Du auto nói:Khi rửa máy em cdx các bác mở capo nên thấy ngay ở chỗ nắp đậy của bình ắc quy và hộp điện tử và hộp đen có ghi kí hiệu là ko được xịt nước đó chỉ tại các bác ko chịu; ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG!
bác Giang ơi, bên bác có bán bánh xe (vỏ + mâm) cho Cruze chưa, em đi Lacetti nên muốn mua đồ của Cruze cho đỡ phải chêm hay đệm gì đó như ở ngoài mấy bác ấy hay nói.giangGMDAEWOO nói:Xe có trục trặc gì các Bác cứ ới em 1 tiếng nha!
mâm Cruze chỉ nhỏ hơn mâm Lacetti thôi (16 so với 17) nhưng em đoán là kích thước PCD giống nhau
nêu được bác cho em giá bộ phụ kiện thay bánh xe luôn nha
Du auto nói:Khi rửa máy em cdx các bác mở capo nên thấy ngay ở chỗ nắp đậy của bình ắc quy và hộp điện tử và hộp đen có ghi kí hiệu là ko được xịt nước đó chỉ tại các bác ko chịu; ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG!
Bác Du dạy chí phải. Đây là cái mà mình (và chắc là cũng có nhiều ae khác nữa) hay mắc phải nhất, mà không chỉ đối với em xe thôi đâu
mình cũng rửa máy cho em cap của mình vài lần nhưng không sao mai quá
,nghe vụ này chắc không rửa xe luôn quá cám ơn các bác nhiều
xe Cap rửa vô tư nhé, em rửa 2 lần rồi , 6 tháng rửa 1 lần. CDX thiết kế dở ở chỗ hộp đen hở dễ bị đọng và nước ngấm vào. Chết bất đắc kỳ tử luốn. CAP thiét kế để chuyên đi lội nước đấy ạ, lỗ lấy gió dạng siphong ốp vào mang tai nên nước ngập cũng khó có thể vào được buồng đốt
Em nghĩ tất cà các xe đều nên hạn chế việc rửa máy, muốn sạch máy thì chỉ cần ra tiêm rửa xe lớn yêu cầu lau dầu là đẹp ngay
Thông tin chính xác là nước rò vào ECU (hộp đen), chắc gây chập mạch và die.... Các bác trách CDX thiết kế không hay cũng không đúng, người ta có cái hình gạch chéo vòi nước mà... Để em nghiên cứu cái miếng nhựa che cái ECU này, kẻo bác nào mượn xe mà nghịch thì... Ít ra thì cũng in cái câu: KHÔNG XỊT NƯỚC VÀO MÁY gắn vô nắp capo luôn!