cần gì tới, xe mới nào chả thơm, chả êmBác tới đại lý em xem xe lái thử cho biết xe Tàu nó ntn nhé
Cứ đi qua năm là thấy cái cảnh ngay
cần gì tới, xe mới nào chả thơm, chả êmBác tới đại lý em xem xe lái thử cho biết xe Tàu nó ntn nhé
Chất lượng hàng TQ ở thị trường Việt Nam thì đa số là không tốt. Chỉ có số rất ít có chất lượng chấp nhận được. Điều này ai cũng biết, kể cả bạn. Xe 2 bánh TQ bây giờ có đem vô khó bán nổi 1 chiếc. Còn ô tô thì nhiều hãng TQ vào một thời gian ngắn rồi lại rút về, bỏ lại nhiều người lỡ mua xe phải khóc. Bỏ một đống tiền ra mua xe TQ xài nhưng ra đường sợ ném đá thì mua chi. Với tiền đó còn nhiều xe Hàn, Nhật, ... ngon hơn.Từ đầu tới giờ vẫn chưa thấy bác nào có cảm nhận thực sự về hãng xe này ở VN, toàn là nghe nói hoặc chạy vài lần hoặc mấy bạn sales thôi. Chắc trong group này cũng ít người sở hữu MG chứ MG cũng xuất hiện hơn 3 năm ở VN rồi thì phải. Phải sử dụng liên tục thì mới đáng giá chính xác được. Hoặc mấy bác đang sử dụng sợ ném đá hay sao ta?
e có a bạn hồi lúc con MG5 gì mới ra cũng đi cọc mua liền về khen ngút trời, giờ thấy ảnh đang chật vật bán xeChất lượng hàng TQ ở thị trường Việt Nam thì đa số là không tốt. Chỉ có số rất ít có chất lượng chấp nhận được. Điều này ai cũng biết, kể cả bạn. Xe 2 bánh TQ bây giờ có đem vô khó bán nổi 1 chiếc. Còn ô tô thì nhiều hãng TQ vào một thời gian ngắn rồi lại rút về, bỏ lại nhiều người lỡ mua xe phải khóc. Bỏ một đống tiền ra mua xe TQ xài nhưng ra đường sợ ném đá thì mua chi. Với tiền đó còn nhiều xe Hàn, Nhật, ... ngon hơn.
Của bền tại người nữa nha bác,cần gì tới, xe mới nào chả thơm, chả êm
Cứ đi qua năm là thấy cái cảnh ngay
Đơn giản vì chạy lâu sẽ thấy, nó ồn kinh hoàng dù vỏ Mitchelin, chạy tốc độ cỡ 100 là người trong xe ù hết tai.e có a bạn hồi lúc con MG5 gì mới ra cũng đi cọc mua liền về khen ngút trời, giờ thấy ảnh đang chật vật bán xe
e ngồi grab con này thử 1 lần, công nhận là thấy nó rất "tàu"Đơn giản vì chạy lâu sẽ thấy, nó ồn kinh hoàng dù vỏ Mitchelin, chạy tốc độ cỡ 100 là người trong xe ù hết tai.
Tiền nào của đấy, ko thể đòi hỏi cái xe 500tr, công nghệ ngập mặt mà lại ngon được.
được cái máy 1.5 nhưng tăng tốc tốt, mạnh hơn con xpander nhiều, đạp lên 150 dễ dàng.
Khéo Toyota lại làm kiểu văng người trong xe để bảo vệ lốc máy.Mấy sale MG nói là thiết kế MG hấp thu lực va chạm, làm văng lốc máy để bảo vệ người trong xe. Ha Ha
Thấy giải thích hay quá. Nhiều khi không nên vội vàng chê bai 1 điều gìEm nói các bác sẽ gạch đá, nhưng xe tung mà rớt cục máy là tính năng bảo vệ an toàn cho chủ xe. Đó là bước bảo vệ cuối cùng khi cao su chân máy nó rơi ra, cho phép cục máy rớt xuống cản lại lực va đập, thay vì để người ngồi trong khoang lái ăn hết (lực từ cột bê tông con lươn phản lại + cục máy ép vào khoang lái) thì không có túi khí nào độ được chủ xe cả. Mấy bác nghiên cứu xe Volvo từ 1980s là thấy khung sườn đã chơi kiểu này rồi, sau này Bim, Mẹc học.
Các bác trong đây chê xe MG chứ chưa bao giờ biết doanh số bán MG đúng không Nhìn chung là ngon, bổ, rẻ, bền hay không thì từ khi MG vào Việt Nam hơn 5 năm vẫn đứng vững và liên tục ra xe mới là cũng đánh giá được rồi. Xe MG bị yếu điểm, là xác nặng và máy hơi yếu sinh lý nên cùng chiều dài cơ sở luôn nặng hơn các hãng khác từ 1-2 tạ hơn, nên chạy cảm giác yếu hơn. Với hơn 5 xị thì chỉ mua được Raize hay CX-3 mà công nghệ không nổi bật gì thì con ZS không có gì để chê cả. Còn độ bền thì bảo dưỡng MG rẻ như Toy nhé.
Em không thần tượng gì xe Tàu cả, xe nào với em cũng thích, xe nào cũng là kết tinh trí tuệ của cả tập thể nhà sản xuất, ngay cả xe Vịn (dù hơi ớn). Chê MG tàu thì các bác lột taplo con CX-5 xem bên nào sản xuất, phải 60% linh kiện trong CX-5 là từ Tàu rồi.