Lái xe hơi trong SG , mỗi tháng tiền xăng hơn 6 triệu. Thì cái bình xài hơn 3 năm chỉ có 5 triệu nhằm nhò gì bạn ơi ?!Mer nó khác nha anh! 5 củ ko đủ!
Xe Có start stop, giá tự đi mua giá tầm 6 7 triệu tùy thương hiệu ...
Chỉnh sửa cuối:
Cái thằng đi mer nó cũng khác anh ạ. Cái bình chạy 3,5 năm còn lưu luyến gì nữaMer nó khác nha anh! 5 củ ko đủ!
Xe có ECO nên thay bình AGM là ổn và giá từ 5tr trở lên
Thay đi bác chủ thread.
Bình mới cũng chỉ 2-3tr thôi
Do đó đừng ... phán bậy ... nếu chưa biết .. 2 triệu vnđ à chưa dầy 100€ bình điện cho Mer 200 ?
Nhu trên ... đùng nói là 2 triệu vnđ nhaXe Có start stop, giá tự đi mua giá tầm 6 7 triệu tùy thương hiệu ...
Bình nhiều khi khó hiểu.Do bài nầy tôi mới viết ra ,,, nhưng thường là 5 năm ít nhất về bình ... ngoăi xứ "đông ..campuchia" vì có bác nào viết là "đông lào" không nên ....
Em có chiếc xe đi ít, bình 2017 cũng vài năm rồi.
Cũng có chiếc xe khác đi cũng ko nhiều mới 1 năm 15.000km nhưng mà bình hỏng sớm có 1 năm mấy đó đã hỏng.
Bình Varta xanh không AGM
Riêng dòng honda bây giờ cao lắm 1,5 năm trở lại thui, trước đi con crv đúng 1 năm! Còn camry hơn 3 năm..Bình nhiều khi khó hiểu.
Em có chiếc xe đi ít, bình 2017 cũng vài năm rồi.
Cũng có chiếc xe khác đi cũng ko nhiều mới 1 năm 15.000km nhưng mà bình hỏng sớm có 1 năm mấy đó đã hỏng.
Bình Varta xanh không AGM
Vừa gặp trường hợp lạ: Civic mở ưu tiên hơn 1h hết bình, remote thua >> chọt chìa cơ cũng vô tác dụng do cấu tạo cả chìa cơ vẫn phải có điện chung kết là mở ron cửa chọt que kẽm vào mở chốt! Honda thông minh ghê
Mỹ gì cũng chả khác VN đâu, vừa hết BH nó tèo là bình thường.Đúng là VN, vừa hết bảo hành là cũng vừa kiếm chuyện
Theo tôi thì tuỳ vào bác chủ thớt, hiển thị rỏ ràng, check bình là xong ....nếu sợ, vậy cho chắc ăn
Cũng có thể có nhiều bệnh khi check.
Nguyên tắc : chỉ hỏi, nếu có trã tiền là tiển chẩn đoán qua ODB, bảo nó ra cái list từng error code, và từ đó mới có thể biết bệnh được, và có thể rất dể sửa, và cũng có thể thay bộ phận nào đó.
Chỉ sợ là ..nó bắt thay cả luôn cái dynamo (alternator) thì hơi oải
Vấn đề tiền nào của đó, thượng vàng hạ cám!
Dẫn chứng ở Mỹ:
Thay bình, vào Walmart là Cheep nhất, bình của nó tên gì quên mất, nhưng độc quyền (Sure luôn hàng China) BH 2 năm, là đúng bong 2 năm nó tèo.
Hàng Autoparts, mắc hơn $30, Diehard, BH 3 năm, 3 năm là nó tèo.
Hàng chính hãng BH 5 năm, giá gấp 3-4 lần Walmart, 5 năm nó sẽ tèo.
Chữ TÈO đây ko phải nghĩa nó chết đứng, mà là có dấu hiệu... Đề khó hơn, lâu hơn.
Tiền ít mà đòi hít hàng thơm thì Thiên Đường cũng ko có nói gì Hạ Giới.
Nếu so thì US nó bèo hơn EU về nhiều thứ linh tinh như Parts/Tools/ Accessories lắm.
Tớ ở Mỹ chứ Tools là xài hàng Germany, hàng Mỹ cheeps và bèo.
Chỉnh sửa cuối: