Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
bác mùa xuân cho anh em mã số serial lốc lạnh Toy bác gắn để em còn ra ngoài hỏi, giá 15 chai là mới tinh bác ah, hình như giá 12 và 3 là công thợ. em nghe vụ lạnh ngắt mà muốn giữ lại xe vì sợ không lạnh lắm kể cả lốc mới thì fải gả vợ đi cho lành
 
Hạng D
12/7/07
1.717
62
63
41
0908 898428 - 0976 024320
Bác số đẹp hình như đi con E hay C độ Body Kit thì phải. Em thấy cái lo go chà pá dán ở kính sau!
www.sodepmobile.com nói:
tiendung1974 nói:
xe bác lắp thêm cái đèn sương mù nó đang báo lỗi trên màn hình kìa

HEHE, sorry bác , dòng trên ko đọc kỹ nên nhầm

mình cũng đau đầu với cái vụ mắc thêm thiết bị điện cho Mer , tiếc là bác ở HN
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/9/05
136
2
18
em đang độ Command DVD hàng OEM cho Mer C 2003. Độ xong em sẽ post ảnh lên cho các bác xem.
Hàng chính hãng nhưng chi phí rẻ bằng 1/3 là cùng :)
 
Hạng B2
28/8/04
119
0
0
nguoi den tu Trieu Chau
muaxuanvinhcuu nói:
EVN 2007 nói:
Xe bác muaxuan lắp đ/h vậy có phải chế gì không? Mà xe bác là đời trước 2003 vì từ 2003 thì chuyển sang C180 và có thêm bi-xenon+rửa đèn.
Hôm nào offline mời bác tham gia nhé.
033102beer_1_prv.gif

Thợ gara ở Kim Liên lắp trọn gói lốc Toyota cho mình trên chiếc C200, không cần chế gì cả, vì lốc Toyota lắp vừa khít (chuẩn nhỉ!). Chi phí chỉ bằng 1/3 so với chào giá của An Du. Lốc Camry lắp sang vừa như là sinh ra cho C-class, không cần chế gì cả. Lốc Camry chỉ khoảng 3-4 triệu/cái, khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ hơn cả lốc Mercedes mà An Du báo giá khoảng 12 triệu VND. Từ khi dùng lốc Toyota (lắp trên Kim Liên) thì mát rất lạnh và sâu. Lạnh đến mức mà nhiều khách hàng người Nhật vùng Hokkaido ngồi trên xe mình cũng kêu là lạnh. Bây giờ mình đang đi 1 con C200 đời 2001, 1 con C200 đời 2003 và 1 con C320 nhập nguyên chiếc. Và thấy là điều hoà "xịn của chính hãng Mercedes" thật ra làm lạnh không quá sâu. Chiếc C320 nhập nguyên chiếc thì dùng toàn bộ hệ thống làm lạnh chính hãng. Trong điều kiện thông thường thì làm lạnh cũng được, nhưng gặp phải thời tiết khắc nghiệt một chút thì mới bộc lộ nhược điểm hệ thống lạnh của Mercedes. Người xưa có câu: Đường xa biết sức ngựa, ngày dài biết lòng người. Mình đánh giá hệ thống điều hoà có khả năng làm lạnh tốt là:
Trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất phải đưa được nhiệt độ trong cabin từ nhiệt độ tĩnh ( đỗ xe lâu dưới trời nắng, và nhiệt độ hấp trong cabin là 29 độ C) về nhiệt độ lạnh (vd: 20 độ C). Xe Mercedes quạt gió kêu rất to, vặn điều hoà hết cỡ, thì mất khoảng 15 phút mới điều chỉnh thay đổi nhiệt độ về chế độ lạnh cảm nhận được. Như vậy lâu quá, có vẻ khả năng làm lạnh của dàn điều hoà của Mercedes ở mức trung bình.
anh cho em hỏi mã số lốc lạnh Toy anh mua là gì ạ? Và giá của nó là 4triệu đúng ko ạ?
Điều em muốn hỏi thêm là hình như dàn lạnh của em nó bị thủng. Đi buổi sáng thì ko lạnh, buổi chiều tối thì lạnh. Cho em hỏi thêm nếu lủng giàn lạnh thì mình đem đi hàn hay mua cái khác thay ơ dau ạ? Ở hãng nó báo giá em 30triệu :(
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
Theo em thì merc hay chết giàn chứ ít khi chết lốc.
@vicky: xe bác là W203? Bác không nên thay giàn trong hãng cũng không nên hàn.
Nếu ở HN em có thể hỏi cho bác giá từ gốc nhập về giao cho gara luôn, chắc chắn giá rẻ hơn hãng nhiều và có trừ % công lắp đặt cho MBFC.
 
Hạng D
18/3/08
1.585
13.489
133
dàn lạnh của mer là vấn đề nan giai nhat cho anh em là fan của mer. Em cũng vậy, 50k km mà phải thay đến 2 lần roi, xot qua ma khong biet phai lam the nao ......pac nao thay dan lanh cua Toy vao mer o saigon cho em xin dia chi voi .....thanks
 
Hạng B2
28/8/04
119
0
0
nguoi den tu Trieu Chau
EVN 2007 nói:
Theo em thì merc hay chết giàn chứ ít khi chết lốc.
@vicky: xe bác là W203? Bác không nên thay giàn trong hãng cũng không nên hàn.
Nếu ở HN em có thể hỏi cho bác giá từ gốc nhập về giao cho gara luôn, chắc chắn giá rẻ hơn hãng nhiều và có trừ % công lắp đặt cho MBFC.

tíêc là em lại ở SG. Xe em chạy duoc hơn 40K rồi, nhưng đây là lần đầu tiên dàn lạnh của em có vấn đề. Lúc trước nó ko lạnh 1 bên nên em đem vào kiểm tra, vào hãng nó nói giờ bơm gaz nếu chạy mà vẫn bi thì phai thay dàn lạnh 30tr. Em chạy duoc 1-2 tuần thì nó lại bị như vậy. Nhưng duoc cái buổi tối thì xe chạy lạnh lắm :D Xe em máy W203. Bác có thể chỉ đường đi nước bước để em mua được dàn rẻ ko ạ :D Và em cũng ko hiểu sao mình ko nên hàn dàn lạnh ạ?
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
vicky nói:
EVN 2007 nói:
Theo em thì merc hay chết giàn chứ ít khi chết lốc.
@vicky: xe bác là W203? Bác không nên thay giàn trong hãng cũng không nên hàn.
Nếu ở HN em có thể hỏi cho bác giá từ gốc nhập về giao cho gara luôn, chắc chắn giá rẻ hơn hãng nhiều và có trừ % công lắp đặt cho MBFC.

Bác có thể chỉ đường đi nước bước để em mua được dàn rẻ ko ạ :D Và em cũng ko hiểu sao mình ko nên hàn dàn lạnh ạ?
Không nên hàn dàn lạnh. Mình đã hàn đến 2 lần rồi. Ít khi có kiên nhẫn để hàn đi hàn mãi thêm lần thứ 3, thứ 4 lại như vậy. Vì các dàn lạnh cho ô tô thiết kế 2 chiều, vừa có thể sấy ấm hoặc vừa có thể làm lạnh. Dòng khí lưu chuyển qua ống dẫn nhiệt có nhiệt độ thay đổi như vậy sẽ làm ống kim loại giãn nở hoặc co lại. Vì thế, xung quanh mối hàn (là chất liệu nguyên bản ban đầu) và tại mối hàn (chất liệu đắp vá thêm vào) sẽ giãn nở với tỷ suất khác nhau. Khiến cho xe sau khi hàn lại, chạy tiếp một thời gian, thì lại thủng tiếp ! Giả sử nếu cửa xe bị rách một miếng thì rất nên hàn (chứ không nên thay cả cái cửa, vì đó là vỏ ngoài, ít chịu tác động nóng lạnh ngược chiều nhau). Còn dàn lạnh bị thủng thì lại không nên hàn vì khi các dòng khí nóng và lạnh liên tục chuyển qua lại sẽ làm mối hàn dễ vỡ lắm, hơn nữa dẫn nhiệt kém hơn trước, nên khả năng làm mát cũng kém hơn.