Em thì nghĩ giống chủ thớt, vì về nguyên lý em cho là thế này:
1. Khi bật chìa, hệ thống điện (đèn báo) sẽ check toàn bộ các hệ thống của xe, nên mình chờ nó tắt các đèn báo (engine bình thường) thì mới đề máy.
2. Sau khi đề máy, vòng tua lên tầm 1200rpm, mình chờ nó xuống đến 800rpm (là vòng tua garenti bình thường của xe) thì bắt đầu vào số lăn bánh.
Trong thời gian chờ vòng tua máy ổn định thì em đi kiểm tra vòng quanh thân xe và lắng nghe tiếng máy có gì lạ không, tất cả đều ổn thì em vào xe và đạp ga...vọt.
Hết!
1. Khi bật chìa, hệ thống điện (đèn báo) sẽ check toàn bộ các hệ thống của xe, nên mình chờ nó tắt các đèn báo (engine bình thường) thì mới đề máy.
2. Sau khi đề máy, vòng tua lên tầm 1200rpm, mình chờ nó xuống đến 800rpm (là vòng tua garenti bình thường của xe) thì bắt đầu vào số lăn bánh.
Trong thời gian chờ vòng tua máy ổn định thì em đi kiểm tra vòng quanh thân xe và lắng nghe tiếng máy có gì lạ không, tất cả đều ổn thì em vào xe và đạp ga...vọt.
Hết!