Hạng C
25/6/12
543
8.896
93
Mr Quách Bạch Long nói:
NYSE6868 nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
Và em cũng khẳng định lại 1 lần nữa em không phải fan Toy

Cu nầy nói bậy quá. Không phải fan Toy thì là fan Hàn Kpop à.
Chưa hết, lập cái topic tìm lỗi của Altis xong bà con liệt kê lỗi ra, thế là gân cổ lên cãi Toy làm hợp lý. Có bác nào đề nghị nên sửa tiêu đề lại thành "Altis không có lỗi" nghe rất hợp với Long đấy.
nếu bác tìm ra được lỗi con Altis ghẻ thì em cảm ơn, vì thật sự em muốn tìm ra mấy cái lỗi của nó.Còn chuyện em là fan của Kpop hay không thì có gì quan trọng nhỉ?Em nhớ bác tự xưng là đáng tuổi cha của em sao bác lại có 1 cái cm không đúng tầm như lời bác nói vậy?Em nói thật nhìn vô những gì bác cm em cứ nghĩ là bọn 12 choai choai thích xưng cái tôi ra thôi!!! Đôi điều chia sẽ...
Tính post bài nhưng phải edit, vì trong 2 tháng Long lên gần 1000, nên để dành thời gian cho bạn làm việc :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/4/12
151
41
28
Em thấy nếu thực sự phải bỏ tiền mua 1 xe sang không VSC như Camry 2012 thì tốt nhất mua trả góp Mercedes C hay BMW 3 serie, hoặc máu quá thì xuống Civic 2012 chứ Camry 2012 là 1 lựa chọn không tốt về lâu về dài. Vì thế nào Toy cũng sẽ ra bản nâng cấp facelift có thêm VSC trong 2 năm tới, lúc đó Camry 2012 bán cũ lại sẽ bị cớ đó mà mất giá rất nhiều!
 
5/7/12
1.083
6
38
BimSebas nói:
Em thấy nếu thực sự phải bỏ tiền mua 1 xe sang không VSC như Camry 2012 thì tốt nhất mua trả góp Mercedes C hay BMW 3 serie, hoặc máu quá thì xuống Civic 2012 chứ Camry 2012 là 1 lựa chọn không tốt về lâu về dài. Vì thế nào Toy cũng sẽ ra bản nâng cấp facelift có thêm VSC trong 2 năm tới, lúc đó Camry 2012 bán cũ lại sẽ bị cớ đó mà mất giá rất nhiều!
em đồng ý với bác!!!
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Mr Quách Bạch Long nói:
mienhinh nói:
nguoiphutinh nói:
Phát biểu chả có lợi ịch gì cho xã hội. Câm luôn thì tốt hơn.
Mấy thằng kỹ sư nó ăn hết cơm hết gạo nghỉ ra cái VSC để dùng chứ không để ngó.
Bữa nào lên Đà Lạt vô Làng Cù lần nhưng nhớ giữ kiêm đồng hồ ở 60 là biết ngay ấy mà.
Cụ hơi nóng tính, và có sự nhầm lẫn ở đây:
- VSC chưa phải là đỉnh, trên nó còn có VDIM, rồi cảnh báo chệch làn, cảnh báo sớm, rồi duy trì khoảng cách xe (tự động giảm ga và phanh khi quá gần xe khác...), còn rất nhiều hệ thống an toàn phụ trợ khác nữa, nhưng quyết định, e nhắc lại, vẫn là người lái, vì hệ thống điện tử (management) có giới hạn và có thể trục trặc bất kỳ.
- Tất cả những trang bị trên xe của nhà sx mà mấy thằng kỹ sư nó nghĩ ra, trước hết là để bán xe, vì lợi nhuận, chứ không phải chỉ vì an toàn.
- Nếu chỉ vì an toàn, thì đó là việc của các cơ quan kiểm định thuộc chính phủ, ví dụ NTHSA - CQATGT Mỹ.
- Không ai bắt cụ giữ 60km/h khi đường xấu, trơn hay cua gấp. VSC có thể làm việc ở 60km/h cua gấp, nhưng cũng có thể bất lực khi lên 63km/h ( không có hệ thống nào chống lại được các định luật về vật lý, trong trường hợp này là lực ly tâm), vì khi đó lực ly tâm tác động lên xe mạnh và nhanh hơn tốc độ phản ứng của VSC/ESP, xe vẫn tèo.
E ủng hộ chuyện xe có VSC, nhưng không có VSC, thì vẫn có thể lái xe an toàn, và không nên coi VSC là bùa hộ mạng. Vẫn có nhiều sự lựa chọn cho các cụ.
Lợi ích cho xã hội, là ở việc làm và đóng góp, chứ ko phải ở phát biểu, cụ ạ.
em thích nhất câu này của bác.Giờ em đang tự hỏi là nếu lật ngược lại vấn đề , chuyên k có VSC các bác đem lên đây bàn có tác động được gì hông?Có chút áp phe nào bắt thằng Toy cũng như mấy thằng khác phải trang bị VSC không?Nếu có thì mấy bác làm ơn phân tích ra , em hứa nếu có áp phe thật thì em sẽ tham gia với mấy cụ, còn không thì tốt nhất im lặng để tránh tranh cãi vô bổ :D
2 bác quả là 2 thằng dốt.
Nghe 2 câu này rồi ngẫm cũng chưa muộn.
" Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẩm,
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà."
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
mienhinh nói:
nguoiphutinh nói:
Phát biểu chả có lợi ịch gì cho xã hội. Câm luôn thì tốt hơn.
Mấy thằng kỹ sư nó ăn hết cơm hết gạo nghỉ ra cái VSC để dùng chứ không để ngó.
Bữa nào lên Đà Lạt vô Làng Cù lần nhưng nhớ giữ kiêm đồng hồ ở 60 là biết ngay ấy mà.
Cụ hơi nóng tính, và có sự nhầm lẫn ở đây:
- VSC chưa phải là đỉnh, trên nó còn có VDIM, rồi cảnh báo chệch làn, cảnh báo sớm, rồi duy trì khoảng cách xe (tự động giảm ga và phanh khi quá gần xe khác...), còn rất nhiều hệ thống an toàn phụ trợ khác nữa, nhưng quyết định, e nhắc lại, vẫn là người lái, vì hệ thống điện tử (management) có giới hạn và có thể trục trặc bất kỳ.
<span style=""color: #ff0000;"">- Tất cả những trang bị trên xe của nhà sx mà mấy thằng kỹ sư nó nghĩ ra, trước hết là để bán xe, vì lợi nhuận, chứ không phải chỉ vì an toàn. </span>
- Nếu chỉ vì an toàn, thì đó là việc của các cơ quan kiểm định thuộc chính phủ, ví dụ NTHSA - CQATGT Mỹ.
- Không ai bắt cụ giữ 60km/h khi đường xấu, trơn hay cua gấp. VSC có thể làm việc ở 60km/h cua gấp, nhưng cũng có thể bất lực khi lên 63km/h ( không có hệ thống nào chống lại được các định luật về vật lý, trong trường hợp này là lực ly tâm), vì khi đó lực ly tâm tác động lên xe mạnh và nhanh hơn tốc độ phản ứng của VSC/ESP, xe vẫn tèo.
E ủng hộ chuyện xe có VSC, nhưng không có VSC, thì vẫn có thể lái xe an toàn, và không nên coi VSC là bùa hộ mạng. Vẫn có nhiều sự lựa chọn cho các cụ.
Lợi ích cho xã hội, là ở việc làm và đóng góp, chứ ko phải ở phát biểu, cụ ạ.
Đọc câu này là biết trình tới đâu!!! (Phần tô đỏ)
 
Hạng B2
26/11/11
183
4
0
Taliban
Thà rằng chiếc xe cấp độ nó thấp ko ai bình luận gì cho mệt, Cam cũng thuộc hàng có đẳng cấp nhưng lại cắt bỏ đi những tính năng hỗ trợ an toàn, điều này các fan nên tỉnh ngộ lại chứ. Vẫn biết rằng các chiến binh toyota sẵn sàng tử vì đạo, cho dù cắt hết túi khi thắng ABS...nhưng em vẫn chân thành khuyên các bác hãy vì tương lai của con em chúng ta hãy nhìn nhận vào sự thật.
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
Em cũng muốn biết xe toyota của các bác đi được bao nhiêu KM và đã hỏng nhưng gì
Để em thống kê xem xe của em đã hỏng và phải thay những gì nhé
5 ngàn km thay dầu máy 1 lần
1 vạn thay lọc dầu 1 lần
3 vạn thay lọc tinh,lọc thô,hết bảo hành 4 vạn mới thay
5 vạn thay giàn bi tỳ,thay dầu phanh,thay nước làm mát
8,5 vạn thay 2 giảm xóc trước với rotuyn ,dây curoa
9 vạn thay đôi lốp trước
10,5 vạn thay tiếp 1 đôi lốp nữa
11 vạn thay buly tăng curoa
12 vạn em thay buly máy phát và 1 rotuyn lái ngoài bên phụ
Xe hiện tại gần 12,5 vạn km
Các bác thử vào liệt kê các thứ các bác đã thay từ khi mua xe cho em xem cái
 
Hạng B2
30/12/11
167
318
63
E đọc tới trang 27 thấy các bác cải nhau về cái vụ VSC làm chi cho mệt. Theo e nếu xe nào có thì tốt thôi, vì khi có bất ngờ xảy xe có VSC xử lý tình huống an toàn hơn, còn xe không có thì khỏi sợ bị hư, có vậy thôi vậy mà các bác cải nhau hoài.
 
5/7/12
1.083
6
38
nguoiphutinh nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
mienhinh nói:
nguoiphutinh nói:
Phát biểu chả có lợi ịch gì cho xã hội. Câm luôn thì tốt hơn.
Mấy thằng kỹ sư nó ăn hết cơm hết gạo nghỉ ra cái VSC để dùng chứ không để ngó.
Bữa nào lên Đà Lạt vô Làng Cù lần nhưng nhớ giữ kiêm đồng hồ ở 60 là biết ngay ấy mà.
Cụ hơi nóng tính, và có sự nhầm lẫn ở đây:
- VSC chưa phải là đỉnh, trên nó còn có VDIM, rồi cảnh báo chệch làn, cảnh báo sớm, rồi duy trì khoảng cách xe (tự động giảm ga và phanh khi quá gần xe khác...), còn rất nhiều hệ thống an toàn phụ trợ khác nữa, nhưng quyết định, e nhắc lại, vẫn là người lái, vì hệ thống điện tử (management) có giới hạn và có thể trục trặc bất kỳ.
- Tất cả những trang bị trên xe của nhà sx mà mấy thằng kỹ sư nó nghĩ ra, trước hết là để bán xe, vì lợi nhuận, chứ không phải chỉ vì an toàn.
- Nếu chỉ vì an toàn, thì đó là việc của các cơ quan kiểm định thuộc chính phủ, ví dụ NTHSA - CQATGT Mỹ.
- Không ai bắt cụ giữ 60km/h khi đường xấu, trơn hay cua gấp. VSC có thể làm việc ở 60km/h cua gấp, nhưng cũng có thể bất lực khi lên 63km/h ( không có hệ thống nào chống lại được các định luật về vật lý, trong trường hợp này là lực ly tâm), vì khi đó lực ly tâm tác động lên xe mạnh và nhanh hơn tốc độ phản ứng của VSC/ESP, xe vẫn tèo.
E ủng hộ chuyện xe có VSC, nhưng không có VSC, thì vẫn có thể lái xe an toàn, và không nên coi VSC là bùa hộ mạng. Vẫn có nhiều sự lựa chọn cho các cụ.
Lợi ích cho xã hội, là ở việc làm và đóng góp, chứ ko phải ở phát biểu, cụ ạ.
em thích nhất câu này của bác.Giờ em đang tự hỏi là nếu lật ngược lại vấn đề , chuyên k có VSC các bác đem lên đây bàn có tác động được gì hông?Có chút áp phe nào bắt thằng Toy cũng như mấy thằng khác phải trang bị VSC không?Nếu có thì mấy bác làm ơn phân tích ra , em hứa nếu có áp phe thật thì em sẽ tham gia với mấy cụ, còn không thì tốt nhất im lặng để tránh tranh cãi vô bổ :D
2 bác quả là 2 thằng dốt.
Nghe 2 câu này rồi ngẫm cũng chưa muộn.
" Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẩm,
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà."
xin lỗi em nói thẳng nhé, bác chưa chắc gì hơn em cái đầu cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen nên đừng nói ai dốt ai ngu ở đây nhé! Ăn nói nên tôn trọng nhau xíu để thể hiện mình là người có học!!!
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Mr Quách Bạch Long nói:
nguoiphutinh nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
mienhinh nói:
nguoiphutinh nói:
Phát biểu chả có lợi ịch gì cho xã hội. Câm luôn thì tốt hơn.
Mấy thằng kỹ sư nó ăn hết cơm hết gạo nghỉ ra cái VSC để dùng chứ không để ngó.
Bữa nào lên Đà Lạt vô Làng Cù lần nhưng nhớ giữ kiêm đồng hồ ở 60 là biết ngay ấy mà.
Cụ hơi nóng tính, và có sự nhầm lẫn ở đây:
- VSC chưa phải là đỉnh, trên nó còn có VDIM, rồi cảnh báo chệch làn, cảnh báo sớm, rồi duy trì khoảng cách xe (tự động giảm ga và phanh khi quá gần xe khác...), còn rất nhiều hệ thống an toàn phụ trợ khác nữa, nhưng quyết định, e nhắc lại, vẫn là người lái, vì hệ thống điện tử (management) có giới hạn và có thể trục trặc bất kỳ.
- Tất cả những trang bị trên xe của nhà sx mà mấy thằng kỹ sư nó nghĩ ra, trước hết là để bán xe, vì lợi nhuận, chứ không phải chỉ vì an toàn.
- Nếu chỉ vì an toàn, thì đó là việc của các cơ quan kiểm định thuộc chính phủ, ví dụ NTHSA - CQATGT Mỹ.
- Không ai bắt cụ giữ 60km/h khi đường xấu, trơn hay cua gấp. VSC có thể làm việc ở 60km/h cua gấp, nhưng cũng có thể bất lực khi lên 63km/h ( không có hệ thống nào chống lại được các định luật về vật lý, trong trường hợp này là lực ly tâm), vì khi đó lực ly tâm tác động lên xe mạnh và nhanh hơn tốc độ phản ứng của VSC/ESP, xe vẫn tèo.
E ủng hộ chuyện xe có VSC, nhưng không có VSC, thì vẫn có thể lái xe an toàn, và không nên coi VSC là bùa hộ mạng. Vẫn có nhiều sự lựa chọn cho các cụ.
Lợi ích cho xã hội, là ở việc làm và đóng góp, chứ ko phải ở phát biểu, cụ ạ.
em thích nhất câu này của bác.Giờ em đang tự hỏi là nếu lật ngược lại vấn đề , chuyên k có VSC các bác đem lên đây bàn có tác động được gì hông?Có chút áp phe nào bắt thằng Toy cũng như mấy thằng khác phải trang bị VSC không?Nếu có thì mấy bác làm ơn phân tích ra , em hứa nếu có áp phe thật thì em sẽ tham gia với mấy cụ, còn không thì tốt nhất im lặng để tránh tranh cãi vô bổ :D
2 bác quả là 2 thằng dốt.
Nghe 2 câu này rồi ngẫm cũng chưa muộn.
" Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẩm,
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà."
xin lỗi em nói thẳng nhé, bác chưa chắc gì hơn em cái đầu cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen nên đừng nói ai dốt ai ngu ở đây nhé! Ăn nói nên tôn trọng nhau xíu để thể hiện mình là người có học!!!
Những người có học họ không hành động như bác. Đi ngược lại lợi ích chung của mọi người.
Chung qui ra nó cũng như thế mà thôi!
Còn chuyện ai hơn ai thì đừng nên thể hiện ở đây. Không có lợi cho những cái đầu như bác đâu.
Cá nhân em không hề đề cao những giá trị đóng góp cho cộng đồng như bác.
Thế thôi nhé!
Đừng cố thể hiện nữa, ai cũng biết mà!