Hạng B2
5/1/12
103
1
16
Sài Gòn Ford
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Chào bác LK,
Rất cảm ơn bác đã thông cảm và thấu hiểu cho em. Hôm nào có dịp ghé vào SGF thì bác alo, em mời bác ly cà phê bác nhé.
@Bác Hieprebel: cảm ơn bác vì những góp ý hết sức thẳng thắn. Nhưng em nào có ý đùa cợt gì đâu, em đưa các biểu tượng ấy vào mục đích để giảm căng thẳng không đáng có. mà em thấy các anh em OS cũng thường làm vậy mà.
về dòng "gõ mỏi cả tay" cũng như vậy. lúc đầu em gõ sai tùm lum luôn. em rất muốn trả lời thật nhanh và chính xác cho bác Cao Đăng. nếu em nhớ không lầm thì bài của bác Cao Đăng post lên lúc 9:15 phút. sau đó em xuống làm việc với các bộ phận liên quan và lên trả lời với tốc độ nhanh nhất có thể. em vừa copy các thắc mắc của bác ấy và trả lời từng thắc mắc một. cuối bài viết em muốn chia sẻ tâm trạng với các anh em thôi. nếu có gì thiếu sót mong các bác bỏ qua nhé.
Rất cảm ơn những góp ý chân thành của các anh em OS.
Chúc các bác một đêm thật ngon giấc.
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.975
113
40
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

caodang nói:
Xe dap nói:
@ Chủ thớt: Đọc ba trang xong em nghĩ bác chủ thớt nên edit lại tiêu đề bải viết vì
Chính sách: Em thấy chính sách hoàn toàn đúng với các chỉ của Ford VN
Nhân viên kém: Em nghĩ bác chưa sử dụng dịch vụ thì ko nên chê những người thợ. Họ cũng đi làm để về nuôi gia đình và vợ con như bác thôi.
Và họ cũng ko làm gì sai cả. Họ làm việc theo một qui trình mà bất kỳ hãng xe nào cũng làm.
Trân trọng.
-Chào bác xe dap, em thấy trên diễn đàn OS bác được nhiều người quý mến và bản thân em đọc những bài trả lời của bác em cũng thấy ấn tượng, nhưng cách bác trả lời bài trên và bài này làm em giảm phần nào cái ấn tượng về bác (có thể bác không cần cái ấn tượng đó nhỉ).
-Theo bác là chính sách của SGF không kém ( ở đây em không dùng từ "sai"), vậy bác giải thích giúp em để mở mang thêm 2 phần sau:
1.Theo nội dung của thớt này chắc bác hiểu là em muốn giải thích mảng nào trong chính sách của SGF chứ ạ.
2. Em đã từng sử dụng dịch vụ của SGF bên PQ rồi bác ạ,nên nếu bác nói là chưa sử dụng dịch vụ SGF là chưa đúng, chỉ đúng ở chỗ là em <span style=""color: #993300;"">chưa hoàn tất sử dụng dịch vụ mà em yêu cầu 61A CT cung cấp</span> thôi bác ạ.
Em thấy lạ là bác không thấy lỗi của nhân viên SGF đang thực hiện dịch vụ cho khách hàng hay sao mà cứ đem chuyện cơm áo gạo tiền của họ ra vậy ( làm vậy họ có chạnh lòng không).
Nếu dây cuaroa cam có hỏng thật sự cần thay thì em đồng ý cái rụp.Nhưng cái lỗi của họ là khách hàng đến ngay SGF nơi mà mọi người đang sử dụng sản phẩm của SGF đặt hết niềm tin ( giống như các bác đã post trên là "tiền nào của nấy" đấy) họ nghĩ sao khi 1 người khoác cái áo là CỐ VẤN DỊCH VỤ(theo em hiểu là người am hiểu hay là người được huấn luyện chu đáo về sản phẩm mà họ đang đại diện ) lại tư vấn sai về sản phẩm.Làm cho khách hàng họ cảm thấy mất tin tưởng vào cái gì? Họ có quyền đặt ra câu hỏi đây là chính sách SGF để tăng doanh thu hay do nhân viên không được huấn luyện bài bản hoặc trình độ nghiệp vụ quá kém!. Vậy thì tiêu đề em ghi có sai gì không? nếu có bác vui lòng mở mang thêm giúp em và em sẽ sửa lại.
Thật sự là những gì em ghi khi mở thớt này là để trao đổi, KHÔNG CÓ Ý LÀM KHÓ AI kể cả anh CVDV, chỉ đóng góp không chê bai hay hạ thấp uy tín 1 con người nào hay 1 doanh nghiệp nào.
Cám ơn bác Xe dap đã trao đổi.
Cám ơn các bác đã đọc và trao đổi thẳng thắn.
Dạ, em cũng thuộc típ người rất thẳng thẳn, Chuyện qua rồi thì thôi nếu như nó không ảnh hưởng quá lớn đến mình, Vì hàng ngày còn nhiều thứ để lo, em nói dựa trên quan điểm cá nhận cùa em thôi, Còn vấn đề có chỉnh sửa hay không thì tùy bác, Có lẽ mỗi người một suy nghĩ và không ai giống ai. Chúc bác vui
 
Hạng C
17/7/11
659
21
18
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Theo em thuận mua vừa bán , các bác bình tĩnh đừng manh động:)
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Đây là tiêu đề của bác chủ:D
Cái này còn hơn chửi cha người ta rồi:D:D. Người ta đã dĩ hòa vi quí thì bỏ qua đi bác.
 
Hạng D
1/2/07
1.104
283
83
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

@ bác Xe đạp, bác SGF Teknik: Xe em mon 05 tự dưng coi tịt, em có thể chen ngang vô nhờ các bác coi giúp đc ok hay phải đk trước, em cám ơn
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.975
113
40
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

axim_x50v nói:
@ bác Xe đạp, bác SGF Teknik: Xe em mon 05 tự dưng coi tịt, em có thể chen ngang vô nhờ các bác coi giúp đc ok hay phải đk trước, em cám ơn
Thông thường bác đặt lịch hẹn thì sẽ ưu tiên làm đúng giờ bác hẹn, Còn nếu bác đến không hẹn trước thì sẽ làm theo thứ tự bác ạ. Nếu đặt lịch hẹn thì PM giúp em ngày giờ bác đến nhé, Để em update thông tin bên xưởng và phục vụ bác đúng giờ.
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Đề nghị bác chủ đọc kỹ quy trình trước khi post bài.
http://www.otosaigon.com/...-xe-Ford-m4913617.aspx












Nếu bài bị khoá, mong bác đừng mở thớt mới nhé :). Lần sau bác qua BTF bảo dưỡng thử và cho anh em cảm nhận về dịch vụ.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

Bác chủ nói người ta tư vấn SAI là không đúng nhé, (vì bác chưa có đồng ý để xe lại làm) có chăng là tư vấn CHƯA RÕ RÀNG thôi...từ ngữ đánh giá 1 sự việc thì dùng cho chính xác bác ạ,...kẻo lại bị phản tác dụng

Định không vào comment nhưng.......vả lại, họ chỉ làm khii bác đồng ý và ký nhận vào Phiểu kiểm tra. Bác không ký chẳng ai dám làm. Mình đi sửa cái Đien thoai cung vậy thôi.
Khẳng định 1 điều là vào Hãng phải đắt đỏ hơn ở ngoài, nhưng được cái là có thằng để nắm đầu, còn Garage hả, quên nhé
Lâu lâu e còn tư vấn mấy bác tự làm luôn ở nhà được mà.
---------------

Liên quan kỹ thuật 1 chút về cái xe của bác, nếu chạy gần 100k mà có cơ hội mở nắp che CAM và thay phốt đầu thì nên thay CUROA cam, vì công đoạn thay Curoa Cam sau này tháo rã những bộ phận y chang như lần này và có thể làm Nhảo loét mấy con ốc của máy, nhìn sẽ tả hơn. Có điều anh em không nói rõ vấn đề này. Nếu càng hiểu về KT thì dễ thông cảm, còn người ngành khác thì khó giải thích lắm, mang tiếng nói vòng vo nhưng đã bị cmment.
 
Hạng B2
1/5/12
239
124
58
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

petrol nói:
Bác chủ nói người ta tư vấn <span style=""color: #003366;"">SAI</span> là không đúng nhé, (vì bác chưa có đồng ý để xe lại làm) có chăng là <span style=""color: #993300;"">tư vấn CHƯA RÕ RÀNG</span> thôi...từ ngữ đánh giá 1 sự việc thì dùng cho chính xác bác ạ,...kẻo lại bị phản tác dụng

Định không vào comment nhưng.......vả lại, họ chỉ làm khii bác đồng ý và ký nhận vào Phiểu kiểm tra. Bác không ký chẳng ai dám làm. Mình đi sửa cái Đien thoai cung vậy thôi.
Khẳng định 1 điều là vào Hãng phải đắt đỏ hơn ở ngoài, nhưng được cái là có thằng để nắm đầu, còn Garage hả, quên nhé
Lâu lâu e còn tư vấn mấy bác tự làm luôn ở nhà được mà.
---------------

Liên quan kỹ thuật 1 chút về cái xe của bác, nếu chạy gần 100k mà có cơ hội mở nắp che CAM và thay phốt đầu thì nên thay CUROA cam, vì công đoạn thay Curoa Cam sau này tháo rã những bộ phận y chang như lần này và có thể làm Nhảo loét mấy con ốc của máy, nhìn sẽ tả hơn.<span style=""color: #993300;""> Có điều anh em không nói rõ vấn đề này</span>. Nếu càng hiểu về KT thì dễ thông cảm, còn người ngành khác thì khó giải thích lắm, mang tiếng nói vòng vo nhưng đã bị cmment.
Hehe...chờ mãi chờ mãi mới thấy bác Petrol ghé vào thăm thớt này.
He he...mệt thiệt, ráng chút vậy.
Bác Petrol à, bác Petrol ơi... cái chưa rõ ràng là cái dòng màu đỏ, còn cái đã xác định sai là cái 80k/100k bác à (theo trình em hiểu khi xác định cái gì SAI thì nó phải được định lượng, định tính và định chất cụ thể).
-Còn cái "bác không đồng ý thì thôi...." hay " bác chưa ký vào đấy ai dám làm..." thì em xin phép nói lại lần nữa: Đi bất kỳ nơi đâu,bất kỳ ngành nào mà khi bác yêu cầu dịch vụ và bác yêu cầu tư vấn dịch vụ mà họ cung cấp,sau đó bác thấy không ổn=> Bác mất tin tưởng => Bác có quyền ( không thèm ...) không sử dụng dịch vụ ở đó nữa phải không ạ, điều này quá rõ ráng chả ai cản được bác.
-Bên em sợ nhất anh em NV khi tư vấn khách hàng mà phạm phải lỗi căn bản,lỗi đó rất dễ gây mất niềm tin ở khách hàng,lỗi kỹ thuật cao còn có thể chấp nhận được (nếu NV đó mới ra trường hay chưa được đào tạo về kỹ thuật đó).
- Em đồng ý với bác ở các dòng gạch dưới chân,vì bên em cũng hay tư vấn cho khách hàng như vậy. Nếu em được gặp bác nào đó mà tư vấn như vậy em sẽ vui vẻ ngay,nhưng đừng nhầm lẫn ở chổ 80k/100k.
Cám ơn bác Petrol.
@All các bác:
- Em xin khẳng định là em không sai tí nào trong nội dung em post, chỉ có chỗ là em trình bày không thoát được ý nên các bác chưa hiểu được ý em. He he....để em luyện công thêm thời gian xem sao ạ.

- Do trình của em còn kém nên xin phép không trả lời cm của các bác.
Chúc mọi người 1 ngày làm việc vui vẻ
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Chính sách hay năng lực của nhân viên Saigonford kém?

phibienhoa nói:
dangthu nói:
Ăn cơm nhà hàng 5 sao giá sẽ cao hơn nhiều lần so với ăn cơm lề đường, mặc dù cái nào cũng no bụng. Cái quan trọng là mình chọn nơi ăn mà thôi.


Em cũng tương tự ý bác..!
Bác giàu có. sáng phải ăn phở Hoà paster mới đi làm nỗi.. còn em.. ổ bánh mỳ vẫn đi làm đó thôi..!
Có nhiều bác cứ nghỉ đi cái oto... đụng cái gì cũng vô hãng.. chết sớm..:(

PS: em bán phụ tùng xe tải, mà có mấy ông thần vô mua bạc đạn về thay cho .... xe rùa thợ hồ..
cứ chữi em sao bán cắt cổ quài..:D vậy mà cũng ráng mua mới đau:D


Kệ em ngu em chịu, em chấp nhận tốn tiền để được an tâm, chọn phở paster rủi có ngộ độc nó còn có tiền nó đền mình, còn bánh mì cóc lề đường nếu có chuyện gì thì nó dọn xe đi chổ khác thế là xong:D:D
Sở dĩ em nói vậy tại vì em không có chuyên môn về xe, với lại cũng không có thời gian để tìm chổ rẻ để sửa nễn chịu:D:D, Thời gian so đo về giá nhiều khi còn tốn tiền nhiều hơn, vì đối với em thời gian là tiền bạc
 
Last edited by a moderator: