Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?
Nghỉ làm trưởng nhóm lâu rồi anh. Và cũng sắp nghỉ luôn rồi , Hôm nào xuống Vũng Tàu hú anh nhé.mc claren nói:Lên Trưởng nhóm bán hàng rồi trả lời có khác nhỉ.Xe dap nói:Dạ, em cũng thuộc típ người rất thẳng thẳn, Chuyện qua rồi thì thôi nếu như nó không ảnh hưởng quá lớn đến mình, Vì hàng ngày còn nhiều thứ để lo, em nói dựa trên quan điểm cá nhận cùa em thôi, <span style=""color: #ff0000;"">Còn vấn đề có chỉnh sửa hay không thì tùy bác</span>, Có lẽ mỗi người một suy nghĩ và không ai giống ai. Chúc bác vuicaodang nói:-Chào bác xe dap, em thấy trên diễn đàn OS bác được nhiều người quý mến và bản thân em đọc những bài trả lời của bác em cũng thấy ấn tượng, nhưng cách bác trả lời bài trên và bài này làm em giảm phần nào cái ấn tượng về bác (có thể bác không cần cái ấn tượng đó nhỉ).Xe dap nói:@ Chủ thớt: Đọc ba trang xong em nghĩ bác chủ thớt nên edit lại tiêu đề bải viết vì
Chính sách: Em thấy chính sách hoàn toàn đúng với các chỉ của Ford VN
Nhân viên kém: Em nghĩ bác chưa sử dụng dịch vụ thì ko nên chê những người thợ. Họ cũng đi làm để về nuôi gia đình và vợ con như bác thôi.
Và họ cũng ko làm gì sai cả. Họ làm việc theo một qui trình mà bất kỳ hãng xe nào cũng làm.
Trân trọng.
-Theo bác là chính sách của SGF không kém ( ở đây em không dùng từ "sai"), vậy bác giải thích giúp em để mở mang thêm 2 phần sau:
1.Theo nội dung của thớt này chắc bác hiểu là em muốn giải thích mảng nào trong chính sách của SGF chứ ạ.
2. Em đã từng sử dụng dịch vụ của SGF bên PQ rồi bác ạ,nên nếu bác nói là chưa sử dụng dịch vụ SGF là chưa đúng, chỉ đúng ở chỗ là em <span style=""color: #993300;"">chưa hoàn tất sử dụng dịch vụ mà em yêu cầu 61A CT cung cấp</span> thôi bác ạ.
Em thấy lạ là bác không thấy lỗi của nhân viên SGF đang thực hiện dịch vụ cho khách hàng hay sao mà cứ đem chuyện cơm áo gạo tiền của họ ra vậy ( làm vậy họ có chạnh lòng không).
Nếu dây cuaroa cam có hỏng thật sự cần thay thì em đồng ý cái rụp.Nhưng cái lỗi của họ là khách hàng đến ngay SGF nơi mà mọi người đang sử dụng sản phẩm của SGF đặt hết niềm tin ( giống như các bác đã post trên là "tiền nào của nấy" đấy) họ nghĩ sao khi 1 người khoác cái áo là CỐ VẤN DỊCH VỤ(theo em hiểu là người am hiểu hay là người được huấn luyện chu đáo về sản phẩm mà họ đang đại diện ) lại tư vấn sai về sản phẩm.Làm cho khách hàng họ cảm thấy mất tin tưởng vào cái gì? Họ có quyền đặt ra câu hỏi đây là chính sách SGF để tăng doanh thu hay do nhân viên không được huấn luyện bài bản hoặc trình độ nghiệp vụ quá kém!. Vậy thì tiêu đề em ghi có sai gì không? nếu có bác vui lòng mở mang thêm giúp em và em sẽ sửa lại.
Thật sự là những gì em ghi khi mở thớt này là để trao đổi, KHÔNG CÓ Ý LÀM KHÓ AI kể cả anh CVDV, chỉ đóng góp không chê bai hay hạ thấp uy tín 1 con người nào hay 1 doanh nghiệp nào.
Cám ơn bác Xe dap đã trao đổi.
Cám ơn các bác đã đọc và trao đổi thẳng thắn.