Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Hé hé, em mà lại đi Mio hả? Tất cả các xe tay ga em đã đi qua đều là xe đi ké.
Nếu bắt em sở hữu 1 xe tay ga hả? Cho không em cái SH thì may ra em đồng ý, còn lại là từ chối hết.
 
Hạng C
4/2/07
898
0
16
HA NOI
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Trích đoạn: Dawnglow

Hé hé, em mà lại đi Mio hả? Tất cả các xe tay ga em đã đi qua đều là xe đi ké.
Nếu bắt em sở hữu 1 xe tay ga hả? Cho không em cái SH thì may ra em đồng ý, còn lại là từ chối hết.
cái này tuỳ sở thích thôi bác ạh, nếu cho em chọn giữa Satria 06 và Air Blade thì em sẽ chọn Satria, rồi bán Satria mua Air Blade, tiền còn dư để vào việc khác :D
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Em đi Spacy 2004 của bà xã thắng sau mòn vẹt (vì lâu lâu em mới dùng đến) bóp vô tư chứ có té gì đâu .Chính xác là CBS chỉ hỗ trợ lực thắng trước,chứ ăn chết thắng trước thì em khẳng định là không .Còn vụ thắng mà té thì chỉ có 2 nguyên nhân :một là CBS của HD VN có vấn đề ,hai là bác nì quăng bom,vì theo em khả năng nhìn người ta té mà biết là té vì bóp thắng sau hay thắng trước thì quả là thiên tài :D:D:D
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Các bác đi Airlade chú ý

ủa, em nghe bác í nói là người té người ta kể lại :D
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Trích đoạn: Minicar

Mấy ngày nay đi đường em chứng kiến được 2vụ tai nạn xảy ra với người đi AB, nguyên nhân là khi có sự cố trước mặt phải thắng gấp dù đi tốc độ chậm vẫn bị té do khi thắng xe bị sàn đít. Theo nhận xét của em chắc là do hệ thống thắng mới của AB khi thắng bánh sau thì đồng thời thắng luôn thắnrước. Đúng ra hệ thống thắng này rất an toàn cho phụ nữ và người lớn tuổi, nhưng do cách làm cẩu thả của bọn Honda VN không kiểm tra kỹ trước khi xuất xưỡng làm cho cái tiện lợi thành cái tai hại cho người sữ dụng.
@MGMShock: nhận xét cá nhân bác ợ :D
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
RE: Các bác đi Airlade chú ý

bác nào tung tin đồn phanh CBS chỉ trợ lực,không ăn được phanh đĩa thì làm ơn check lại dùm.Tớ dùng Honda SCR,lật bánh trước lên,quay 1 vòng rồi bóp phanh trái (CBS) thì bánh xe dừng "két két" luôn,chạy gì nổi.

nếu cảm thấy phanh đĩa ăn trước phanh tang trống thì vặn ốc phanh tang trống cho nó sát vào 1 tí là ổn thôi mà,nếu cần thiết thì canh lại heo dầu
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.675
113
đây
RE: Các bác đi Airlade chú ý

bác ơi đừng hiểu sai vấn đề, nên nhớ CBS không phải như phanh xe hơi, đạp 1 phát ăn cả 4 bánh nhé, mà đúng nghĩa là nó chỉ hỗ trợ, sao vậy:
là vì không có gì đảm bảo cả 2 phanh cùng ăn cứng 1 lúc do là 2 hệ thống tách biệt nhau, 1 cái dùng áp suất còn một cái dùng lực kéo căng không liên quan và tương tác gì nhau cả, xe hơi 4 bánh đều dùng hệ thống thủy lực chung, dầu phanh sẽ tạo áp lực thống nhất lên mọi điểm bên trong hệ thống phanh nên luôn luôn cả 4 bánh đều nhận được áp lực phanh như nhau, tuy nhiên vì tính chất các bánh xe trong khi làm việc là khác nhau nên người ta còn phải chế ra Phân Phối lực Phanh điện tử nhằm kiểm soát lực phanh trên 4 bánh mới đảm bảo cái xe cân bằng khi phanh gấp, thế mới thấy cái CBS không phải để phanh 1 tay nhé bác

Trích đoạn: voduychau

bác nào tung tin đồn phanh CBS chỉ trợ lực,không ăn được phanh đĩa thì làm ơn check lại dùm.Tớ dùng Honda SCR,lật bánh trước lên,quay 1 vòng rồi bóp phanh trái (CBS) thì bánh xe dừng "két két" luôn,chạy gì nổi.

nếu cảm thấy phanh đĩa ăn trước phanh tang trống thì vặn ốc phanh tang trống cho nó sát vào 1 tí là ổn thôi mà,nếu cần thiết thì canh lại heo dầu
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Lật bánh trước lên mà quay thì chỉ cần cạ dĩa thôi nó cũng kêu két két rồi dừng hẳn chứ không cần phải trợ lực phanh mới dừng đâu bác .Vấn đề là CBS quả nhiên có tác động vào thắng trước cụ thể là có phân bố lực thắng lên dĩa trước nhưng chỉ đủ để trợ lực thắng thôi (cụ thể là khi bóp hết thắng sau thì thắng trước sẽ có một khoảng trống nhưng không có nghĩa là kích hoạt toàn bộ lực phanh vì lúc đó bác vẫn có thể bóp thêm thắng trước một khoảng nữa mới thấy nặng tay) .Còn bác nào hiểu là lực thắng trước tỉ lệ thuận với biên độ thắng sau là sai hoàn toàn,vì với những cái thắng không ăn (mòn bố) thì cầm chắc lật xe vì thắng sau không ăn mà thắng trước thì bó sát .Bác nào không tin thì chiếc Spacy lẫn @ nhà em đều đang mòn bố sau chưa rảnh đi thay,thích thì sang nhà em em lấy thực tế cho coi chứ nhiều bác suy luận với đoán mò hoài,chán quá [8|]
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
RE: Các bác đi Airlade chú ý

Nếu nói phanh CBS chỉ trợ lực,không ăn đĩa,là sai tuốt luốt!Thực tế là nhờ cái đòn bẩy nên nó kéo phanh đĩa đi 1 chút (cũng đủ để bố bám vào đĩa rồi,tuy không full,dĩ nhiên là vậy!)

Nếu muốn an toàn hơn nữa thì khi thắng gấp ,phải thực hiện đúng 3 bước:
-nhả ga về 0 thật nhanh
-bóp mạnh phanh trái (tang trống)
-nhấp nhả phanh đĩa,nếu sát mục tiêu rồi mà xe vẫn chưa dừng hẳn thì rà phanh đĩa luôn
 
Hạng B2
19/12/07
235
0
16
RE: Các bác đi Airlade chú ý

bánh trứoc bố thắng có ăn thì nó làm cái "khực"chứ không tài nào mà két két được đâu bác..
cách khắc phục đơn giản là tăng thắng sau lên thôi .