Hạng B2
15/9/06
421
28
28
Mr Quách Bạch Long nói:
Ngoài lề 1 chút,em muốn hỏi bác là nếu trời mưa bác có được phép chạy dưới 70km/h hay không nếu nhìn thấy biển báo này
 
Hạng B2
5/12/06
409
76
28
Các bác chém nhau ghê quá, để vài tháng nữa sẽ có câu trả lời nhé, và em bảo đảm rằng cam vẩn là vô đối....
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
speedtouch nói:
Các bác chém nhau ghê quá, để vài tháng nữa sẽ có câu trả lời nhé, và em bảo đảm rằng cam vẩn là vô đối....
Deleted.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
thôi cãi nhau làm giề, ai yêu toy thì mua, ai k yêu k mua, sống chết ráng chịu, xong
 
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
speedtouch nói:
Các bác chém nhau ghê quá, để vài tháng nữa sẽ có câu trả lời nhé, và em bảo đảm rằng cam vẩn là vô đối....
Camry vô đối cũng bình thường vì bán cho doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước cũng đủ doanh số

==========================================================


autonet.gif
Mảng công nghệ điện tử hỗ trợ ôtô của Bosch vừa giới thiệu hệ thống cân bằng điện tử ESP thế hệ mới đem lại nhiều hiệu quả và thoải mái hơn.
Được gọi với cái tên “ESP 9 premium”, hệ thống được thiết kế để mang tới những trải nghiệm riêng cho dòng xe sang và xe thể thao hiệu suất cao. Nó sử dụng tổng cộng 6 piston nhỏ để tạo ra áp suất phanh cùng lúc và đều như nhau. Kết quả là chúng có hiệu quả nhanh hơn so với hệ thống cân bằng điện tử ESP thông thường.
Bằng việc bổ sung thêm các cảm biến áp suất, hãng Bosh cho biết chúng hầu như đã loại trừ các rung động đặc trưng thường thấy ở bàn đạp khanh sau khi giảm tốc đột ngột.

Mặc dù ESP ban đầu được thiết kế để chống trượt cho xe, ESP 9 premium được quảng cáo như một thiết lập mới mà các nhà sản xuất có thể cần đến sự giúp sức của nó. Với vài thay đổi nhỏ nó có thể giúp mang lại các chức năng như hỗ trợ phanh khẩn cấp, thích nghi với kiểm soát hành trình và điều phối lực kéo. Bosch cho biết họ rất vui lòng hợp tác với các nhà sản xuất xe hơi để thiết lập lại hệ thống ESP trong trường hợp các nhà sản xuất muốn hệ thống này có những tính năng riêng biệt độc đáo hơn.

images800812_1_CC_16601.jpg

Cho dù có những cải tiến được bổ sung, mô-đun chính của ESP 9 premium chỉ nặng 780 gram – nhỏ hơn và nhẹ hơn so với thế hệ ESP trước đó.

Khi được tung ra thị trường, hệ thống cân bằng điện tử ESP 9 premium sẽ chỉ trang bị cho các mẫu xe công nghệ cao và đắt tiền. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác nhà sản xuất có lẽ sẽ tìm ra cách để chúng có thể đến được với các mẫu xe bình dân hơn sau khoảng hai năm nữa giống như việc <span style=""color: #0000ff;"">hệ thống ESP trở thành trang bị bắt buộc ở nhiều thị trường xe trên thế giới.</span>

ESP xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1995 trên một mẫu BMW, từ đó đến nay, các hãng xe liên tục tung ra các hệ thống ESP cho riêng mình với tên gọi khác nhau nhưng đều có tính năng giống nhau.

Thảo Đỗ
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
PhamNgoc: Cái này xe SUBARU nào cũng có từ lâu rồi mà nhưng Made in GERMANY
 
Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
PhamNgoc nói:
speedtouch nói:
Các bác chém nhau ghê quá, để vài tháng nữa sẽ có câu trả lời nhé, và em bảo đảm rằng cam vẩn là vô đối....
Camry vô đối cũng bình thường vì bán cho doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước cũng đủ doanh số

==========================================================


autonet.gif
Mảng công nghệ điện tử hỗ trợ ôtô của Bosch vừa giới thiệu hệ thống cân bằng điện tử ESP thế hệ mới đem lại nhiều hiệu quả và thoải mái hơn.
Được gọi với cái tên “ESP 9 premium”, hệ thống được thiết kế để mang tới những trải nghiệm riêng cho dòng xe sang và xe thể thao hiệu suất cao. Nó sử dụng tổng cộng 6 piston nhỏ để tạo ra áp suất phanh cùng lúc và đều như nhau. Kết quả là chúng có hiệu quả nhanh hơn so với hệ thống cân bằng điện tử ESP thông thường.
Bằng việc bổ sung thêm các cảm biến áp suất, hãng Bosh cho biết chúng hầu như đã loại trừ các rung động đặc trưng thường thấy ở bàn đạp khanh sau khi giảm tốc đột ngột.

Mặc dù ESP ban đầu được thiết kế để chống trượt cho xe, ESP 9 premium được quảng cáo như một thiết lập mới mà các nhà sản xuất có thể cần đến sự giúp sức của nó. Với vài thay đổi nhỏ nó có thể giúp mang lại các chức năng như hỗ trợ phanh khẩn cấp, thích nghi với kiểm soát hành trình và điều phối lực kéo. Bosch cho biết họ rất vui lòng hợp tác với các nhà sản xuất xe hơi để thiết lập lại hệ thống ESP trong trường hợp các nhà sản xuất muốn hệ thống này có những tính năng riêng biệt độc đáo hơn.

images800812_1_CC_16601.jpg

Cho dù có những cải tiến được bổ sung, mô-đun chính của ESP 9 premium chỉ nặng 780 gram – nhỏ hơn và nhẹ hơn so với thế hệ ESP trước đó.

Khi được tung ra thị trường, hệ thống cân bằng điện tử ESP 9 premium sẽ chỉ trang bị cho các mẫu xe công nghệ cao và đắt tiền. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác nhà sản xuất có lẽ sẽ tìm ra cách để chúng có thể đến được với các mẫu xe bình dân hơn sau khoảng hai năm nữa giống như việc <span style=""color: #0000ff;"">hệ thống ESP trở thành trang bị bắt buộc ở nhiều thị trường xe trên thế giới.</span>

ESP xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1995 trên một mẫu BMW, từ đó đến nay, các hãng xe liên tục tung ra các hệ thống ESP cho riêng mình với tên gọi khác nhau nhưng đều có tính năng giống nhau.

Thảo Đỗ
Làm tiền khách nữa hả cha nội??
Gắn cái đó vô mau hư xe lắm.
 
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Cam vẫn vô đối nếu các dòng xe cạnh tranh vẫn không có gì thay đổi