Xe bác có cái gì để hỏng đâu mà cứ đòi hỏng nhỉ.Nếu như thời tiết khắt nghiệt (đông) thì bình rất quang trọng, do đó chất lượng hoàn toàn khác, chứ thời tiết VN mà xài bình dành cho các xứ lạnh thì có lẽ ..ít nhất 5 năm trở đi mới hư. (theo em)
Thú thật là xe em chưa đụng đến cái gì đến giờ trừ ...thay nhớt, lọc ...
Còn bình thì sau nầy tương đối rẽ, chỉ là tiền công và thú thật là em mặc dầu dọc phá hơi nhiều, nhưng chưa bao giờ ..tháo bình xe (hiện tại) cho nên cần tìm hiểu thêm (có thể cần một module nào đó để giử bộ nhớ)
View attachment 2819015 do đó em chưa đụng đến các xe sau nầy nhiều ....
Bác hình như nói ngược, ắc quy sống ở xứ lạnh được giải nhiệt tốt, mức nhiệt độ thấp hơn sẽ giữ cho các em nó xài tốt hơn chứ, khi nào xuống thấp quá, dưới 0 độ thì em nó mới có vấn đề, mà ắc quy thường để trong cốp xe hoặc gần khoang máy, việc xuống dưới 0 độ là phải khắc nghiệt lắm mới xảy ra, còn bên VN nóng ẩm, nếu không biết bảo dưỡng thì việc hết nước ắc quy xảy ra thường xuyên, hư nhanh cũng là vì việc này mà ra. Nhiều ông không châm nước mà châm axit cũng mau hư.