Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Để em liên hệ lại với bác sĩ thần kinh của em rồi sẽ trả lời giải thích thắc mắc của bác sau.
em đọc xong loạn chíp luôn rồi.
:D:D
24.gif
24.gif
35.gif
35.gif
43.gif
43.gif
39.gif
39.gif
:(:(:cool::cool:
17.gif
17.gif

Tigerbac nói:
À!!! Giờ thì em đã hiểu vấn đề này!! Hiểu theo kiểu vấn đề có tình trạng của vấn đề còn tình trạng tình hình thì vẫn là hết sức tình hình và tinh trạng.!!! Giống như nôm na là ăn tô but riêu có cho mắm tôm hay là không thôi mà!!! hahaha cũng giống như thịt chó có lá mơ! sầu riêng vẫn có người chê hôi như..... ít!!!! còn trái hột vịt lộn muốn ăn thỉ phải lộn đầu luôc bằng nước dừa thì ngon hơn nấu bằng nước xôi! Tô mì gói có thêm trái trứng hoặc it thịt bo nó cũn gto6 mì ăn liền ngay lúc đói!!!!! :cool:
Em chả hiểu gì hết luôn hahahaha! Nói tóm lại không vừa lòng thì tìm chỗ cho vừa lòng đã mất tiền mà ko như ý tự nhủ mình bị lừa rồi để dành time đầu tư làm việc khác:D
Stop đề tài này là hay nhất
 
Hạng D
29/11/04
1.821
16.063
113
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Trời, em thấy SGF làm vậy là đúng rồi chứ. Báo các chi phí thay thế và bác đồng ý rồi mới làm thì còn gì mà phải giận dỗi ?!
Như bác mà "vướng" vào 1 vụ của em bên Ford Bình Triệu thì chắc bác mang dao ra chém 3-4 anh luôn á ! Vậy mà cuối cùng rồi cũng thôi, em cũng xí xóa vui vẻ với anh em hết thôi!
{Vụ đó có thể nói lỗi 100% của các anh thợ, làm hỏng 1 số thứ xe em vậy mà còn đổ thừa em nữa. Chỉ có anh CVDV biết sự thật nhưng lại không dám nói các anh thợ, em thấy cũng tội nên thôi, bỏ qua}
 
Hạng B2
30/3/12
146
5
18
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

SGF_Tec_Nik nói:
Để em liên hệ lại với bác sĩ thần kinh của em rồi sẽ trả lời giải thích thắc mắc của bác sau.
em đọc xong loạn chíp luôn rồi.
:D:D
24.gif
24.gif
35.gif
35.gif
43.gif
43.gif
39.gif
39.gif
:(:(:cool::cool:
17.gif
17.gif

Tigerbac nói:
À!!! Giờ thì em đã hiểu vấn đề này!! Hiểu theo kiểu vấn đề có tình trạng của vấn đề còn tình trạng tình hình thì vẫn là hết sức tình hình và tinh trạng.!!! Giống như nôm na là ăn tô but riêu có cho mắm tôm hay là không thôi mà!!! hahaha cũng giống như thịt chó có lá mơ! sầu riêng vẫn có người chê hôi như..... ít!!!! còn trái hột vịt lộn muốn ăn thỉ phải lộn đầu luôc bằng nước dừa thì ngon hơn nấu bằng nước xôi! Tô mì gói có thêm trái trứng hoặc it thịt bo nó cũn gto6 mì ăn liền ngay lúc đói!!!!! :cool:
Em chả hiểu gì hết luôn hahahaha! Nói tóm lại không vừa lòng thì tìm chỗ cho vừa lòng đã mất tiền mà ko như ý tự nhủ mình bị lừa rồi để dành time đầu tư làm việc khác:D
Stop đề tài này là hay nhất

Trời đất chuyện đơn giản như mua cái bao Ok mà Bác cần gì bỏ tiền trả cho mấy ông thần kinh tư vấn cho Bác!
Là vầy nhé! Cứ hôm nào Bác tự 1 mình ra chợ mua bó rau muống đố Bác biết nó chất lượng ra sao vì Bác đâu phải là ông thợ chồng rau muống đúng ko??? Thấy nó xanh tươi mượt mà hỏi giá là mua ngay có bao giờ đủ quan tâm và tìm hiểu là rau muống này trồng có gần nghĩa địa hay không nó hút dinh dưỡng của bao nhiều người đã chết nên tốt thế??? nó xanh như vậy nó phun thuốc ra sao và tưới táp bằng cái thứ của ai thải ra hay ko ấy mà??? sau đó tư nghĩ lại mình là ăn cây nào rài cây ấy!!! chứ nếu mình hiểu trong chăn mình nằm toàn mấy con rận lớn liệu Bác có dám đáp lên mình lúc cảm lạnh hay ko nhé! nếu sâm mình làm liều vì ko còn lý do lựa chọn thì ANH EM MÌNH ĐỀU NHƯ NHAU HẾT!! HẸN NHẬU VẬY
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

XeVN nói:
Cái xe khi nó bị bệnh thì tìm đến Gara để sữa chữa. Bác đã đến SGF và các anh em cố vấn cũng đã tư vấn cho bác, Và ra báo giá cho bác, <span style=""color: #993300;"">Vấn đề còn lại là quyết định ở bác,</span> Bác có quyền lựa chọn dịch vụ hoặc không? Bác đã không chọn thì em nghĩ bác cũng nên cảm ơn anh em ở đó một tiếng vì dù gì họ cũng đã tư vấn sữa chửa cho bác, gởi báo giá cho bác, Nếu bác thấy báo giá đó không phù hợp với túi tiền của bác thì bác sẽ đi ra Gara không chính hãng để sữa chữa.
Một ngày đẹp trời, Em vào Window 4 uống Cafe, Sau khi mở Menu thấy giá thấy ly Cafe 40 nghìn, Em kiêu phục vụ đến mắng cho một trận, Sao quán vỉa hè bán có 5 nghìn mà chú bán đến 40 nghìn. Rồi em lại ra quán Vỉa hè ngồi Cafe nhìn ngắm các em chân dài trong Window 4.
Chắc do trình kém nên không suy nghĩ được như các bác. Trời ơi...ai không biết là không đồng ý thì đi chỗ khác. Vấn đề ở chỗ là em suy nghĩ khi mở thớt này như vầy:
1. Em đem xe đến đúng hãng để làm không phải mong được giá rẻ đâu các ...ơi,cũng không phải cần người ta nghĩ mình đem công ăn việc làm đâu các...ơi và cũng chẳng phải để ngồi mát và uống được ly nước ... mà đem xe đến hãng để được nghe những lời tư vấn chính xác và những lời tư vấn đó được đảm bảo bằng thương hiệu để mình có thể yên tâm khi chở vợ con.
2. trước khi mở thớt này em đã mở 1 thớt rồi sau đó xóa đi,vì nghĩ rằng" thôi chẳng cần thiết", nhưng thật lòng là khi post bài là em đóng góp ý kiến cho SGF và cũng muốn để mọi người tham gia diễn đàn này được rõ 1 số vấn đề giống như em...hehe em cũng chẳng muốn tám chi cho phiền.
@ XeVN : Bác đừng nghĩ em bần tiện như vậy thì tội nghiệp em lắm, đừng đem mấy cái so sánh khập khễnh và vớ vẩn đó ra mà nói em thấy nó chướng lắm bác à. Cám ơn bác đã góp ý ( em cám ơn rồi nhé)
 
Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Tigerbac nói:
SGF_Tec_Nik nói:
Để em liên hệ lại với bác sĩ thần kinh của em rồi sẽ trả lời giải thích thắc mắc của bác sau.
em đọc xong loạn chíp luôn rồi.
:D:D
24.gif
24.gif
35.gif
35.gif
43.gif
43.gif
39.gif
39.gif
:(:(:cool::cool:
17.gif
17.gif

Tigerbac nói:
À!!! Giờ thì em đã hiểu vấn đề này!! Hiểu theo kiểu vấn đề có tình trạng của vấn đề còn tình trạng tình hình thì vẫn là hết sức tình hình và tinh trạng.!!! Giống như nôm na là ăn tô but riêu có cho mắm tôm hay là không thôi mà!!! hahaha cũng giống như thịt chó có lá mơ! sầu riêng vẫn có người chê hôi như..... ít!!!! còn trái hột vịt lộn muốn ăn thỉ phải lộn đầu luôc bằng nước dừa thì ngon hơn nấu bằng nước xôi! Tô mì gói có thêm trái trứng hoặc it thịt bo nó cũn gto6 mì ăn liền ngay lúc đói!!!!! :cool:
Em chả hiểu gì hết luôn hahahaha! Nói tóm lại không vừa lòng thì tìm chỗ cho vừa lòng đã mất tiền mà ko như ý tự nhủ mình bị lừa rồi để dành time đầu tư làm việc khác:D
Stop đề tài này là hay nhất

Trời đất chuyện đơn giản như mua cái bao Ok mà Bác cần gì bỏ tiền trả cho mấy ông thần kinh tư vấn cho Bác!
Là vầy nhé! Cứ hôm nào Bác tự 1 mình ra chợ mua bó rau muống đố Bác biết nó chất lượng ra sao vì Bác đâu phải là ông thợ chồng rau muống đúng ko??? Thấy nó xanh tươi mượt mà hỏi giá là mua ngay có bao giờ đủ quan tâm và tìm hiểu là rau muống này trồng có gần nghĩa địa hay không nó hút dinh dưỡng của bao nhiều người đã chết nên tốt thế??? nó xanh như vậy nó phun thuốc ra sao và tưới táp bằng cái thứ của ai thải ra hay ko ấy mà??? sau đó tư nghĩ lại mình là ăn cây nào rài cây ấy!!! chứ nếu mình hiểu trong chăn mình nằm toàn mấy con rận lớn liệu Bác có dám đáp lên mình lúc cảm lạnh hay ko nhé! nếu sâm mình làm liều vì ko còn lý do lựa chọn thì ANH EM MÌNH ĐỀU NHƯ NHAU HẾT!!<span style=""color: #ff0000;""> HẸN NHẬU VẬY </span>
Em bình chựng là câu nói hay nhất trong ngày. :D:D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Cuối cùng Bác chủ cũng chấp nhận thiện chí của Bác SGF_Tec-Nik, thật là đáng mừng!ban đầu e cũng tâm trạng như Bác, nhưng riết rồi e cũng quen, sống chung với lũ thôi Bác ạ ! E đã từng vào bảo dưỡng sửa chữa tại FORD, TOYOTA, MEKONG, MITSUBISHI, HONDA, ISUZU, DAEWOO, MERCEDES....e dám xác định với Bác : ko nơi nào có giá & phục vụ khác hay khá hơn hiện tượng mà Bác vừa kể đâu ạ ! trong đó Honda Công hòa để lại cho e ấn tượng khá hơn chút.
@SGF_Tec-Nik : E nể sự kiên nhẫn của Bác ! lúc nào có cơ hội hân hạnh được cafe cùng Bác !
 
Hạng B2
17/6/09
149
1
16
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

SGF_Tec_Nik nói:
[<font]<span style=""color: #ff0000;"">với lại em nó cần có tiền lương để cuối tháng còn mua sữa cho F1 nữa chứ.</span>:D:D


<span style=""color: #333333;"">Nãy giờ gõ mỏi cả tay</span>
Trân trọng,
[/quote]

Xin phép được góp ý với bác SGF_Tec_Nik: xem hai cái mặt cười và những dòng chữ bác phải mỏi cả tay để gõ, Em có cảm nhận: đây là sự đùa cợt khách hàng hơn là trân trọng.
Em thích thương hiệu Ford, ủng hộ Ford nhưng đâu đấy vẫn còn nhiều "sạn" quá.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
9/10/07
32
17
8
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Thường khi mang xe đi sửa, em bao giờ cũng chui vào hãng. Nhưng em đi cùng thằng bạn em để nó tư vấn như kiểu " Thay lọc gió để xe chạy bốc hơn, chứ thay lọc xăng làm quái gì mà bốc". Em tin bạn em hơn vì thường các bác thợ cũng hay (thói quen) kê thêm thuốc bổ không có hại mà chỉ có lợi, nhưng thực sự cần thiết hay không thì khó biết được. Đã gọi là thuốc bổ mà.
Điều quan trọng nhất khi các bác vào hãng là việc các bác có quyền khiếu nại khi dịch vụ không làm các bác hài lòng. Bác nào cãi nhau với Gara ngoài chưa. Vớ vẩn nó tặng bác cái cà lê bỏ mịa. Vấn đề còn lại của hãng là làm sao khéo nói để khách hàng vừa lòng. Ví như đầu câu chuyện của em, bác thợ nói về việc thay lọc xăng khéo quá nên em chơi luôn mặc cho thằng bạn ngăn cản.
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.975
113
40
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

@ Chủ thớt: Đọc ba trang xong em nghĩ bác chủ thớt nên edit lại tiêu đề bải viết vì
Chính sách: Em thấy chính sách hoàn toàn đúng với các chỉ của Ford VN
Nhân viên kém: Em nghĩ bác chưa sử dụng dịch vụ thì ko nên chê những người thợ. Họ cũng đi làm để về nuôi gia đình và vợ con như bác thôi.
Và họ cũng ko làm gì sai cả. Họ làm việc theo một qui trình mà bất kỳ hãng xe nào cũng làm.
Trân trọng.
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Đọc ba trang xong em nghĩ bác chủ thớt nên edit lại tiêu đề bải viết vì
Chính sách: Em thấy chính sách hoàn toàn đúng với các chỉ của Ford VN
Nhân viên kém: Em nghĩ bác chưa sử dụng dịch vụ thì ko nên chê những người thợ. Họ cũng đi làm để về nuôi gia đình và vợ con như bác thôi.
Và họ cũng ko làm gì sai cả. Họ làm việc theo một qui trình mà bất kỳ hãng xe nào cũng làm.
Trân trọng.
-Chào bác xe dap, em thấy trên diễn đàn OS bác được nhiều người quý mến và bản thân em đọc những bài trả lời của bác em cũng thấy ấn tượng, nhưng cách bác trả lời bài trên và bài này làm em giảm phần nào cái ấn tượng về bác (có thể bác không cần cái ấn tượng đó nhỉ).
-Theo bác là chính sách của SGF không kém ( ở đây em không dùng từ "sai"), vậy bác giải thích giúp em để mở mang thêm 2 phần sau:
1.Theo nội dung của thớt này chắc bác hiểu là em muốn giải thích mảng nào trong chính sách của SGF chứ ạ.
2. Em đã từng sử dụng dịch vụ của SGF bên PQ rồi bác ạ,nên nếu bác nói là chưa sử dụng dịch vụ SGF là chưa đúng, chỉ đúng ở chỗ là em <span style=""color: #993300;"">chưa hoàn tất sử dụng dịch vụ mà em yêu cầu 61A CT cung cấp</span> thôi bác ạ.
Em thấy lạ là bác không thấy lỗi của nhân viên SGF đang thực hiện dịch vụ cho khách hàng hay sao mà cứ đem chuyện cơm áo gạo tiền của họ ra vậy ( làm vậy họ có chạnh lòng không).
Nếu dây cuaroa cam có hỏng thật sự cần thay thì em đồng ý cái rụp.Nhưng cái lỗi của họ là khách hàng đến ngay SGF nơi mà mọi người đang sử dụng sản phẩm của SGF đặt hết niềm tin ( giống như các bác đã post trên là "tiền nào của nấy" đấy) họ nghĩ sao khi 1 người khoác cái áo là CỐ VẤN DỊCH VỤ(theo em hiểu là người am hiểu hay là người được huấn luyện chu đáo về sản phẩm mà họ đang đại diện ) lại tư vấn sai về sản phẩm.Làm cho khách hàng họ cảm thấy mất tin tưởng vào cái gì? Họ có quyền đặt ra câu hỏi đây là chính sách SGF để tăng doanh thu hay do nhân viên không được huấn luyện bài bản hoặc trình độ nghiệp vụ quá kém!. Vậy thì tiêu đề em ghi có sai gì không? nếu có bác vui lòng mở mang thêm giúp em và em sẽ sửa lại.
Thật sự là những gì em ghi khi mở thớt này là để trao đổi, KHÔNG CÓ Ý LÀM KHÓ AI kể cả anh CVDV, chỉ đóng góp không chê bai hay hạ thấp uy tín 1 con người nào hay 1 doanh nghiệp nào.
Cám ơn bác Xe dap đã trao đổi.
Cám ơn các bác đã đọc và trao đổi thẳng thắn.
 
Last edited by a moderator: