RE: Các bác đi Airlade chú ý
...phải có thêm bộ phân phối lực phanh điện tử nữa mới cân , thực ra các bác hiểu sai vấn đề, hoặc do mấy thằng sale nói quá lên, cái CBS chỉ giúp cho khi một tay phanh đã bóp trước (thường phanh sau vì tay trái rảnh) thì tay bóp sau có chút trợ lực để phanh dễ hơn, CBS nó không bảo các bác lái xe và phanh bằng 1 bên theo kiểu sale hay QC "bóp 1 bên là phanh cả 2 bánh"
...phải có thêm bộ phân phối lực phanh điện tử nữa mới cân , thực ra các bác hiểu sai vấn đề, hoặc do mấy thằng sale nói quá lên, cái CBS chỉ giúp cho khi một tay phanh đã bóp trước (thường phanh sau vì tay trái rảnh) thì tay bóp sau có chút trợ lực để phanh dễ hơn, CBS nó không bảo các bác lái xe và phanh bằng 1 bên theo kiểu sale hay QC "bóp 1 bên là phanh cả 2 bánh"
RE: Các bác đi Airlade chú ý
em thấy như vầy nè, một là có thể do độ " ăn " của thắng sau nó " trễ " hơn thắng trước và cái nữa là thắng trước là thắng thủy lực nên " ăn nhanh " hơn, nên nếu ta không canh chỉnh lại thắng sau cho nó " sớm " hơn thắng trước thì chuyện trên là dĩ nhiên, và một phần nữa là do người lái ,khi thắng gấp mà phía trước có xe chính diện thì đâm ra hỏang ,tay thì đa số chúng ta thuận tay phải nhiều hơn nên lực bóp thắng trên tay phải nhanh và mạnh hơn ,thắng sau ở bên trái và thêm nữa do độ " sớm muộn "nên khi thắng gấp bánh trước đứng im và bánh sau chưa chịu ,và thắng gấp thì hay có kiểu bẻ tay lái sang một bên ... ===>>> điều phải chứng minh .
em xin hết!
em thấy như vầy nè, một là có thể do độ " ăn " của thắng sau nó " trễ " hơn thắng trước và cái nữa là thắng trước là thắng thủy lực nên " ăn nhanh " hơn, nên nếu ta không canh chỉnh lại thắng sau cho nó " sớm " hơn thắng trước thì chuyện trên là dĩ nhiên, và một phần nữa là do người lái ,khi thắng gấp mà phía trước có xe chính diện thì đâm ra hỏang ,tay thì đa số chúng ta thuận tay phải nhiều hơn nên lực bóp thắng trên tay phải nhanh và mạnh hơn ,thắng sau ở bên trái và thêm nữa do độ " sớm muộn "nên khi thắng gấp bánh trước đứng im và bánh sau chưa chịu ,và thắng gấp thì hay có kiểu bẻ tay lái sang một bên ... ===>>> điều phải chứng minh .
em xin hết!
RE: Các bác đi Airlade chú ý
_Dạ, tốt nhất là chuyển qua đi Hayate hết ạ, Hayate 2 thắng nó riêng biệt nhau ạ!! nhưng nó nặng quá, bóp thắng sau không thì mỏi cả tay!.
_Dạ, tốt nhất là chuyển qua đi Hayate hết ạ, Hayate 2 thắng nó riêng biệt nhau ạ!! nhưng nó nặng quá, bóp thắng sau không thì mỏi cả tay!.
RE: Các bác đi Airlade chú ý
Cái vụ này là do người đi xe khg quen chứ có phải cái xe hư gì đâu!.
Thường thói quen của người đi xe số là thắng chân + thắng tay phải (thắng trước). Vì vậy khi chạy xe ga khg còn thăng chân, lại gập tình huống khẩn cấp thì lại theo phản xạ bóp thắng trước-tay phải nên té là chắc cú luôn! Đi xe số mà thắng kiểu này cũng té chứ nói chi tay ga.
Nói thật, lúc tôi mới lấy xe AB về đi chưa quen, khi cần thắng thì cứ theo phản xạ đạp thắng, đạp hoài mà nó có thắng gì đâu
Cái vụ này là do người đi xe khg quen chứ có phải cái xe hư gì đâu!.
Thường thói quen của người đi xe số là thắng chân + thắng tay phải (thắng trước). Vì vậy khi chạy xe ga khg còn thăng chân, lại gập tình huống khẩn cấp thì lại theo phản xạ bóp thắng trước-tay phải nên té là chắc cú luôn! Đi xe số mà thắng kiểu này cũng té chứ nói chi tay ga.
Nói thật, lúc tôi mới lấy xe AB về đi chưa quen, khi cần thắng thì cứ theo phản xạ đạp thắng, đạp hoài mà nó có thắng gì đâu
RE: Các bác đi Airlade chú ý
Cái này giống em à nha. Đạp xuống sàn chứ có chân phanh đâu mà đạp. Đạp lủng sàn xe nó cũng không dừng.
Trích đoạn: bestmen
Nói thật, lúc tôi mới lấy xe AB về đi chưa quen, khi cần thắng thì cứ theo phản xạ đạp thắng, đạp hoài mà nó có thắng gì đâu
Cái này giống em à nha. Đạp xuống sàn chứ có chân phanh đâu mà đạp. Đạp lủng sàn xe nó cũng không dừng.