Rất đúng bác ạ,klvt nói:Thực sự đây là 1 vấn đề mà ít bác quan tâm, khi đổ xăng mà nổ máy là đang đùa với mạng sống mình đó, rất là nguy hiểm dễ cháy nổ. Ngoài ra bơm xăng rất dễ lỗi do mình đang mở nắp bình xăng mà bơm vẫn hoạt động. Em đổ xăng một mình là tắt máy, lock xe vừa an toàn vừa đỡ sợ trộm cướpLustigbee nói:sonnguyen nói:Xe em sáng nay tự dưng báo đèn check engine, đi máy có vẻ hơn giật cục, vào xóa lỗi thì anh kỹ thuật viên bảo là do lúc đổ xăng không tắt máy, nên bơm xăng bị ngộp, tạm xóa lội nhưng hôm nào bảo trì sẽ xúc... em sợ giống bác quá....
có tài liệu nào nói vụ này ko bác ? vì em đổ xăng toàn để nguyên máy lẫn đèn
nếu ko tốt thì để lần sau em tắt , nhưng mà em thì lại nghĩ ko ảnh hưởng gì cả
Trên xe có người ngồi mà vào đổ xăng thì vẫn phải tắt máy, đặc biệt có cháu nhỏ trên xe thì lại càng phải tắt máy, đổ xăng chỉ mất 5p, mà 5p ko có điều hoà thì chỉ hơi nóng chứ ko chết đc, chứ 5p đó mà có điều hoà thì có khi lại chết thật mất
mazd626 nói:bác ơi khi nào check được bác thông báo cho anh em biết với nhé...Biết trước thế này thì em vẫn chung thành vói em I30 CW của em, ko đổi sang Mer nữa..
Vâng , qua hãng như thế nào em sẽ báo bác . Lái Merc vẫn sướng bác ah , sao bác lại so với xe Hàn
Đổ xăng tắt máy cũng chưa hẳn là an toàn đâu bác, e nhớ là có đọc qua tài liệu, nếu tắt máy thì bác cũng phải đề máy lại để đi, khi quá trình đánh lửa để khởi động máy cũng có nguy cơ cháy nổ rất cao, trừ khi đổ xăng xong bác đẩy bộ ra khỏi cây xăng rồi nổ máy mới gọi là an toàn. Và nhà sx cũng tính toán, nắp bình xăng và pô xe không bao giờ nằm cùng 1 bên.
Cho mình xin cái tên của anh Kỹ thuật này đi Sơn, để biết bữa sau anh né ra. KT hãng mà trả lời kiểu này là thua luôn. Nếu xe bị như vậy chắc bơm xăng có vấn đề. Xe nào cũng vậy thôi, nếu đổ xăng không tố, không tiêu chuẩn thì dẫn đến bơm xăng nhanh hỏng hơn.sonnguyen nói:Xe em sáng nay tự dưng báo đèn check engine, đi máy có vẻ hơn giật cục, vào xóa lỗi thì anh kỹ thuật viên bảo là do lúc đổ xăng không tắt máy, nên bơm xăng bị ngộp, tạm xóa lội nhưng hôm nào bảo trì sẽ xúc... em sợ giống bác quá....
Mấy con xe 2 ống pô thì nắp bình xăng nằm ở đâu Bác ? Nhà sx thường tính hết trơn rồi, tuy nhiên ở vn , độ an tòan của các cây xăng và xe máy xung quanh đổ xăng chung nên rủi ro rất lớn, tắt máy khi do xang là lựa chọn tốtkidrock290380 nói:Đổ xăng tắt máy cũng chưa hẳn là an toàn đâu bác, e nhớ là có đọc qua tài liệu, nếu tắt máy thì bác cũng phải đề máy lại để đi, khi quá trình đánh lửa để khởi động máy cũng có nguy cơ cháy nổ rất cao, trừ khi đổ xăng xong bác đẩy bộ ra khỏi cây xăng rồi nổ máy mới gọi là an toàn. Và nhà sx cũng tính toán,<span style=""color: #ff0000;""> nắp bình xăng và pô xe không bao giờ nằm cùng 1 bên. </span>