Hạng B2
26/4/07
187
56
28
otosaigon.com
Chào các bác,
Nếu bác đang phân phân Cap Revv, Sorento và Pajero Sport (PS) thì ý kiến của em thế này:
1/- Xăng
- Cap vs Sorento < 3.0 --> Chọn Cap Revv
- PS 3.0 --> Muốn động cơ lớn thì chọn PS vì công suất mạnh hơn, tiền nhiều hơn.
--> Cap hoặc PS
2/- Dầu: nếu bác không vướng thương hiệu thì mua SSangyong Rexton, em tin là bác không bao giờ hối hận.
 
  • Like
Reactions: neneros16
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Chào các bác,
Nếu bác đang phân phân Cap Revv, Sorento và Pajero Sport (PS) thì ý kiến của em thế này:
1/- Xăng
- Cap vs Sorento < 3.0 --> Chọn Cap Revv
- PS 3.0 --> Muốn động cơ lớn thì chọn PS vì công suất mạnh hơn, tiền nhiều hơn.
--> Cap hoặc PS
2/- Dầu: nếu bác không vướng thương hiệu thì mua SSangyong Rexton, em tin là bác không bao giờ hối hận.

Còn tùy vào nhu cầu mỗi người nữa bác:
1) Nếu sử dụng gia đình nhiều (cửa gió lạnh hàng 2, 3 - lock cửa tự động), thích Vietmap, cửa sổ trời rộng, ... --> Sorrento. Thường đi 1-2 người, thích phong cách thể thao, dáng manly --> Captiva. PS 3.0 thì không nên mua loại 1 cầu do công suất không bù lại được vụ uống xăng nếu đi nhiều trong thành phố!
2) Máy dầu thì Sorento (chung SantaFe) đã nổi tiếng độ bền, độ êm và công suất mạnh (2.2l --> 19x hp, cao hơn hẳn các máy dầu khác như Fortuner, PS, Isuzu, ...)
 
Hạng C
1/4/09
793
165
43
Đi Việt Long, Phú Mỹ Hưng, Đông Đô Thành rồi vẩn chưa vừa ý lắm, bác sale nào báo giá tốt cho mình revv với nhé.
 
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
Bác khen động cơ con CX-5 thì mình cũng hơi thấy lạ lạ tí. Đã chạy thử Xtrail, Cap revv, CR-V, CX-5, thì mình đánh giá Xtrail máy móc mạnh mẽ, ok nhất, còn CX-5 máy gào nhất mỗi khi tăng tốc.

Trong các xe cùng dòng thì máy X-Trail thuộc loại kém nhất!!!
Cùng 2.5l thông số từng xe:
1- Xtrail:
Công suất cực đại: 169/6000 (hp/rpm)
Mô men xoắn : 233/4400 (Nn/rpm)
2- CX-5:
Công suất cực đại: 184/5700 (hp/rpm)
Mô men xoắn: 250/3200 (Nn/rpm)

Nhìn thông số là thấy máy CX-5 tốt hơn hẳn Xtrail rồi. Hiệu suất cao hơn hẳn!.
Cx-5 đạt momen xoắn cực đại cao hơn ở vòng tua máy thấp hơn Xtrail nhiều. Nói cho dễ hiểu là.CX-5 tăng tốc nhẹ nhàng hơn.

Bác chạy CX-5 bản 2.5 chưa?
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Bác khen động cơ con CX-5 thì mình cũng hơi thấy lạ lạ tí. Đã chạy thử Xtrail, Cap revv, CR-V, CX-5, thì mình đánh giá Xtrail máy móc mạnh mẽ, ok nhất, còn CX-5 máy gào nhất mỗi khi tăng tốc.
x trail ai đi ko quen sẽ có cảm giác khó chịu khi tốc độ đuổi theo vòng tua nhưng thật sự em thấy cx 5 chưa có 1 cửa nào để so sánh với x trail. Em chưa ân hận vì mua x trail. Rất êm ái bác ạ. Nếu thích sự khoẻ khoắn hơn thì nên lấy crv

Trong các xe cùng dòng thì máy X-Trail thuộc loại kém nhất!!!
Cùng 2.5l thông số từng xe:
1- Xtrail:
Công suất cực đại: 169/6000 (hp/rpm)
Mô men xoắn : 233/4400 (Nn/rpm)
2- CX-5:
Công suất cực đại: 184/5700 (hp/rpm)
Mô men xoắn: 250/3200 (Nn/rpm)

Nhìn thông số là thấy máy CX-5 tốt hơn hẳn Xtrail rồi. Hiệu suất cao hơn hẳn!.
Cx-5 đạt momen xoắn cực đại cao hơn ở vòng tua máy thấp hơn Xtrail nhiều. Nói cho dễ hiểu là.CX-5 tăng tốc nhẹ nhàng hơn.

Bác chạy CX-5 bản 2.5 chưa?
x trail thật sự ko dùng cho những ngừoi có sở thích tốc độ. Nó là sự êm ái bác nhé. Dùng xe nên lái để ảm nhận chứ đừng sách vở em thấy đi đâu bác cũng dìm hàng con x trail. Chả nhẽ cả nước mẽo nó cũng ko nhận ra được con x trail ghẻ lở hơn cx 5 để rồi cứ mua x trail hả bác? X trail ở vn chỉ kém hơn về cách âm thôi chứ máy móc và khả năng vận hành ko khác gì bên moẽ bác nhé. Xin lỗi bác 1 điều là 16 năm lái xe em cũng qua đủ các loại xe chưa bao giờ mazda so được với nissan
 
Chỉnh sửa cuối:
12/10/07
2.342
10.168
113
Trong các xe cùng dòng thì máy X-Trail thuộc loại kém nhất!!!
Cùng 2.5l thông số từng xe:
1- Xtrail:
Công suất cực đại: 169/6000 (hp/rpm)
Mô men xoắn : 233/4400 (Nn/rpm)
2- CX-5:
Công suất cực đại: 184/5700 (hp/rpm)
Mô men xoắn: 250/3200 (Nn/rpm)

Nhìn thông số là thấy máy CX-5 tốt hơn hẳn Xtrail rồi. Hiệu suất cao hơn hẳn!.
Cx-5 đạt momen xoắn cực đại cao hơn ở vòng tua máy thấp hơn Xtrail nhiều. Nói cho dễ hiểu là.CX-5 tăng tốc nhẹ nhàng hơn.

Bác chạy CX-5 bản 2.5 chưa?
Bác nhìn thông số, còn mình thì chạy thử cả hai con tại gần như cùng một thời điểm với cùng điều kiện mặt đường, tốc độ...

Nói về tăng tốc thì CX-5 không những không thấy có gì nổi trội cho dù sự viện dẫn moment xoắn nghe có vẻ thuyết phục, ngược lại máy CX-5 gầm gào nghe rất khó nhọc.

Còn về độ bám đường thì Xtrail hơn đứt, cả CR-V và CX-5 đều bị sàng và khó điều khiển khi đánh cua gấp ở tốc độ 60km/h.

Nói chung nên lái thử và đẩy chiếc xe mình định mua vào những thử thách hơi quá đáng một tí mới biết, nhìn thông số thì chỉ đẹp mắt thôi.
 
Hạng B2
19/4/15
234
960
93
Mua xe tquoc còn nhiều option hơn xe Hàn, các tiêu chí an toàn cũng nhiều hơn Captiva. Mua xe Trung quốc là lựa chọn khôn ngoan cho các bác thích captiva
Hình như bác này 1 là có thành kiến vs GM 2 là đang làm cho Cty đối thủ của cap
 
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
Bác nhìn thông số, còn mình thì chạy thử cả hai con tại gần như cùng một thời điểm với cùng điều kiện mặt đường, tốc độ...

Nói về tăng tốc thì CX-5 không những không thấy có gì nổi trội cho dù sự viện dẫn moment xoắn nghe có vẻ thuyết phục, ngược lại máy CX-5 gầm gào nghe rất khó nhọc.

Còn về độ bám đường thì Xtrail hơn đứt, cả CR-V và CX-5 đều bị sàng và khó điều khiển khi đánh cua gấp ở tốc độ 60km/h.

Nói chung nên lái thử và đẩy chiếc xe mình định mua vào những thử thách hơi quá đáng một tí mới biết, nhìn thông số thì chỉ đẹp mắt thôi.

Bác nghe nói hay lái thử rồi? Mà trình độ test xe bác ra sao? Thôi xem cái nước ngoài người ta cross test nè. Độ bám đường, ổn định khung gầm X-trail kém nhất trong 4 xe!

https://www.youtube.com/watch?v=_txuYCNdpU4
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Bác nghe nói hay lái thử rồi? Mà trình độ test xe bác ra sao? Thôi xem cái nước ngoài người ta cross test nè. Độ bám đường, ổn định khung gầm X-trail kém nhất trong 4 xe!

https://www.youtube.com/watch?v=_txuYCNdpU4
Bác có chắc mấy chiếc xe ở VN có trang bị giống mấy chiếc trong clip?
Mua xe tại Việt Nam thì nên test xe tại VN nha bác!
 
Chỉnh sửa cuối: