em cũng nghe nói thế, vì chuyển liên tục sẽ làm hư van dầu thuỷ lực trong đó thì phảisolopidi nói:chạy AT mà về N thường xuyên em nghe nói cũng không nên
Mà không chuyển N thì khi đèn đỏ mình cứ giữ nguyên D à?Mà D giữ hoài đạp phanh cũng đâu có tốt vậy làm sao đây?Các bác cho em hỏi nếu hộp số có D và S thì mình nên dùng cái nào nhiều hơn chứ em thấy D không được bốc như S !
tam.kfc nói:em cũng nghe nói thế, vì chuyển liên tục sẽ làm hư van dầu thuỷ lực trong đó thì phảisolopidi nói:chạy AT mà về N thường xuyên em nghe nói cũng không nên
theo em nghĩ (cá nhân em thôi) người ta để N là dừng mà, nếu cũng hại nốt thì k biết sao ta???
để D thì hại là chắc rồi, khó quá. Riêng em cứ thấy đỏ đèn trên 20" là em cho về N kéo thắng tay cho cái chân nó nghỉ mệt heheh...
-những điều cá nhân nghĩ chưa chắc đã đúngmoivaonghe nói:tam.kfc nói:em cũng nghe nói thế, vì chuyển liên tục sẽ làm hư van dầu thuỷ lực trong đó thì phảisolopidi nói:chạy AT mà về N thường xuyên em nghe nói cũng không nên
theo em nghĩ (cá nhân em thôi) người ta để N là dừng mà, nếu cũng hại nốt thì k biết sao ta???
để D thì hại là chắc rồi, khó quá. Riêng em cứ thấy đỏ đèn trên 20" là em cho về N kéo thắng tay cho cái chân nó nghỉ mệt heheh...
-"Riêng em cứ thấy đỏ đèn trên 20" là em cho về N kéo thắng tay cho cái chân nó nghỉ mệt heheh..." cái ni thì bác chính xác quá rùi.
-ngày trước em cũng nhức đầu cái vụ này nhưng giờ em quyết theo thằng Mỹ vì hộp số tự động nó ra đời năm 1940 tại Mỹ
Em nghĩ hộp số nó sinh ra để tăng giảm, sợ vào N mà hỏng hộp số thì có khi ko dám đi luôn vì sợ xe lăn bánh mà hỏng bánh mất thôi
khổ một cái là cái hộp số tự động nó lại có cấu tạo phức tạp hơn nhiều so với hộp số sànthangbeck1983 nói:Em nghĩ hộp số nó sinh ra để tăng giảm, sợ vào N mà hỏng hộp số thì có khi ko dám đi luôn vì sợ xe lăn bánh mà hỏng bánh mất thôi
In nói:Hi các bác, vậy khi cúng xe (khoảng 30 phút), nổ máy để P or N vậy?
Đương nhiên là để P rồi!
Bác lày chỉ đc cái nói đúngDvDKNY nói:Đi đường TP rón rén mãi mới lên đc 20-30km/h. Lo canh đường đã mệt, lại lo canh me cái vòng tour máy và chân ga nữa... Ngta sx ra cái hộp số tự động để giải phóng chân tay đầu óc mà. Bìng thường thì cứ nhẹ nhàng chân ga ở mức 2000-3000rpm, Lâu lâu ra được đường thoáng sướng quá dìm ga cho máy lên 4000-5000rpm cho "thoát máy" khỏi bị lì máy. Lo canh me ga với xăng, cứ rón rén mãi thì mất cái cảm giác sướng khi lái xe các bác ạ.