ lại gặp được phòng lạnh có em ngồi ru đây rồi....

Bác 4ever_mb ơi bữa trước có mấy bày hỏi về các ký hiệu của Mer....ví dụ C. S. AGM.......nhiều thành viên giải thích mà em vẫn chưa thông lắm. bác có phiền gì không giải thích dùm với (đừng lấy tiền nhuận bút nghen....em chỉ có thể đãi bác cafe đen vỉa hè thôi đấy):D:D:D:D:D
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
=============
Thêm nữa, không biết xe bác có bị không xe tôi còn bị tiếng dóc máy khi đi chậm và đánh hết lái sang trái hoặc phải nữa.

Bác có ý kiến gì không ?
=============
Bác kiểm tra dầu trợ lực tay lái chưa ? Có bị thiếu không ?
Còn chuyện nhấn ga không được tốt thì nên kiểm tra: chế độ đánh lửa - Cai này chỉ bọn MB services moi kiem tra được, bugi, ..
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi tranquoctoan</i>
<br />=============
Thêm nữa, không biết xe bác có bị không xe tôi còn bị tiếng dóc máy khi đi chậm và đánh hết lái sang trái hoặc phải nữa.

<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">

<font color="red">Sao xe mới lại có hiện tượng này được, anh thử lại xem là tiếng máy hay tiếng ở bánh xe ???</font id="red">
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
Sáng nay có đọc báo về xăng và xe hơi đời mới ... theo bài báo đó thì Mer C200 phải dùng xăng Ron98 trở lên mới đáp ứng được như cầu của động cơ (tỷ số nén là 10.5:1)

hiện nay VN chưa có loại xăng này mà chỉ có Ron95 (mà cũng chỗ có chỗ không) ... nếu không dùng xăng có độ octan phù hợp thì sẽ làm giảm hiệu xuất của động cơ.
 
Tập Lái
21/4/04
48
0
0
Vietnam
Có cái phụ gia làm tăng chỉ số Octan của xăng nhưng tôi chưa nhìn thấy bao giờ có ai biết mua ở đâu ko ? còn C200k thì dùng xăng từ Ron97 trở lên là đúng roài
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
Theo mình nghĩ chủ quan thì phụ gia làm tăng chỉ số Octan không biết có không, vì nếu có thì chắc sử dụng không hiệu quả mấy vì giá thành và tính thực tiễn của giải pháp trên:

- lỡ tay đổ nhiều quá thì thành xăng 100 hay 105 hay sao
- không lẽ để chắc ăn thì phải chạy cạn xăng mới giám đổ xăng mới + phụ gia cho ổn định cái chỉ số octan

các bác nghĩ sao?
 
Tập Lái
28/9/03
8
0
0
K/G : Bác 4evr r

Nói chung tôi đã bắt đầu chán cái C180 của tôi tới tận cổ rồi, mới đi có 10.000 KM mà sao lắm bệnh vặt quá, chỉ được cái dáng đẹp thôi còn máy dở ẹc, xe thì nặng mà máy thì yếu, kén xăng quá, hôm nào mà chở đủ 5 người trên xe thì mỏi dời chân ga vì lúc nào cũng phải đạp thốc ga xe mới chịu vọt.

Tôi chắc sẽ bán xe này thôi mặc dù yêu nó lắm, đã đầu tư nhiều thức cho nó lắm rồi.

Nếu có bạn nào có ý định với Mec thì hãy quên đi nhé hoặc chọn hẳn đời E mà đi.

Bà xã tôi chạy BMW 318, đổ xăng thoải mái mà không sao, riêng em C của tôi lúc nào cũng phải có chế độ đặc biêt mệt lắm.


<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi 4ever_mb</i>
<br />Có cái phụ gia làm tăng chỉ số Octan của xăng nhưng tôi chưa nhìn thấy bao giờ có ai biết mua ở đâu ko ? còn C200k thì dùng xăng từ Ron97 trở lên là đúng roài
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
E cũng kén xăng không kén C bác tr.tuan ạ, có ông giám đốc mua xe được 1 năm mà phải nằm đường 3 lần.. mỗi lần nằm đường toàn là vùng sâu vùng xa nên ổng cũng quá mệt mỏi! chưa kể lâu lâu bị chết 1 máy thì xe chạy như xe ngựa!

Mỗi lần Mer bị hư đều có xe <b>bít bùng</b> chở về hãng nên các bác đâu có bao giờ thấy xe Mer bị kéo về hihi[8D]

Bác nào mua Mer rồi chịu khó kiểm tra bộ phận lọc xăng thường xuyên, đổ cây xăng có uy tín..

Mình chỉ bức xúc là mỗi lần bị hư là nhà máy lại viện cớ là do xăng VN không chất lượng, không khí ô nhiễm... chứ mấy con Toyota có bị gì đâu?