mb_fan nói:xe a ko đổ phụ gia xăng hay sao mà bị thế a? Xe e cứ 6-8k km là 1 bình phụ gia
@quạt em: chạy phà phà cả năm có thấy gì đâu, đến chừng đổ bệnh lăn ra thì mới biết . Bây giờ anh thủ sẵn mấy chai rồi, lâu lâu tương vô cho chắc
lỡ nuôi người mẫu ở xứ cơm nước ko đạt chuẩn thì phải ráng chơi phụ gia thôi a nhỉdinle nói:mb_fan nói:xe a ko đổ phụ gia xăng hay sao mà bị thế a? Xe e cứ 6-8k km là 1 bình phụ gia
@quạt em: chạy phà phà cả năm có thấy gì đâu, đến chừng đổ bệnh lăn ra thì mới biết . Bây giờ anh thủ sẵn mấy chai rồi, lâu lâu tương vô cho chắc
đổ xăng vô chạy bị giựt giựt thì là do xăng kém chất lượng rồi, kiếm cây xăng khác đổ thêm vô mục đích để pha loãng lượng xăng kém chất lượng đó. bảo đảm là sẽ giảm giựt liền. bác nào không tin cứ thử.
dinle nói:xe em là GLK 2009 cũng bị trường hợp đang chạy giựt giựt, không tăng được tua máy, thậm chí tắt máy giữa đường. Lỗi được xác định rất rõ là do đổ xăng không đủ tiêu chuẩn nên tèo cái lọc xăng, thay mất 12tr. Các bác có thể tham khảo thớt trước bác Vĩnh Nam có chụp hình rất kỹ cho rõ thêm chi tiết.
Hehe, như bác nói thì không khí nặng hơn xăng, nên nó sẽ chìm xuống và theo ống dẫn xăng chạy vào bơm xăng gây ngộp....Ben10 nói:Em vẩn luôn tắt máy khi đổ xăng (...các bác đã nói....).. Khi bơm xăng vào bình sẻ tạo dòng chảy, mà khi có dòng chảy là có bọt ( bong bóng khí ) vậy rất có khả năng bơm sẻ bơm xăng có bọt và có thể bị ngộpgiuvung nói:Cho mình xin cái tên của anh Kỹ thuật này đi Sơn, để biết bữa sau anh né ra. KT hãng mà trả lời kiểu này là thua luôn. Nếu xe bị như vậy chắc bơm xăng có vấn đề. Xe nào cũng vậy thôi, nếu đổ xăng không tố, không tiêu chuẩn thì dẫn đến bơm xăng nhanh hỏng hơn.sonnguyen nói:Xe em sáng nay tự dưng báo đèn check engine, đi máy có vẻ hơn giật cục, vào xóa lỗi thì anh kỹ thuật viên bảo là do lúc đổ xăng không tắt máy, nên bơm xăng bị ngộp, tạm xóa lội nhưng hôm nào bảo trì sẽ xúc... em sợ giống bác quá....
theo em vì an toàn người xung quanh, cứ trc khi bơm xăng, tắt máy, ko sử dụng đt! vietnam chán thật nhỉ, xe xịn mà xăng ko đúng chất lượng... xe em tuy cùi nhưng bên này em toàn dùng xăng 98 để chứng tỏ lòng yêu em ấy
Theo lời khuyên của anh bạn của em làm trong ngành xăng dầu hơn 15 năm: nên đổ xăng của cây xăng Petrolimex - càng nằm gần trung tâm thành phố càng tốt. Chất lượng xăng đảm bảo hơn.
Em không PR cho Petrolimex nhá các bác...riêng em thì thường xuyên đổ xăng ở cây xăng trước chợ Bến Thành, của Petrolimex mà cách đây mấy tháng báo Tuổi Trẻ phát hiện gian lận đồng hồ đo đó (gian lận số lượng).
Phải tìm cách sống chung với lũ thôi các bác hu hu hu...
Em không PR cho Petrolimex nhá các bác...riêng em thì thường xuyên đổ xăng ở cây xăng trước chợ Bến Thành, của Petrolimex mà cách đây mấy tháng báo Tuổi Trẻ phát hiện gian lận đồng hồ đo đó (gian lận số lượng).
Phải tìm cách sống chung với lũ thôi các bác hu hu hu...
Bác cứ làm 1 thí nghiệm nhỏ: lấy 2 ly có nước rồi đổ từ ly này sang ly kia. Xem thử có phải bọt khí sục tới tận đáy trước khi nổi lên không hehehehehesonnguyen nói:Hehe, như bác nói thì không khí nặng hơn xăng, nên nó sẽ chìm xuống và theo ống dẫn xăng chạy vào bơm xăng gây ngộp....Ben10 nói:Em vẩn luôn tắt máy khi đổ xăng (...các bác đã nói....).. Khi bơm xăng vào bình sẻ tạo dòng chảy, mà khi có dòng chảy là có bọt ( bong bóng khí ) vậy rất có khả năng bơm sẻ bơm xăng có bọt và có thể bị ngộpgiuvung nói:Cho mình xin cái tên của anh Kỹ thuật này đi Sơn, để biết bữa sau anh né ra. KT hãng mà trả lời kiểu này là thua luôn. Nếu xe bị như vậy chắc bơm xăng có vấn đề. Xe nào cũng vậy thôi, nếu đổ xăng không tố, không tiêu chuẩn thì dẫn đến bơm xăng nhanh hỏng hơn.sonnguyen nói:Xe em sáng nay tự dưng báo đèn check engine, đi máy có vẻ hơn giật cục, vào xóa lỗi thì anh kỹ thuật viên bảo là do lúc đổ xăng không tắt máy, nên bơm xăng bị ngộp, tạm xóa lội nhưng hôm nào bảo trì sẽ xúc... em sợ giống bác quá....