Hạng D
15/7/09
1.086
283
83
TP.HCM
1. Bác có rảnh không để làm đúng theo luật củ chuối như hiện nay? Đi đóng phạt tận hà nội/ hải phòng...trong khi bác ở TPHCM?
2. Bác có cam đoan rằng bác sẽ tuân thủ đúng theo luật, không bao giờ vi phạm k? TD bác đi qua công trường thi công làm ơn chạy 5km/h nhé, tốc độ cao nhất bác chạy là 80km/h thôi nhé. Luật quy định rõ tốc độ cho từng loại phương tiện nhưng tất cả chỉ cùng chạy trên 1 làn xe, bác có đảm bảo chạy sau hửi khói xe tải k nhé?
3. Liệu bác có cãi lý thắng được xxx không khi bác bảo đúng mà xxx bảo sai? Xe bác liệu có đúng hoàn toàn với sổ đăng kiểm không? có dán kính k? có gắn cản trước sau k?
Tóm lại: luật ra đã cố tình nhằm làm hư xxx, bác không làm hư xxx là trái "luật".
ps. mà hình như em biết nếu đóng phạt thì xxx cũng được hưởng 70% chỉ còn 30 % bác xây dựng đất nước thôi thì phải....vậy đóng phạt tại chỗ có lợi hơn rồi nhỉ???
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.013
36.130
113
WhiteWolf nói:
Em đồng ý với bác lttvtvn ở cái câu : " sống chung với lũ " . Nhiều khi ko muốn nhưng hoàn cảnh phải thế .
033102flo_1_prv.gif

ủa, câu này của em mà :D
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
Chuyện xxx hư nói hoài cũng như vậy , khó sửa lắm !

Bây giờ OS đã là 1 ngôi nhà dành cho phần lớn các bác tài , tiếng vang của thương hiệu cũng đã có (bằng chứng HTV9 đã giới thiệu chương trình OFFROAD) nên chăng thay vì mỗi cá nhân lên tiếng mà chúng ta nên tập hợp ý kiến đề nghị bác Lơ la làng dùm : vô lý vì đóng phạt ở xa nếu chẳng may bị vịn (dù có bị vịn cũng chưa chắc mình sai)...
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
pqm7777 nói:
Chưa làm hư xxx lần nào, xa cũng đi đóng phạt, không "tại/ bị/ thì/ mà/ là..." gì cả. Thành tích chiến với xxx cũng vô số lần
35.gif

@ 7777 Em cũng ngưỡng mộ bác về các thành tích chiến với xxx. Tỷ lệ 7777 thắng hay xxx thắng vậy ...:D

@ all: Theo em "sống chung với lũ" nên chọn giải pháp " tuân thủ theo biển báo - củ chuối" hơn là "cuốn theo chiều XXX". Nếu không xã hội sao văn minh vào năm 3000???

Ví dụ: Như một bác nói nếu gặp bảng giới hạn 5km/h có công trình phía trước - Nếu 10 lái xe đều tuân thủ theo biển báo, không vựa lane... thi sẽ gây tính trạn kẹt xe ... nếu liên tục thì XXX sẽ phải đổi giới hạn tốc độ ngay thôi, hay phải cử XXX xuống trực tiếp phân luồng, vì không hợp lý... Vì còn kiếm được do mọi người không tuân thủ và hay "$$$" thì XXX sẽ " khó tiếp thu hơn".

Nhân có một số bác so sánh với nước ngoài - em không nói về việc các thủ tục "Hành là Chính" như " giữ giấy tờ xe" hẹn ngày đóng phạt .... vì đó là " một nét văn hóa....". Quay lại việc tham gia giao thông, bên Mỹ trong down town hay ngã tư... có rất nhiều bảng STOP ( VD thành phố Chicago) - khi mọi xe đến ngã tư có bảng STOP là khi các phương tiện giao thông phải STOP/ dừng không chuyển động ( 0/KM, stop completely) - Hầu như dân Mỹ đều tuân thủ, ngay cả ban đêm không có 1 bóng người họ vẫn dừng 100% khi có bảng STOP ( tôi nói hầu như, chứ không phải 100%) - thử hỏi nếu Việt Nam gắn nhiều bảng STOP chúng ta có thực hiện không??? Xin thưa - rất khó; vì đôi khi đến ngã tư không có XXX thì một số bác gặp đèn đỏ cũng "đua" qua " cho lẹ" mà :(.

Em chỉ mơ một ngày nào đó thức dậy " ai cũng ý thức tham gia giao thông như đi xe 2B là phải đội nón bảo hiểm vậy', XXX bây giờ cũng "đói" cái vụ này rồi. Ban đầu em "ghét đắng , ghét cay" cái vụ nà, bây chừ bị " Ghiền cái nồi cơm điện" lun rồi - không có thấy cái đầu nó "nhẹ', gió thổi khó chịu.:D

Cuối tuần bác bác vui vẻ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
data nói:
bác chủ cho phép em dow hình ảnh sưu tầm trên internet nhé
080402cool_prv.gif
Bác cứ thoãi mái vì em cũng "hông biết" xin ai, nhưng em chỉ trích dẫn " cái này không phải của tui"
24.gif
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
TUXEDO nói:
Bác đội nón bảo hiểm đi đóng phạt à :D

Chắc hơn cả "đóng phạt" vì nhìn "biểu hiện trên khuôn mặt của bác ấy' thấy hình như đang suy nghĩ "cách cãi với XXX thì phải" - Rất ư là căng thẳng và ... lo tiền đóng phạt...và "phạt thì phạt, ông cóc sợ..." :D
baohim.jpg
(hình ảnh được sưu tầm từ internet)
 
Hạng B2
28/11/06
294
50
28
54
Đồng ý với bác chủ thread, không nên làm hư công an (chỉ) khi nào mà ... luật và công an nhằm để bảo đảm an toàn giao thông chứ không phải để cố tình bẫy và ăn tiền!

Chắc bác chưa thấy những cảnh tức cành hông vì bị mắc bẫy, ví dụ em bị 1 lần: đường ngay ngã tư có 1 ụ đào đường to đùng sát về phía phải, đường thì hẹp, mọi người đều rẽ trái trước ụ để tránh cản trở lưu thông thì bị các chú huýt vào, lý do là đi vòng phải qua cái chỗ đào đường mới đúng luật! Nếu nghe lời các chú thì chắc chắn sẽ kẹt xe vì bên phải rất hẹp, thế nhưng các chú chả cần biết, cứ xơi tiền thôi
 
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
bác chủ và các bác ủng hộ ý tưởng này :nói được là phải làm được nha
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.467
113
em nghĩ trường dạy lái xe nên đưa vào thêm giáo trình cách phát hiện bẫy tốc độ của XXX và cách đối phó khi bị tuýt còi