em mới thấy con màu xanh coban hỏi đai lý thì phải chờ đặt hàng 3-4 tháng
đẹp hơn trong hình nhìu
đẹp hơn trong hình nhìu
em thấy bác là người thứ 4 tính lun em sau khi đi escape là phải mua thêm 1 con navara.Em xin có vài dòng góp dzui...:::
-Kiểu dáng thì 9 người 10 ý nên không bàn. Em có 2 người bạn, 1 ông đi Ranger WT 2010 và 1 ông đi Ranger XLT 2015 thì nhận xét Navara đời NP300 này dáng bệ vệ Manly hơn…xe của mấy ổng, còn cái ông đi Ranger WT 2010 lên đi xe em vài vòng giờ muốn đổi….
-Độ êm ái của hệ thống treo là êm nhất so với các dòng bán tải khác hiện nay, 2 ông bạn nói trên đi xe em cũng nhận xét như vậy. Nhưng xin khẳng định là nó không có êm ái như sedan hạng...D đâu nhé !!!
-Lưng ghế sau có độ ngã tốt hơn Ranger.
-Đi vào đoạn đường mà mặt đường không phẳng là xe nó cho cảm giác hơi bềnh bồng (cái này hơi giống mấy xe SUV Mỹ). Chắc do hệ thống treo trên cả 4 bánh đều là phuộc lò xo + xác nặng.
-Tay lái khá nặng so với xe du lịch thông thường, em thấy độ nặng tương đương với Escape 3.0 2004 trước đây của em, nhưng như vậy lại tốt vì đi tốc độ cao nó chắc tay hơn và khi đi vào đường xấu tay lái nó không lắc lư theo bánh xe quá nhiều. (con Cruze LTZ 2015 trước của em đi vào đường xấu tay lái nó lắc theo bánh xe thấy kinh)
-Nội thất ghế nỉ màu sáng quá dễ bẩn, dễ bẩn kinh, chắc chắn rồi em sẽ phải bọc da lại thôi.
-Máy gào to kèm tiếng hú (?!?) khi đề ba mà đạp mạnh ga. Nếu không muốn gây khó chịu cho những người khác trên xe thì khi đề ba mình đạp ga ve vãn nhẹ nhàng thôi, dìu em nó lên từ từ….!!! Khi lên hơn 40km/h thì mọi thứ ổn phết…!!!
- Khi đậu một chỗ để máy nổ, ngồi trên xe thì cảm nhận xe hơi khẽ rung, khẽ thôi để ý kĩ mới cảm nhận được, cái này như là đặc trưng của xe máy dầu vì các con xe tải Kia 1T4 và Hyundai 1T nhà em đã dùng qua đều có hiện tượng này.
-Hộp số lên xuống chuyển số êm, không giật.
-Xe cao nên đi đường trường cho tầm nhìn rất tốt, lái tự tin hơn hẳn so với lái con Cuze cũ, đi gần xe tải lớn cũng cảm thấy vững vàng hơn so với đi sedan. Đặc biệt Sài Gòn mùa mưa khỏi lo…chết đuối !!!
-Thiết kế 2 bên nắp capo nó gù lên nên khi đi vào đường nhỏ hẹp gây khó cho việc canh đường quan sát các vật thể thấp 2 bên.
- Bánh lớn nhưng mâm nhỏ (16), nhiều bác cho là mâm nhỏ không đẹp nhưng em lại cho nó là ưu điểm, vì bánh lớn mâm nhỏ thì vành lốp dày hơn nên khi đi vào đường xấu độ nhún nhảy của lốp tốt hơn và đỡ ồn hơn...
View attachment 542075 View attachment 542076
Nữa hả, bữa em tưởng Bác rinh rồi?em rất khoái lái pickup trong phố, vừa leo trèo dễ, xe máy thấy mình là né ra, chạy cũng dễ lùa xe bus hay xe tải
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa
View attachment 541926
619tr là giá lăn bánh luôn hả bác?em rất khoái lái pickup trong phố, vừa leo trèo dễ, xe máy thấy mình là né ra, chạy cũng dễ lùa xe bus hay xe tải
chờ 2 tuần nữa rinh em ấy zìa
View attachment 541926
Em mới mua Vl xong bác.cao cấp hơn el tí.xe đi tốc độ thấp thì hơi ỳ.tiếng máy hơi to.đi xa lộ với cao tốc thì rất sướng.êm ru.đầm chắc.lên ga ko để ý toàn bị quá tốc độ.bác ở bình dương bác ra nissan ở đại lộ bình dương gặp em Giang tư vấn cho.xe nội thất đẹp và rộng rãi.gế đẹp như civic của bác.mùa mưa khỏi lo ngập lụt.nhưng vào hẻm nhỏ quay đầu hơi khó tí.