I think soQuan điểm cá nhân thôi mà bác. Khác gì thằng thì cưới cave về làm vợ, thằng thì cưới vợ làm cave. Ai chấp nhận được thì chấp nhận thôi. Bác ý thì có vẻ cay cú nên cố dìm hàng bằng được. Còn nếu một cách công bằng với tầm tiền + máy móc + thiết bị an toàn trên captiva hiện nay có phải là hợp lý hay không các cụ cũng tự nhận thấy được.
- Tags
- captiva revv
Em xin được phép chăm sóc và cung cấp chiếc Captiva Revv cho anh ạ , anh cứ alo em , đảm bảo anh sẽ có trải nghiệm hài lòng nhất khi mua xe bên em ạ . Số liên lạc em trên Avatar
Chào các bác,
Mấy ngày đầu em theo dõi nhưng càng ngày càng ít comment và em cũng bận nên ít vào.
Hôm nay không ngờ là quá nhiều, nói chung đều rất bổ ích về các loại xe, các kiểu hư hỏng, các ưu-nhược điểm, không chỉ riêng Captiva. Cảm ơn các bác.
Về câu hỏi của em: So sánh vì người nhà em (chắc theo lời khuyên của em) không muốn phải bỏ ra nhiều tiền mà tính năng chung, chất lượng không thực sự vượt trội tỷ lệ theo tiền. Đặc biệt không bao giờ là Toy - em cho là Toy quá khinh thường khách hàng = con người Việt Nam, hay Toy đổ lỗi tại con người VN "thần thánh" hóa Toy.
Hoặc bỏ ra nhiều hơn nữa cho CX-9, Infinity, Mer GLC,....: nếu có thể thì không nói làm gì. Hơn nữa, sau 1/7 thì khả năng này càng không thể.
Nhu cầu bình thường, đi lại, không khoe mẽ làm ăn nhờ cái xe, chỉ cần chất lượng và an toàn.
Nói thiệt các bác, em đang đi Ssangyong Rexton XVT 2008, giống như câu hỏi tiêu đề, em không mua xe vì thương hiệu hay vì "tiền nào của đó" mà vì thực tế cái xe nó hoạt động thế nào. Kể cả Toy nhập Prado cũng không chắc bằng cái xe Hàn Rexton của em, dĩ nhiên so sánh cùng khoảng thời gian sản xuất, không tính đời hiện tại vì em không biết.
Em hỏi vì trước Rexton, em chạy Captiva LS 2007, nói chung đúng là bệnh hoạn (thay 4 cảm biến ABS và bơm xăng, tuột ambraya mà Đông Đô Thành tháo ra, lắp vào bình thường lại mà không biết tại sao nó bị). Em vẫn quan tâm Cap vì: 1 trong những ngày đầu khai trương Cao tốc Trung-Lương-Mỹ Tho, vì chưa có bảng báo khúc cua gấp, em đã qua khúc cua gần cuối ở tốc độ hơn 90km/h sau khi phải thắng giảm từ 165km/h, trên xe lúc đó đủ 7 người. Em vẫn hay hỏi thăm nếu gặp ngoài đường ai đó đi Cap đời sau 2007, họ đều nói: khác trước rồi!
Em cũng hỏi so sánh các xe kia vì thấy rất nhiều người mua, khen. Nhưng em nghĩ có thể họ (em không có ý vơ đũa) chưa chạy nhiều xe khác mà chỉ thấy nhà hàng xóm mua. Giống như bạn em chạy Getz = xe Hàn Quốc đầu tiên: khen Getz mà thiếu điều mua Range Rover để làm gì vậy?!
Dĩ nhiên, bây giớ khó nói vì còn phải xem độ bền 1 - 3 năm sau thế nào? Nếu các bác có kinh nghiệm lái của những người "để ý" thì cho em biết về Cap hay mấy chiếc kia ngon hơn nhé. Cảm ơn các bác.
Mấy ngày đầu em theo dõi nhưng càng ngày càng ít comment và em cũng bận nên ít vào.
Hôm nay không ngờ là quá nhiều, nói chung đều rất bổ ích về các loại xe, các kiểu hư hỏng, các ưu-nhược điểm, không chỉ riêng Captiva. Cảm ơn các bác.
Về câu hỏi của em: So sánh vì người nhà em (chắc theo lời khuyên của em) không muốn phải bỏ ra nhiều tiền mà tính năng chung, chất lượng không thực sự vượt trội tỷ lệ theo tiền. Đặc biệt không bao giờ là Toy - em cho là Toy quá khinh thường khách hàng = con người Việt Nam, hay Toy đổ lỗi tại con người VN "thần thánh" hóa Toy.
Hoặc bỏ ra nhiều hơn nữa cho CX-9, Infinity, Mer GLC,....: nếu có thể thì không nói làm gì. Hơn nữa, sau 1/7 thì khả năng này càng không thể.
Nhu cầu bình thường, đi lại, không khoe mẽ làm ăn nhờ cái xe, chỉ cần chất lượng và an toàn.
Nói thiệt các bác, em đang đi Ssangyong Rexton XVT 2008, giống như câu hỏi tiêu đề, em không mua xe vì thương hiệu hay vì "tiền nào của đó" mà vì thực tế cái xe nó hoạt động thế nào. Kể cả Toy nhập Prado cũng không chắc bằng cái xe Hàn Rexton của em, dĩ nhiên so sánh cùng khoảng thời gian sản xuất, không tính đời hiện tại vì em không biết.
Em hỏi vì trước Rexton, em chạy Captiva LS 2007, nói chung đúng là bệnh hoạn (thay 4 cảm biến ABS và bơm xăng, tuột ambraya mà Đông Đô Thành tháo ra, lắp vào bình thường lại mà không biết tại sao nó bị). Em vẫn quan tâm Cap vì: 1 trong những ngày đầu khai trương Cao tốc Trung-Lương-Mỹ Tho, vì chưa có bảng báo khúc cua gấp, em đã qua khúc cua gần cuối ở tốc độ hơn 90km/h sau khi phải thắng giảm từ 165km/h, trên xe lúc đó đủ 7 người. Em vẫn hay hỏi thăm nếu gặp ngoài đường ai đó đi Cap đời sau 2007, họ đều nói: khác trước rồi!
Em cũng hỏi so sánh các xe kia vì thấy rất nhiều người mua, khen. Nhưng em nghĩ có thể họ (em không có ý vơ đũa) chưa chạy nhiều xe khác mà chỉ thấy nhà hàng xóm mua. Giống như bạn em chạy Getz = xe Hàn Quốc đầu tiên: khen Getz mà thiếu điều mua Range Rover để làm gì vậy?!
Dĩ nhiên, bây giớ khó nói vì còn phải xem độ bền 1 - 3 năm sau thế nào? Nếu các bác có kinh nghiệm lái của những người "để ý" thì cho em biết về Cap hay mấy chiếc kia ngon hơn nhé. Cảm ơn các bác.
Cap 2007 bệnh mà giúp cả nhà Bác an Toàn ở khúc cua hơn 90km/h. Thì Cap 2016 sẽ cho bác cảm giác an toàn hơn.
Ôi thần linh ơi, chạy Captiva 165km/h với full tải 7 người trong xe và vào cua 90km/h. Chắc kiếp trước bác tu nhân tích đức mới thoát nạnChào các bác,
Mấy ngày đầu em theo dõi nhưng càng ngày càng ít comment và em cũng bận nên ít vào.
Hôm nay không ngờ là quá nhiều, nói chung đều rất bổ ích về các loại xe, các kiểu hư hỏng, các ưu-nhược điểm, không chỉ riêng Captiva. Cảm ơn các bác.
Về câu hỏi của em: So sánh vì người nhà em (chắc theo lời khuyên của em) không muốn phải bỏ ra nhiều tiền mà tính năng chung, chất lượng không thực sự vượt trội tỷ lệ theo tiền. Đặc biệt không bao giờ là Toy - em cho là Toy quá khinh thường khách hàng = con người Việt Nam, hay Toy đổ lỗi tại con người VN "thần thánh" hóa Toy.
Hoặc bỏ ra nhiều hơn nữa cho CX-9, Infinity, Mer GLC,....: nếu có thể thì không nói làm gì. Hơn nữa, sau 1/7 thì khả năng này càng không thể.
Nhu cầu bình thường, đi lại, không khoe mẽ làm ăn nhờ cái xe, chỉ cần chất lượng và an toàn.
Nói thiệt các bác, em đang đi Ssangyong Rexton XVT 2008, giống như câu hỏi tiêu đề, em không mua xe vì thương hiệu hay vì "tiền nào của đó" mà vì thực tế cái xe nó hoạt động thế nào. Kể cả Toy nhập Prado cũng không chắc bằng cái xe Hàn Rexton của em, dĩ nhiên so sánh cùng khoảng thời gian sản xuất, không tính đời hiện tại vì em không biết.
Em hỏi vì trước Rexton, em chạy Captiva LS 2007, nói chung đúng là bệnh hoạn (thay 4 cảm biến ABS và bơm xăng, tuột ambraya mà Đông Đô Thành tháo ra, lắp vào bình thường lại mà không biết tại sao nó bị). Em vẫn quan tâm Cap vì: 1 trong những ngày đầu khai trương Cao tốc Trung-Lương-Mỹ Tho, vì chưa có bảng báo khúc cua gấp, em đã qua khúc cua gần cuối ở tốc độ hơn 90km/h sau khi phải thắng giảm từ 165km/h, trên xe lúc đó đủ 7 người. Em vẫn hay hỏi thăm nếu gặp ngoài đường ai đó đi Cap đời sau 2007, họ đều nói: khác trước rồi!
Em cũng hỏi so sánh các xe kia vì thấy rất nhiều người mua, khen. Nhưng em nghĩ có thể họ (em không có ý vơ đũa) chưa chạy nhiều xe khác mà chỉ thấy nhà hàng xóm mua. Giống như bạn em chạy Getz = xe Hàn Quốc đầu tiên: khen Getz mà thiếu điều mua Range Rover để làm gì vậy?!
Dĩ nhiên, bây giớ khó nói vì còn phải xem độ bền 1 - 3 năm sau thế nào? Nếu các bác có kinh nghiệm lái của những người "để ý" thì cho em biết về Cap hay mấy chiếc kia ngon hơn nhé. Cảm ơn các bác.
Em không biết lúc đó có khó khăn gì cả, điều khiển xe bình thường, chỉ có giảm tốc độ hơi nhanh và không thể giảm nhanh hơn nữa để xuống tốc độ thấp hơn vì sợ mất lái luôn.
Đó là lý do em còn quan tâm Cap dù đời đầu bệnh lắm
Nếu Fortuner lúc đó thì chắc là lật rồi
Đó là lý do em còn quan tâm Cap dù đời đầu bệnh lắm
Nếu Fortuner lúc đó thì chắc là lật rồi
Một cái xe đỉnh của đỉnh, với những option mà những cái xe khác ko có( trích lời một ahbp đã cmt mấy trang trước), trừ những chiếc bị cháy và bị lỗi phần điện thì rất đáng mua. Đừng nghe a Gừng còm bậy bạ rồi ko mua nhen các anh. Lỡ nó có cháy hay chập mạch thì mình mua xe Cap khác, coi như xui thôi mà.
Những thay đổi “ngoạn mục” trên Chevrolet Captiva mớiEm có người quen nhờ tư vấn nên mua xe Captiva Revv vừa ra mắt, nhưng em không biết rõ lắm nên lên đây nhờ các bác, so với các tên tuổi khác có giá cao hơn thì thế nào các bác nhỉ ?
Chữ “Revv” trong Captiva Revv là cách gọi khác của phiên bản mới. Theo nhà sản xuất, nó viết tắt của Revolution (sự thay đổi táo bạo) và Rev up (bứt phá tiến về phía trước) nhằm thể hiện màn lột xác của Captiva.