Hạng B2
13/8/14
129
634
93
48
Tôi mua đã MG HS và sd gần 3 năm,xe cũng không bị hư hỏng hay lỗi gì cả,chỉ nhược điểm giảm shock hơi mềm,tốn xăng hơn xe Nhật,bỏ qua định kiến xe TQ thì mua OK ,chỉ là khi bán sẽ khó và mất giá 50%
 
  • Like
Reactions: baicon
14/3/21
70
60
18
39
Em nói các bác sẽ gạch đá, nhưng xe tung mà rớt cục máy là tính năng bảo vệ an toàn cho chủ xe. Đó là bước bảo vệ cuối cùng khi cao su chân máy nó rơi ra, cho phép cục máy rớt xuống cản lại lực va đập, thay vì để người ngồi trong khoang lái ăn hết (lực từ cột bê tông con lươn phản lại + cục máy ép vào khoang lái) thì không có túi khí nào độ được chủ xe cả. Mấy bác nghiên cứu xe Volvo từ 1980s là thấy khung sườn đã chơi kiểu này rồi, sau này Bim, Mẹc học.

Các bác trong đây chê xe MG chứ chưa bao giờ biết doanh số bán MG đúng không :) Nhìn chung là ngon, bổ, rẻ, bền hay không thì từ khi MG vào Việt Nam hơn 5 năm vẫn đứng vững và liên tục ra xe mới là cũng đánh giá được rồi. Xe MG bị yếu điểm, là xác nặng và máy hơi yếu sinh lý nên cùng chiều dài cơ sở luôn nặng hơn các hãng khác từ 1-2 tạ hơn, nên chạy cảm giác yếu hơn. Với hơn 5 xị thì chỉ mua được Raize hay CX-3 mà công nghệ không nổi bật gì thì con ZS không có gì để chê cả. Còn độ bền thì bảo dưỡng MG rẻ như Toy nhé.

Em không thần tượng gì xe Tàu cả, xe nào với em cũng thích, xe nào cũng là kết tinh trí tuệ của cả tập thể nhà sản xuất, ngay cả xe Vịn (dù hơi ớn). Chê MG tàu thì các bác lột taplo con CX-5 xem bên nào sản xuất, phải 60% linh kiện trong CX-5 là từ Tàu rồi.
Chuẩn rồi bác, ai ở Đà Nẵng thì biết con này doanh số không hề tệ. Nếu chịu khó ra đường ngồi khoảng 1 tuần thì kiểu gì cũng thấy được 1-2 con.
 
Hạng B2
25/5/17
403
160
58
43
Mình còn dc vài xe MG5 std màu đỏ - đen giá max ưu đãi, mấy bác có ý lấy con này thì liên hệ với em nhé
0966073373 Tuấn - MG Kinh Dương Vương
 

Attachments

Hạng C
4/5/07
902
484
63
45
TPHCM
Thằng này nên bán trả góp 5 năm không tính lãi suất may ra người tiêu dùng mua trải nghiệm xem độ bền ra sao!