Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Túm lại em thấy thớt Ford là có nhìu còm trả lời rỏ ràng và thân thiện nhất trong các thớt..

Vì vậy em nghỉ là dịch vụ của họ KHÔNG HỀ yếu kém..!??

Chẳng qua bác chủ chưa đi nhìu hãng sửa chửa nên choáng với cái báo giá họ đưa ra..??

Nhưng bác có quyền lựa chọn dịch vụ cho xe mình.. chứ họ đâu kề dao vô cổ bắt buột bác phải làm theo những yêu cầu của họ..??
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/12/11
811
69
28
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

em cung hay làm bảo dưỡng bên SGF, bác chủ cho em biết name của CVDV đã làm cho xe bác nhé. thanks !
 
Hạng B2
26/9/08
357
45
28
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Vào chính hãng thì không thể so giá với các garage bên ngoài được đâu bác chủ ơi. Nếu garage bên ngoài sửa làm hư xe bác, hoặc không đạt chất lượng thì bác có bắt đền được ko?. Đại lý chính hãng thì bác còn khiếu nại được khi bác ko hài lòng. Vì vậy giá cả thì chỉ so sánh giữa các đại lý chính hãng của các hãng xe với nhau thôi. Em thì thấy chỉ có Ford và Honda là giá tốt và cách phục vụ tốt. Gía chính hãng của Toy là đắt nhất trong các hãng nhe bác :)
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

ncngoc nói:
Vào chính hãng thì không thể so giá với các garage bên ngoài được đâu bác chủ ơi. Nếu garage bên ngoài sửa làm hư xe bác, hoặc không đạt chất lượng thì bác có bắt đền được ko?. Đại lý chính hãng thì bác còn khiếu nại được khi bác ko hài lòng. Vì vậy giá cả thì chỉ so sánh giữa các đại lý chính hãng của các hãng xe với nhau thôi. Em thì thấy chỉ có Ford và Honda là giá tốt và cách phục vụ tốt. Gía chính hãng của Toy là đắt nhất trong các hãng nhe bác :)
ok.hihi.
Nay đổi xe nào rồi bác ncngoc, chia tay fò luôn rồi hả ?:D
 
Guest
20/10/09
155
0
16
Sài gòn
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

XeVN nói:
Cái xe khi nó bị bệnh thì tìm đến Gara để sữa chữa. Bác đã đến SGF và các anh em cố vấn cũng đã tư vấn cho bác, Và ra báo giá cho bác, Vấn đề còn lại là quyết định ở bác, Bác có quyền lựa chọn dịch vụ hoặc không? Bác đã không chọn thì em nghĩ bác cũng nên cảm ơn anh em ở đó một tiếng vì dù gì họ cũng đã tư vấn sữa chửa cho bác, gởi báo giá cho bác, Nếu bác thấy báo giá đó không phù hợp với túi tiền của bác thì bác sẽ đi ra Gara không chính hãng để sữa chữa.
Một ngày đẹp trời, Em vào Window 4 uống Cafe, Sau khi mở Menu thấy giá thấy ly Cafe 40 nghìn, Em kiêu phục vụ đến mắng cho một trận, Sao quán vỉa hè bán có 5 nghìn mà chú bán đến 40 nghìn. Rồi em lại ra quán Vỉa hè ngồi Cafe nhìn ngắm các em chân dài trong Window 4.
I like it.!!!!!!! Chính xác, hay !:D:D:D
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Thấy Bác chủ còn máu quá e kể luôn 1 chuyện có thật để Bác thấy mà bớt máu:
Chuyện cách đây khoảng 2 tuần, bạn e đi chiếc Morning bị chiếc 45 chỗ quất vào đuôi làm bể kính sau, móp cửa sau, móp cảng, bể 1 bên đèn sau, cửa sau 1 bên bị thốn. Nó rối qua cho vào Trường Hải KCN Biên Hòa 2, bên này báo cho cái giá 20tr mấy trăm....bạn gọi e, e kêu lấy xe về e chỉ gara cho làm, kèm theo cảnh báo: có thể họ sẽ thu phí kiểm tra, chắc vài trăm, cứ đưa....ai ngờ lúc bạn e ra nó nói đưa 1 tr, chỉ giữ để làm gì đó, sẽ có biên nhận, sau này ghé bảo dưỡng trả lại, thằng bạn lại rối quá nên đưa luôn, vài bữa sau nó báo e, Trường Hải nói thu luôn ko trả, đó là phí kiểm tra = 5% giá trị sửa chữa, thằng bạn e đành ngậm bồ hòn.
E dẫn bạn ra gara quen làm hết 12tr tất tần tật, ngoài các phần mới bị kể trên còn được đánh bóng nguyên xe, vệ sinh nội thất, dậm lại các chỗ bị trầy ít ít, làm lại cảng trước bị tét...kèm lời cám ơn rất thật lòng. Những phần + thêm này ít bao giờ được nếu làm trong hãng.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
12/11/11
44
1
0
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

@ Bác Petrol và Bác SGF_Tek_nic : Dây coroa cam được dẫn động từ bánh răng của bơm cao áp, bị chảy phốt đầu cốt máy thì làm sao dính dầu máy vào dây coroa cam được ???????
40.gif
40.gif
. Mần chi phải thay?????
 
Hạng C
30/8/06
634
202
43
VNH South
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Xe dap nói:
caodang nói:
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Đọc ba trang xong em nghĩ bác chủ thớt nên edit lại tiêu đề bải viết vì
Chính sách: Em thấy chính sách hoàn toàn đúng với các chỉ của Ford VN
Nhân viên kém: Em nghĩ bác chưa sử dụng dịch vụ thì ko nên chê những người thợ. Họ cũng đi làm để về nuôi gia đình và vợ con như bác thôi.
Và họ cũng ko làm gì sai cả. Họ làm việc theo một qui trình mà bất kỳ hãng xe nào cũng làm.
Trân trọng.
-Chào bác xe dap, em thấy trên diễn đàn OS bác được nhiều người quý mến và bản thân em đọc những bài trả lời của bác em cũng thấy ấn tượng, nhưng cách bác trả lời bài trên và bài này làm em giảm phần nào cái ấn tượng về bác (có thể bác không cần cái ấn tượng đó nhỉ).
-Theo bác là chính sách của SGF không kém ( ở đây em không dùng từ "sai"), vậy bác giải thích giúp em để mở mang thêm 2 phần sau:
1.Theo nội dung của thớt này chắc bác hiểu là em muốn giải thích mảng nào trong chính sách của SGF chứ ạ.
2. Em đã từng sử dụng dịch vụ của SGF bên PQ rồi bác ạ,nên nếu bác nói là chưa sử dụng dịch vụ SGF là chưa đúng, chỉ đúng ở chỗ là em <span style=""color: #993300;"">chưa hoàn tất sử dụng dịch vụ mà em yêu cầu 61A CT cung cấp</span> thôi bác ạ.
Em thấy lạ là bác không thấy lỗi của nhân viên SGF đang thực hiện dịch vụ cho khách hàng hay sao mà cứ đem chuyện cơm áo gạo tiền của họ ra vậy ( làm vậy họ có chạnh lòng không).
Nếu dây cuaroa cam có hỏng thật sự cần thay thì em đồng ý cái rụp.Nhưng cái lỗi của họ là khách hàng đến ngay SGF nơi mà mọi người đang sử dụng sản phẩm của SGF đặt hết niềm tin ( giống như các bác đã post trên là "tiền nào của nấy" đấy) họ nghĩ sao khi 1 người khoác cái áo là CỐ VẤN DỊCH VỤ(theo em hiểu là người am hiểu hay là người được huấn luyện chu đáo về sản phẩm mà họ đang đại diện ) lại tư vấn sai về sản phẩm.Làm cho khách hàng họ cảm thấy mất tin tưởng vào cái gì? Họ có quyền đặt ra câu hỏi đây là chính sách SGF để tăng doanh thu hay do nhân viên không được huấn luyện bài bản hoặc trình độ nghiệp vụ quá kém!. Vậy thì tiêu đề em ghi có sai gì không? nếu có bác vui lòng mở mang thêm giúp em và em sẽ sửa lại.
Thật sự là những gì em ghi khi mở thớt này là để trao đổi, KHÔNG CÓ Ý LÀM KHÓ AI kể cả anh CVDV, chỉ đóng góp không chê bai hay hạ thấp uy tín 1 con người nào hay 1 doanh nghiệp nào.
Cám ơn bác Xe dap đã trao đổi.
Cám ơn các bác đã đọc và trao đổi thẳng thắn.
Dạ, em cũng thuộc típ người rất thẳng thẳn, Chuyện qua rồi thì thôi nếu như nó không ảnh hưởng quá lớn đến mình, Vì hàng ngày còn nhiều thứ để lo, em nói dựa trên quan điểm cá nhận cùa em thôi, <span style=""color: #ff0000;"">Còn vấn đề có chỉnh sửa hay không thì tùy bác</span>, Có lẽ mỗi người một suy nghĩ và không ai giống ai. Chúc bác vui
Lên Trưởng nhóm bán hàng rồi trả lời có khác nhỉ.
 
Hạng D
24/11/06
3.928
20.136
113
Vietnam
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Box Ford được chăm sóc bởi 3 đại lý lớn nên náo nhiệt thiệt.:D:D:D
 
Hạng C
30/8/06
634
202
43
VNH South
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Cả 02 bên góp ý rút kinh nghiệm với nhau vậy là ok rồi, cuộc sống mà các bác nhỉ, đâu có gì perfect cả đâu. hết ý kiến rồi thì NHẬU ĐÊ.