- Bình thường bác chạy nội thành thì bơm thêm xíu cỡ 2.5-2.6
- Ra QL hay cao tốc thì bác xả vừa đúng 2.4, vì chạy xa thì ma sát làm cho không khí trong bánh giãn nở. Bác có thể kiểm chứng bằng cách chạy cao tốc dừng ở trạm dừng chân lấy cái đồng hồ đo lại thì áp suất lốp sẽ cao hơn ban đầu khoảng 0.2-0.4 kg/cm2
- Theo cảm nhận của em thì bơm theo thông số NSX thì xe chạy êm và đầm hơn bơm căng
- Lúc nào mấy thợ ở tiệm bơm xong em cũng phải lấy đồng hồ đo lại cho chắc ăn(mấy chú nó chuyên bơm căng hơn mặc dù mình đã dẵn kỹ)
Bác cần cái nào thì inbox em ship cod toàn quốc:
- Ra QL hay cao tốc thì bác xả vừa đúng 2.4, vì chạy xa thì ma sát làm cho không khí trong bánh giãn nở. Bác có thể kiểm chứng bằng cách chạy cao tốc dừng ở trạm dừng chân lấy cái đồng hồ đo lại thì áp suất lốp sẽ cao hơn ban đầu khoảng 0.2-0.4 kg/cm2
- Theo cảm nhận của em thì bơm theo thông số NSX thì xe chạy êm và đầm hơn bơm căng
- Lúc nào mấy thợ ở tiệm bơm xong em cũng phải lấy đồng hồ đo lại cho chắc ăn(mấy chú nó chuyên bơm căng hơn mặc dù mình đã dẵn kỹ)
Bác cần cái nào thì inbox em ship cod toàn quốc:
nghe cái tên "bơm vá" là thấy không ổn rồiAnh tin hãng sản xuất xe hay tin mấy thằng bơm vá bánh xe.
cứ đúng thông số mà quất; chỉ sợ cái đồ đo nó sai thôi
Con ỉn em nó để 4x2.3k, nhưng em toàn bơm 4 bánh 2.5k. Vậy mà ai nhìn cũng nói em ơi lốp mềm kìa bơm đi.
Trc khi đi lúc nào em cũng nhìn 4 lốp, nhìn riết thấy quen nên lúc nào thấy hơm mềm là biết liền, lấy cái bơm ra quất.
Cách đây hơn năm, đi đâu vội, vừa chạy từ hẻm ra (1 làn), cách đường lớn 70m, thấy kì kì, bước xuống xe, cái lốp sau trái nó, bẹp. Đậu ở đây mà thay bánh là tiêu, kẹt cứng (mà em thì dù mua xe lúc đó 3 năm rồi nhưng chưa thay lần nào, dù có biết cách). Lôi cái bơm ra, xịt căng lên mất <2', thấy ko nghe tiếng xì, dọt lẹ ra chỗ Quang Trung mecedes (cách nhà gần 2km).
Thợ nó tháo ra vá, 2 em (em chạy có 150m chắc nó cấn lốp), đổi cái bánh secua (chưa lỗ nào), khỏe. Lúc đó thấy cái đáng giá cái bơm xe.
Một mình mà thay cái bánh chắc cũng 30', xe nó ra ko dx là te tua.
Thường thì em ít đi, nhưng để lâu nó cũng mềm, thấy tầm hơn tháng rưỡi, 2t là bơm chúc chúc.
Trc khi đi lúc nào em cũng nhìn 4 lốp, nhìn riết thấy quen nên lúc nào thấy hơm mềm là biết liền, lấy cái bơm ra quất.
Cách đây hơn năm, đi đâu vội, vừa chạy từ hẻm ra (1 làn), cách đường lớn 70m, thấy kì kì, bước xuống xe, cái lốp sau trái nó, bẹp. Đậu ở đây mà thay bánh là tiêu, kẹt cứng (mà em thì dù mua xe lúc đó 3 năm rồi nhưng chưa thay lần nào, dù có biết cách). Lôi cái bơm ra, xịt căng lên mất <2', thấy ko nghe tiếng xì, dọt lẹ ra chỗ Quang Trung mecedes (cách nhà gần 2km).
Thợ nó tháo ra vá, 2 em (em chạy có 150m chắc nó cấn lốp), đổi cái bánh secua (chưa lỗ nào), khỏe. Lúc đó thấy cái đáng giá cái bơm xe.
Một mình mà thay cái bánh chắc cũng 30', xe nó ra ko dx là te tua.
Thường thì em ít đi, nhưng để lâu nó cũng mềm, thấy tầm hơn tháng rưỡi, 2t là bơm chúc chúc.
Bánh sơ cua của em nhỏ hơn bánh chính đến 20% thay vào thấy nó cứ kì kì nên thôi gọi vá lưu động cho nó chắc ăn chứ thay vào bánh nó k chạm dc đất nữaCon ỉn em nó để 4x2.3k, nhưng em toàn bơm 4 bánh 2.5k. Vậy mà ai nhìn cũng nói em ơi lốp mềm kìa bơm đi.
Trc khi đi lúc nào em cũng nhìn 4 lốp, nhìn riết thấy quen nên lúc nào thấy hơm mềm là biết liền, lấy cái bơm ra quất.
Cách đây hơn năm, đi đâu vội, vừa chạy từ hẻm ra (1 làn), cách đường lớn 70m, thấy kì kì, bước xuống xe, cái lốp sau trái nó, bẹp. Đậu ở đây mà thay bánh là tiêu, kẹt cứng (mà em thì dù mua xe lúc đó 3 năm rồi nhưng chưa thay lần nào, dù có biết cách). Lôi cái bơm ra, xịt căng lên mất <2', thấy ko nghe tiếng xì, dọt lẹ ra chỗ Quang Trung mecedes (cách nhà gần 2km).
Thợ nó tháo ra vá, 2 em (em chạy có 150m chắc nó cấn lốp), đổi cái bánh secua (chưa lỗ nào), khỏe. Lúc đó thấy cái đáng giá cái bơm xe.
Một mình mà thay cái bánh chắc cũng 30', xe nó ra ko dx là te tua.
Thường thì em ít đi, nhưng để lâu nó cũng mềm, thấy tầm hơn tháng rưỡi, 2t là bơm chúc chúc.
Em cũng có biết một số hãng (hình như Ford có trong dsach) là bánh secua nó không giống 4 bánh kia, ko thay chạy cố định dx. Nhưng con ỉn nhà em 5 bánh nó giống i chang, thay chạy thoải mái bác. Cái bánh kia dù vá rồi nhưng sao bằng cái secua chua có lỗ nào dx .Bánh sơ cua của em nhỏ hơn bánh chính đến 20% thay vào thấy nó cứ kì kì nên thôi gọi vá lưu động cho nó chắc ăn chứ thay vào bánh nó k chạm dc đất nữa
Ý em nói là cái bơm í, bơm lên chạy chút tới chỗ vá đỡ mất công mình tháo thay bánh. Chứ em dân văn phòng, thay cái bánh xong chức mất cả lít mồ hôi.
Mà trc khi bơm nếu có thấy cái đinh/vit gì thì kệ cha nó, loay hoay gỡ nó ra là khỏi bơm lun.
Thường thì bánh sơ cua vành làm bằng sắt mà. Trong khi bánh chính làm bằng hợp kim. Bánh sơ cua của em đến 2 người khiên mới nổi còn bánh chính thì nhẹ tênhEm cũng có biết một số hãng (hình như Ford có trong dsach) là bánh secua nó không giống 4 bánh kia, ko thay chạy cố định dx. Nhưng con ỉn nhà em 5 bánh nó giống i chang, thay chạy thoải mái bác. Cái bánh kia dù vá rồi nhưng sao bằng cái secua chua có lỗ nào dx .
Ý em nói là cái bơm í, bơm lên chạy chút tới chỗ vá đỡ mất công mình tháo thay bánh. Chứ em dân văn phòng, thay cái bánh xong chức mất cả lít mồ hôi.
Mà trc khi bơm nếu có thấy cái đinh/vit gì thì kệ cha nó, loay hoay gỡ nó ra là khỏi bơm lun.
Ko biết bác đi xe gì chứ cruze bơm đúng 2.3 nhìn xẹp bánh luôn, xấu xe và rất nặng xe nên e luôn bơn 2.5 rất vừa ko tưng ko ồn . Bác bơm đúng 2.1 lúc rút vòi ra nó xì hơi thêm một tí bữa chắc còn 2 kg vãi luôn .Em thì bơm đúng chuẩn 2.1kg không thêm bớt. Đi vá võ các anh vá xong bơm lên lấy chân đá đá vào bánh rồi nói OK, em không tin chạy về lấy cái bơm mi ni ra đo lại kết quả 2.5kg. Vãi thật.