Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ).
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay).
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O]
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)).
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???)
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Re:Sủa cái tiêu đề thứ coi

Bác xedap ơi vô phản biện kìa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Dù có là chính sách hay không thì mỗi nhân viên sẽ làm theo "cách" của họ. Chuối là chỗ này đấy.

Thay vì khi ra chính sách, trước khi phổ biến rộng rãi cho khách hàng thì nên phổ biến và "tập huấn" trong nội bộ trước để nhất quán trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đằng này ...
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.975
113
40
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

caodang nói:
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok ---> <span style=""color: #ff0000;"">Bác đồng ý là Ok nhé.</span>
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). ---><span style=""color: #ff0000;""> Em chưa hiểu lắm, nhưng nếu hỏng thì phải thay.</span>
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). ----> <span style=""color: #ff0000;"">Ở mục số 8 trong sách HDSD, Dây Curoa Cam được thay thế ở 100,000 Km, Có thể ở đây anh em không đọc kỹ, Hoặc dây Curoa của bác có thể có hiện tượng mòn sớm hơn nên phải thay thế chứ không nhất thiết phải đúng 100,000 Km, Vì nếu không thay thế đang chạy bị đứt dây Curoa thì sẽ ảnh hưỡng đến dán Supap và trục cam.</span>
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] ---> <span style=""color: #ff0000;"">Cụ thể là bao nhiêu bác, Và điều thể hiện trên báo giá, Xuất hoá đơn đầy đủ cho khách hàng thì đâu có gì sai </span>
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)) ----><span style=""color: #ff0000;""> Bác vui lòng cung cấp loại nhớt bác đem đến nhé, Nếu nhớt thuộc hệ thống bên em Khuyến mãi thì khi thay sẽ không Chạc phí, Còn nhớt mua bên ngoài vào thì sẽ chạc phí.</span>
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k : ---><span style=""color: #ff0000;""> Bình thường mà bác, Họ báo giá trước mới làm, Nếu bác đồng ý thì mới làm, Mấy em chân dài nằm có 1 đêm mà được 2500 đô rồi </span> :D
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???) :----> <span style=""color: #ff0000;"">Tiền công theo quy định của Ford Việt Nam bác ạ, Trong các hãng xe thì hiện tại Ford đang lấy tiền công rẻ nhất đó bác.Một Đại lý mở ra họ phải thuê mặt bằng, điện nước, trả lương nhân viên và các chi phí cố định khác nên họ không thể nào làm Free hoặc rẻ hơn với điểm hoà vốn/ngày được.</span>
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
Dòng màu đỏ là em trả lời các thắc mắc của bác, Và bên em mới chỉ báo giá cho bác thôi, Khi bác nhận báo giá bác đồng ý ký xác nhận thì bên em mới tiến hành làm, Còn nếu bác cảm thấy nó quá đắt so với giá trị mang lại thì có thể từ chối, Bác không mất gì mà.
Bác thử vào Mer or Toyota báo giá, Rồi so sánh giá phụ tùng, tiền công rồi sẽ thấy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/3/12
146
5
18
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Xe dap nói:
caodang nói:
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok ---> <span style=""color: #ff0000;"">Bác đồng ý là Ok nhé.</span>
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). ---><span style=""color: #ff0000;""> Em chưa hiểu lắm, nhưng nếu hỏng thì phải thay.</span>
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). ----> <span style=""color: #ff0000;"">Ở mục số 8 trong sách HDSD, Dây Curoa Cam được thay thế ở 100,000 Km, Có thể ở đây anh em không đọc kỹ, Hoặc dây Curoa của bác có thể có hiện tượng mòn sớm hơn nên phải thay thế chứ không nhất thiết phải đúng 100,000 Km, Vì nếu không thay thế đang chạy bị đứt dây Curoa thì sẽ ảnh hưỡng đến dán Supap và trục cam.</span>
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] ---> <span style=""color: #ff0000;"">Cụ thể là bao nhiêu bác, Và điều thể hiện trên báo giá, Xuất hoá đơn đầy đủ cho khách hàng thì đâu có gì sai </span>
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)) ----><span style=""color: #ff0000;""> Bác vui lòng cung cấp loại nhớt bác đem đến nhé, Nếu nhớt thuộc hệ thống bên em Khuyến mãi thì khi thay sẽ không Chạc phí, Còn nhớt mua bên ngoài vào thì sẽ chạc phí.</span>
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k : ---><span style=""color: #ff0000;""> Bình thường mà bác, Họ báo giá trước mới làm, Nếu bác đồng ý thì mới làm, Mấy em chân dài nằm có 1 đêm mà được 2500 đô rồi </span> :D
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???) :----> <span style=""color: #ff0000;"">Tiền công theo quy định của Ford Việt Nam bác ạ, Trong các hãng xe thì hiện tại Ford đang lấy tiền công rẻ nhất đó bác.Một Đại lý mở ra họ phải thuê mặt bằng, điện nước, trả lương nhân viên và các chi phí cố định khác nên họ không thể nào làm Free hoặc rẻ hơn với điểm hoà vốn/ngày được.</span>
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
Dòng màu đỏ là em trả lời các thắc mắc của bác, Và bên em mới chỉ báo giá cho bác thôi, Khi bác nhận báo giá bác đồng ý ký xác nhận thì bên em mới tiến hành làm, Còn nếu bác cảm thấy nó quá đắt so với giá trị mang lại thì có thể từ chối, Bác không mất gì mà.
Bác thử vào Mer or Toyota báo giá, Rồi so sánh giá phụ tùng, tiền công rồi sẽ thấy.
Hahahaha Đọc xong thấy lùng bùng hết cả đầu óc!!!! :mad:
Bức xúc thì còn nguyên xi!!!! Công bằng ở chỗ nào ta!!!! hahahaha Chắc như vậy thì chỉ có cách tự học 1 khoá về sửa chữa và bảo dưỡng xe oto xong rồi mới dám mua xe đi[/:)]
Chém gió giống Bác #### quá xá hahahaha
 
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Bác chủ cho xin cái giá cụ thể của "mấy trăm" và "giá 1/5" cho anh em hiểu rỏ với, nảy giờ đọc bài của bác mà lăng tăng quá!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Tigerbac nói:
Xe dap nói:
caodang nói:
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok ---> <span style=""color: #ff0000;"">Bác đồng ý là Ok nhé.</span>
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). ---><span style=""color: #ff0000;""> Em chưa hiểu lắm, nhưng nếu hỏng thì phải thay.</span>
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). ----> <span style=""color: #ff0000;"">Ở mục số 8 trong sách HDSD, Dây Curoa Cam được thay thế ở 100,000 Km, Có thể ở đây anh em không đọc kỹ, Hoặc dây Curoa của bác có thể có hiện tượng mòn sớm hơn nên phải thay thế chứ không nhất thiết phải đúng 100,000 Km, Vì nếu không thay thế đang chạy bị đứt dây Curoa thì sẽ ảnh hưỡng đến dán Supap và trục cam.</span>
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] ---> <span style=""color: #ff0000;"">Cụ thể là bao nhiêu bác, Và điều thể hiện trên báo giá, Xuất hoá đơn đầy đủ cho khách hàng thì đâu có gì sai </span>
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)) ----><span style=""color: #ff0000;""> Bác vui lòng cung cấp loại nhớt bác đem đến nhé, Nếu nhớt thuộc hệ thống bên em Khuyến mãi thì khi thay sẽ không Chạc phí, Còn nhớt mua bên ngoài vào thì sẽ chạc phí.</span>
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k : ---><span style=""color: #ff0000;""> Bình thường mà bác, Họ báo giá trước mới làm, Nếu bác đồng ý thì mới làm, Mấy em chân dài nằm có 1 đêm mà được 2500 đô rồi </span>:D
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???) :----> <span style=""color: #ff0000;"">Tiền công theo quy định của Ford Việt Nam bác ạ, Trong các hãng xe thì hiện tại Ford đang lấy tiền công rẻ nhất đó bác.Một Đại lý mở ra họ phải thuê mặt bằng, điện nước, trả lương nhân viên và các chi phí cố định khác nên họ không thể nào làm Free hoặc rẻ hơn với điểm hoà vốn/ngày được.</span>
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
Dòng màu đỏ là em trả lời các thắc mắc của bác, Và bên em mới chỉ báo giá cho bác thôi, Khi bác nhận báo giá bác đồng ý ký xác nhận thì bên em mới tiến hành làm, Còn nếu bác cảm thấy nó quá đắt so với giá trị mang lại thì có thể từ chối, Bác không mất gì mà.
Bác thử vào Mer or Toyota báo giá, Rồi so sánh giá phụ tùng, tiền công rồi sẽ thấy.
Hahahaha Đọc xong thấy lùng bùng hết cả đầu óc!!!! :mad:
Bức xúc thì còn nguyên xi!!!! Công bằng ở chỗ nào ta!!!! hahahaha Chắc như vậy thì chỉ có cách tự học 1 khoá về sửa chữa và bảo dưỡng xe oto xong rồi mới dám mua xe đi[/:)]
Chém gió giống Bác #### quá xá hahahaha

Bác này nói đúng quá, tự học cách sửa chữa rồi tự sửa chữa luôn cho khỏi tốn xiền, mà theo em thì đi bộ luôn cho khỏi lăn tăn chi phí. Em cũng không thấy công bằng ở chỗ nào? bác gạch đích giúp em??? sửa xe, thay đồ thì phải tốn xu thôi.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Ăn cơm nhà hàng 5 sao giá sẽ cao hơn nhiều lần so với ăn cơm lề đường, mặc dù cái nào cũng no bụng. Cái quan trọng là mình chọn nơi ăn mà thôi.
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Xe dap nói:
caodang nói:
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok ---> <span style=""color: #ff0000;"">Bác đồng ý là Ok nhé.</span>
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). ---><span style=""color: #ff0000;""> Em chưa hiểu lắm, nhưng nếu hỏng thì phải thay.</span>
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). ----> <span style=""color: #ff0000;"">Ở mục số 8 trong sách HDSD, Dây Curoa Cam được thay thế ở 100,000 Km, Có thể ở đây anh em không đọc kỹ, Hoặc dây Curoa của bác có thể có hiện tượng mòn sớm hơn nên phải thay thế chứ không nhất thiết phải đúng 100,000 Km, Vì nếu không thay thế đang chạy bị đứt dây Curoa thì sẽ ảnh hưỡng đến dán Supap và trục cam.</span>
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] ---> <span style=""color: #ff0000;"">Cụ thể là bao nhiêu bác, Và điều thể hiện trên báo giá, Xuất hoá đơn đầy đủ cho khách hàng thì đâu có gì sai </span>
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)) ----><span style=""color: #ff0000;""> Bác vui lòng cung cấp loại nhớt bác đem đến nhé, Nếu nhớt thuộc hệ thống bên em Khuyến mãi thì khi thay sẽ không Chạc phí, Còn nhớt mua bên ngoài vào thì sẽ chạc phí.</span>
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k : ---><span style=""color: #ff0000;""> Bình thường mà bác, Họ báo giá trước mới làm, Nếu bác đồng ý thì mới làm, Mấy em chân dài nằm có 1 đêm mà được 2500 đô rồi </span> :D
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???) :----> <span style=""color: #ff0000;"">Tiền công theo quy định của Ford Việt Nam bác ạ, Trong các hãng xe thì hiện tại Ford đang lấy tiền công rẻ nhất đó bác.Một Đại lý mở ra họ phải thuê mặt bằng, điện nước, trả lương nhân viên và các chi phí cố định khác nên họ không thể nào làm Free hoặc rẻ hơn với điểm hoà vốn/ngày được.</span>
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
Dòng màu đỏ là em trả lời các thắc mắc của bác, Và bên em mới chỉ báo giá cho bác thôi, Khi bác nhận báo giá bác đồng ý ký xác nhận thì bên em mới tiến hành làm, Còn nếu bác cảm thấy nó quá đắt so với giá trị mang lại thì có thể từ chối, Bác không mất gì mà.
Bác thử vào Mer or Toyota báo giá, Rồi so sánh giá phụ tùng, tiền công rồi sẽ thấy.
- Vâng đến đây em hiểu là do cái gì rồi. Cám ơn bác
Tigerbac nói:
Hahahaha Đọc xong thấy lùng bùng hết cả đầu óc!!!! :mad:
Bức xúc thì còn nguyên xi!!!! Công bằng ở chỗ nào ta!!!! hahahaha Chắc như vậy thì chỉ có cách tự học 1 khoá về sửa chữa và bảo dưỡng xe oto xong rồi mới dám mua xe đi[/:)]
Chém gió giống Bác #### quá xá hahahaha
Bác làm thầy bói à, sao nói trúng thế hehe. Cám ơn bác
dangthu nói:
Ăn cơm nhà hàng 5 sao giá sẽ cao hơn nhiều lần so với ăn cơm lề đường, mặc dù cái nào cũng no bụng. Cái quan trọng là mình chọn nơi ăn mà thôi.
Vâng, theo ý bác là chi phí nằm ở chỗ cà phê máy lạnh và các em ạ.
Và nếu chất lượng món ăn như chỉ khác địa điểm,không gian và vài thứ hoa lá cành để gọi là 5 sao thì em chả nói. Nhưng xin lỗi bác so sánh này bị khập khễnh bác ạ. cám ơn bác.
quang_dinh20002000 nói:
Bác chủ cho xin cái giá cụ thể của "mấy trăm" và "giá 1/5" cho anh em hiểu rỏ với, nảy giờ đọc bài của bác mà lăng tăng quá!
Em không muốn đưa thông tin đó lên đây bác ạ, vì em sợ các bác đại gia ném đá 5x7 thì em chết;)
quang_dinh20002000 nói:
Bác này nói đúng quá, tự học cách sửa chữa rồi tự sửa chữa luôn cho khỏi tốn xiền, mà theo em thì đi bộ luôn cho khỏi lăn tăn chi phí. Em cũng không thấy công bằng ở chỗ nào? bác gạch đích giúp em??? sửa xe, thay đồ thì phải tốn xu thôi.
Vâng, có cái gì cho không đâu bác, cái vấn đề nó nằm ở chỗ em bức xúc là tư vấn tầm bậy còn cãi và cái tiếp là giá cả vô lý.
em xin lỗi bác, nếu người ta mua 1 món với giá 10đ mà bác mua với giá 15đ mà chất lượng như nhau thì bác nghĩ người mua 10đ đi xin chắc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Kính gửi: anh CaoDang,

Trước hết, thay mặt hệ thống Xưởng dịch vụ Sài Gòn Ford trân trọng cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ trong hệ thống. Sau khi nhận được phản hồi của Anh từ diễn đàn, em đã làm việc với bộ phận Xưởng dịch vụ và trả lời với anh như sau:
Loại xe của anh là Everest số sàn, đời 2007. Khi mang xe vào XDV 61A Cao Thắng (ngày 13/6/2012), anh đề nghị kiểm tra việc vào số khó(như anh mô tả là heo dầu) và xe ra khói nhiều (cùng với lâu lâu chết máy nữa) nhưng các KTV kiểm tra lại thì bình thường. Tuy nhiên, trong khi kiểm tra thì phát hiện nhớt xì ra nhiều tại puly đầu cốt máy. Sau đó CVDV tiến hành báo giá để anh quyết định có sửa chữa không. Bây giờ trong tay em đang cầm bảng báo giá và phiếu yêu cầu sữa chữa của xe anh, em sẽ lần lượt giải thích từng thắc mắc của anh trong thớt này như sau:

1.Thay phốt đầu máy= ok => <span style=""color: #ff0000;"">Điều này là hiển nhiên vì nhớt đã chảy qua phốt đầu cốt máy (bị xì)</span>

2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). <span style=""color: #ff0000;"">=> Cái này KTV bên em nhìn bằng mắt thường đã thấy nhớt dính lên 2 cọng dây cuaroa ngoài. dây curoa làm từ vậy liệu cao su cho nên khi dính nhớt sẽ bị hư và làm giảm ma sát nên không sử dụng lại được.</span>

3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). <span style=""color: #ff0000;"">=> Vụ này có thể CVDV chưa giải thích rõ cho anh hiểu. vấn đề xe anh chạy đến 76.835km chỉ là yếu tố phụ. quan trọng là nhớt khi bị xì từ PULY ĐẦU CỐT MÁY thì đồng nghĩa với việc bên trong mặt cọp trước và dây cuaroa cam bị dính rất nhiều nhớt (giải thích tương tự như 2 dây cuaroa ngoài). Mặt khác, đây là cọng dây cuaroa CỰC KỲ QUAN TRỌNG. nếu bị nhảy răng hoặc bị đứt thì số tiền anh bỏ ra để khắc phục ÍT NHẤT là 15 lần số tiền anh bỏ ra để thay dây cuaroa tại thời điểm này (bao gồm cong xú páp, gãy cò chưa kể gia công lại nắp qui lát nữa_đã có xe bị rồi)</span>

4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] <span style=""color: #ff0000;"">=> Thực sự, việc điều chỉnh kiếng là bên em làm dùm bác, tiền công đó chính là chi phí KTV thay Cuaroa cam, để thay được cuaroa cam thì KTV phải tháo rất nhiều thứ ra đó bác, với lại em nó cần có tiền lương để cuối tháng còn mua sữa cho F1 nữa chứ.:D:D</span>

5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)). <span style=""color: #ff0000;"">=> 295BCD là thuộc hệ thống bên em, nhưng để thay nhớt miễn phí thì bác cần đưa ra phiếu coupon miễn phí nhớt để CVDV còn tính lại với kế toán nữa. nếu CVDV tự quyết định đồng nghĩa với tự bỏ tiền túi ra bù.:(:(</span>

6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k <span style=""color: #ff0000;"">=> cái này đã có bảng giá sẵn rồi. đoạn dây cao su dài từ bơm servis đến bộ bù ga trên heo dầu lận bác. Nếu bác bảo thay dây bù ga bên ngoài miễn phí mà tốt hơn dây hãng thì e rằng em hơi bị khó tin. bác cứ chạy xe thêm thời gian nữa, sau đó bác nhìn xem dây này có thực sự tốt không, nếu em đoán không lầm thì nó sẽ bị DẸP LÉP NHƯ CON TÉP.:mad::mad::mad:</span>

7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???)<span style=""color: #ff0000;"">=> Mục này em đã trả lời rồi. công này là chi phí thay thế các hạng mục trong báo giá, làm rất nhiều thứ mà. CÒN VIỆC KIỂM TRA MIỄN PHÍ: miễn phí công kiểm tra cho bác rồi đó, KTV kiểm tra tổng thể sau đó mói ra báo giá cho bác. bác không làm mà ra ngoài hãng làm, tuy nhiên hôm qua bên em đâu lấy tiền kiểm tra của bác đâu (Quy trình quy định thế). Nếu bác có đóng tiền liên hệ với em, em sẽ làm việc lại NGAY LẬP TỨC.</span>
<span style=""color: #333333;""></span>
<span style=""color: #333333;"">Vài dòng trên em xin trả lời và giải thích cho bác hiểu. Nếu có gì thắc mắc thì Bác cứ liên hệ trực tiếp với em: Triệu Minh Phúc. HP: 0903 988 169.</span>

Một lần nữa, thay mặt hệ thống Sài Gòn Ford trân trọng cảm ơn bác đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của hệ thống.
Trân trọng,



caodang nói:
Tính không nhắc nữa,ngày hôm qua đã gõ xong nhưng rồi xóa không post.
Chuyện là ngày hôm qua em có mang xe đến 61ACT để kiểm tra heo dầu,heo dầu không bệnh mà bệnh xì nhớt phốt đầu máy,em đồng ý làm và ra ngồi đợi báo giá.
Sau khi nhận và đọc bảng báo chi phí mà em muốn bật ngữa và sau khi nghe CVDV giải thích thì em té luôn.
1.Thay phốt đầu máy= ok
2. Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ).
3. Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay).
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em làm giùm anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O]
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn ;)).
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???)
Bực mình xách xe chạy ra gara quen làm, giá 1/5 .Dây cuaroa và phốt vẫn vào PQ mua),không thay nhớt,không thay dây cuaroa cam và thay dây bù ga thay miễn phí được bảo đảm tốt hơn dây của hãng.
Hỏi anh CVDV là anh nhận được tin nhắn kiểm tra xe miễn phí thì được trả lời là chỉ kiểm tra sơ sơ bên ngoài thôi...pó tay với chính sách hay năng lực nhân viên.
Cái em muốn biết là chính sách cty hay do năng lực nhân viên mà tạo cho em cảm giác bị vẽ vời , mong các bác khai thông đầu đất của em với. Cám ơn
 
Last edited by a moderator: