Kính gửi: anh CaoDang,
...
1.
Thay phốt đầu máy= ok => <span style=""color: #ff0000;"">
Điều này là hiển nhiên vì nhớt đã chảy qua phốt đầu cốt máy (bị xì)</span><span style=""color: #ffcc00;"">[style="color: #0000ff;"] - Vâng, em đã " Ok" rồi</span>[/style]!
2.
Thay 2 dây cuaroa máy phát do nhớt làm ướt nên hỏng ( cái này em ngu,nhưng có suy nghĩ chứ). <span style=""color: #ff0000;"">=>
Cái này KTV bên em nhìn bằng mắt thường đã thấy nhớt dính lên 2 cọng dây cuaroa ngoài. dây curoa làm từ vậy liệu cao su cho nên khi dính nhớt sẽ bị hư và làm giảm ma sát nên không sử dụng lại được.</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Bác nói vậy em đồng ý
</span>
3.
Thay dây cuaroa cam do chạy đến gần 80k phải theo qui chuẩn ( cái này em cũng ngu, nhưng may có sách của hãng nghen, giở ra đọc thì thấy đến 100k mới phải thay). <span style=""color: #ff0000;"">
=> Vụ này có thể CVDV chưa giải thích rõ cho anh hiểu. vấn đề xe anh chạy đến 76.835km chỉ là yếu tố phụ. quan trọng là nhớt khi bị xì từ PULY ĐẦU CỐT MÁY thì đồng nghĩa với việc bên trong mặt cọp trước và dây cuaroa cam bị dính rất nhiều nhớt (giải thích tương tự như 2 dây cuaroa ngoài). Mặt khác, đây là cọng dây cuaroa CỰC KỲ QUAN TRỌNG. nếu bị nhảy răng hoặc bị đứt thì số tiền anh bỏ ra để khắc phục ÍT NHẤT là 15 lần số tiền anh bỏ ra để thay dây cuaroa tại thời điểm này (bao gồm cong xú páp, gãy cò chưa kể gia công lại nắp qui lát nữa_đã có xe bị rồi)</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Vâng, em biết nó CỰC KỲ QUAN TRỌNG,nhưng em nghĩ rằng các bác là CVDV và là KTV xe oto nên các bác có thể xác định được là có phải thay hay không,đừng đem lý do...ra mà nói,nếu mà em đem xe ra cho bà cả nhà em sửa mà bả trả lời như anh CVDV thì em còn chấp nhận được.</span>
4. Kiếng chiếu do bị va nên hở em nhờ gắn lại và ok...ok tụi em <span style=""color: #ff9900;"">làm giùm</span> anh=> bảng giá tính mấy trăm k.[:O] <span style=""color: #ff0000;"">=>
Thực sự, việc điều chỉnh kiếng là bên em làm dùm bác, tiền công đó chính là chi phí KTV thay Cuaroa cam, để thay được cuaroa cam thì KTV phải tháo rất nhiều thứ ra đó bác, với lại em nó cần có tiền lương để cuối tháng còn mua sữa cho F1 nữa chứ.</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Ủa, em tưởng bác đã xem giấy báo giá của em rồi chứ,chắc phiền bác xem lại .Bác nói nghe em cảm thấy mình có lỗi quá, em nhớ là em đâu có nói " các anh sửa giúp cái kiếng và đừng tính tiền ..."
, có lẽ em dốt nên gõ chữ (màu cam) làm bác hiểu nhầm,nhưng đó là câu nói cửa miệng bác à. em hay nói "cho 1 ly cà phê...) không đồng nghĩa em xin đâu bác,còn cái vài trăm là do trong bảng báo giá ghi là " Silicon",không phải công sửa ạ.</span>
5. Nhớt máy em mới thay mấy ảnh ghi thay nhớt mới ,em đồng ý và đề nghị lấy nhớt khuyến mãi mà em còn 3 lần thay của hãng, mấy ảnh không chịu vì ford 295BCD khác ford 61A CT, cái này hơi lạ vì em nghĩ cũng trong 1 cty mà sao lạ vậy( cái này thì em ngu thiệt luôn
). <span style=""color: #ff0000;"">=> 295BCD là thuộc hệ thống bên em, nhưng để thay nhớt miễn phí thì bác cần đưa ra phiếu coupon miễn phí nhớt để CVDV còn tính lại với kế toán nữa. nếu CVDV tự quyết định đồng nghĩa với tự bỏ tiền túi ra bù.
</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Thế anh CVDV không nói với bác à,em có đưa sổ bảo hành ra mà,thông tin của em mà bác có là được lấy trong sổ bảo hành đấy.</span>
6. chuột cắn dây cao su bù ga (dài hơn 10cm)...dạ...dạ đê em thay cho anh, quất mình vài trăm k <span style=""color: #ff0000;"">=> cái này đã có bảng giá sẵn rồi. đoạn dây cao su dài từ bơm servis đến bộ bù ga trên heo dầu lận bác. Nếu bác bảo thay dây bù ga bên ngoài miễn phí mà tốt hơn dây hãng thì e rằng em hơi bị khó tin. bác cứ chạy xe thêm thời gian nữa, sau đó bác nhìn xem dây này có thực sự tốt không, nếu em đoán không lầm thì nó sẽ bị DẸP LÉP NHƯ CON TÉP.
</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Lúc đầu em cũng nghĩ như bác, em thử cắt 1 đoạn và nhúng thử vào xăng (em chả nhớ xăng A 9 mấy nữa) để cũng lâu bác ạ,thế mà nó vẫn không thèm biến dạng. để em chạy thêm thời gian xem nhé. Cám ơn bác đã khuyến cáo.</span>
7. Tiền công thì tính trên trời xanh (hay là tính luôn chi phí cà phê máy lạnh ta ???)<span style=""color: #ff0000;"">=> Mục này em đã trả lời rồi. công này là chi phí thay thế các hạng mục trong báo giá, làm rất nhiều thứ mà. CÒN VIỆC KIỂM TRA MIỄN PHÍ: miễn phí công kiểm tra cho bác rồi đó, KTV kiểm tra tổng thể sau đó mói ra báo giá cho bác. bác không làm mà ra ngoài hãng làm, tuy nhiên hôm qua bên em đâu lấy tiền kiểm tra của bác đâu (Quy trình quy định thế). Nếu bác có đóng tiền liên hệ với em, em sẽ làm việc lại NGAY LẬP TỨC.</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Em cũng chả biết sao,vì lúc trước em vào PQ (</span>trước khi có tin nhắn kiểm tra miễn phí đấy ạ) <span style=""color: #0000ff;"">các anh bên ấy cũng kiểm tra theo yêu cầu của em, xong rồi em chả thấy mất đồng xu nào cả,còn dặn em ra cổng nhớ nói xe vào bảo dưỡng...hehe.</span>
<span style=""color: #333333;"">
Nãy giờ gõ mỏi cả tay, vài dòng trên em xin trả lời và giải thích cho bác hiểu. Nếu có gì thắc mắc thì Bác cứ liên hệ trực tiếp với em: Triệu Minh Phúc. HP: 0903 988 169.</span> <span style=""color: #0000ff;"">- Em xin lỗi để bác gõ mỏi cả tay. Dù chưa hài lòng lắm nhưng cách bác giải thích với em,em cũng hạ hỏa...</span>
[