Coi như CRV tiết kiệm xăng hơn đi, tầm 1.5-2L/100km. Mỗi lít xăng tính dư luôn là 20k đồng. Vị chi 100km tiết kiệm đc 30-40k đồng, sau 100k km tiết kiệm được 30-40tr đồng. 100k km xe gia đình chắc 8 năm, 8 năm đó turbo mà hư thay cái khác chắc cũng tầm đó tiền, chưa kể động cơ nhỏ 1.5L vác cái xác nặng CRV nó xuống cỡ nào sao 8 năm, lúc đó chắc gì tiết kiệm hơn máy hút khí tự nhiên. Turbo chưa bật thì nó là cái máy 1.5 như City.CRV hơn cx8 ở khoảng tiết kiệm xăng, ít ô nhiễm môi trường nhé bác. Động cơ 1.5 turbo của CRV chắc chắn tiết kiệm xăng hơn động cơ 2.5 của cx8, đặc biệt khi phải nổ máy dừng tại chỗ, dừng đèn đỏ... Xe em CRV L đi gia đình 4 người với lỉnh kỉnh đồ đạc phía sau, chạy đường trường chỉ 5 lit đến 5,5 lit/100km, vượt xe mạnh mẽ và cảm giác rất chắc tay, yên tâm ở tốc độ cao (so với phân khúc xe bình dân). Nếu đường vắng và bằng phẳng, chạy cruise control vận tốc tầm 50-60km/h chỉ hơn 4 lit/100km. Em chưa lái thử cx8 nhưng đã lái cx5 (trọng lượng nhẹ hơn cx8) đường trường không dưới 6,5 lit/100km. Còn lại các ưu điểm khác của cx8 thì em không phủ nhận.
mua cross Hybrid, giờ là thời của hybrid
Lên thì lên thẳng xe điện như tesla
Chứ cái thể loại Hybrid nửa mùa tính gì
Sao Bác lại có thể giới thiệu con xe trung quốc làm gì? Mua để làm giàu cho bọn khốn trung quốc ạ?Beijing X7
Đến khi cuối tháng tổng kết tiền xăng lại thì yên tâm lấy CR-V liền )Bác chủ hỏi 1 câu mà biết rỏ luôn câu trả lời thì đăng đàn làm chi cho mệt vậy.
Còn phân vân thì bác đi thử, CRV chở 4 -5 người lớn kiếm đường vắng đạp 1 phát. Rồi qua Cx8 cũng làm vậy thì yên tâm lấy CX8 liền.
Anh post tiền xăng mấy tháng của anh lên xem nào.Đến khi cuối tháng tổng kết tiền xăng lại thì yên tâm lấy CR-V liền )
Đây ạAnh post tiền xăng mấy tháng của anh lên xem nào.
Attachments
-
387,4 KB Đọc: 39