Chủ đề tương tự
Tăng ga đột ngột kiểu đó ko đủ sức kích hoạt ESP đâu bác, em nghĩ bác kích hoạt chế độ kick-down nên xe trừ số, rùng mình một cái rồi chạy mất tăm thôi. Hay là do xe sử dụng turbo nó thía nhỉ?
Em vừa gọi cho Quang - Andu, bác mang xe vào xưởng để kỹ thuật xem xét và tư vấn cho bác nhé. Không được thì chiều mai em ra gặp bác.
Mình nghĩ trường hợp này là xe giảm số để tăng tốc độ thôi, không biết bác chủ thớt có thấy cảm giác "dính lưng" không?
@vinhnam : C200-W204 mình cảm giác khi nó tăng tốc vượt kiểu bác chủ thớt thì khi đạp mạnh ga nó bị khựng lại mạnh hơn Civic2.0 , không lẽ do C200 chỉ 4 số so với 5 số của Civic2.0 ?
Ngoài ra khi xài chế độ số tay thì đang chạy số cao mà kéo sang (-) thì nó về lại thẳng số 1 chứ không có cách giảm từ 4-3-2-1 sao bác? Cám ơn bác tư vấn.
@vinhnam : C200-W204 mình cảm giác khi nó tăng tốc vượt kiểu bác chủ thớt thì khi đạp mạnh ga nó bị khựng lại mạnh hơn Civic2.0 , không lẽ do C200 chỉ 4 số so với 5 số của Civic2.0 ?
Ngoài ra khi xài chế độ số tay thì đang chạy số cao mà kéo sang (-) thì nó về lại thẳng số 1 chứ không có cách giảm từ 4-3-2-1 sao bác? Cám ơn bác tư vấn.
C200 là tự động 5 số đấy chứ bác. Chỉ khi bác chuyển sang chạy manual thì mới là 4 số.trai saigon515 nói:@vinhnam : C200-W204 mình cảm giác khi nó tăng tốc vượt kiểu bác chủ thớt thì khi đạp mạnh ga nó bị khựng lại mạnh hơn Civic2.0 , không lẽ do C200 chỉ 4 số so với 5 số của Civic2.0 ?
Ngoài ra khi xài chế độ số tay thì đang chạy số cao mà kéo sang (-) thì nó về lại thẳng số 1 chứ không có cách giảm từ 4-3-2-1 sao bác? Cám ơn bác tư vấn.
Và khi đang chạy tự động mà kéo cần số sang (-) để chạy manual thì em thấy nó ở số hiện tại chứ không phải về số 1 (đang chạy nhanh ở số 4 mà nó về thẳng số 1 thì có mà vỡ máy mất )
Car Banana nói:Tăng ga đột ngột kiểu đó ko đủ sức kích hoạt ESP đâu bác, em nghĩ bác kích hoạt chế độ kick-down nên xe trừ số, rùng mình một cái rồi chạy mất tăm thôi. Hay là do xe sử dụng turbo nó thía nhỉ?
Em hiểu ý các bác, nhưng cái cách mà theo kiểu xe về số để vượt xe khác thì nó khựng lại theo kiểu khác bác ạ còn đây là nó rùng mình Giật 3-4 cái rồi mới quay về bình thuờng cơ (Nói hơi quá nhưng nó gần như kiểu mình đi xe côn mà lúc đỡ chân côn chuẩn bị chết máy nó giật giật ý.)
Em bị lần này là lần thứ 3, nhưng ko phải 3 lần liên tiếp, mà các lần khác thì ko bị như thế, thỉnh thoảng mới bị thôi. Nhưng theo lời bác Nam em cứ phải mang vài Gara xem thía nào cái đã (Chắc lại phải chở mấy bác thợ ra Pháp Vân mới chạy đc trên 80km/h roài)
@ Vinhnam: Mai bác ra ngoài này à. Em mời bác một chầu nhé?
laserjet nói:bác kiểm tra lại xăng thế nào? nếu xăng kém chất lượng thì cũng có thể là nguyên nhân.
Em đoán nguyên nhân là đây đấy ah.
jackson nói:laserjet nói:bác kiểm tra lại xăng thế nào? nếu xăng kém chất lượng thì cũng có thể là nguyên nhân.
Em đoán nguyên nhân là đây đấy ah.
Em nghĩ chắc ko phải xăng, em toàn dùng A95 mà chỉ đổ ở 2 cây quanh nhà. Hơn nữa theo khuyến cáo thì xe của em vẫn có thể chạy được A92.
Do vậy A95 mà có tồi lắm thì cũng = A92 chứ nhỉ ( Hi hi, em nghĩ thế mà hổng biết nó có phải thế ko nữa).
Thôi để sang tuần em mang vào hãng xem có sao ko rồi về bá cáo các bác.
Bác Tay Biên ơi bác ở đâu? bác có gặp cái vụ này chưa ạ?