Tp Thủ Đức về Tp HCM bị thu tức 1, thì Trường Thọ qua Thảo Điền cùng TP Thủ Đức chắc tức 100 quáảnh của bác @Viethung12776 sáng nay
View attachment 2442924
Vậy là mỗi ngày đi về từ TP Thủ Đức vào TP HCM mất thêm 50k rồi
Hướng ngược lại thì qua khỏi cầu Rạch Chiếc rẽ phải vào khu Sala bắc Rạch Chiếc ạ..chỉ sợ nó gắn bảng cấm quẹo là xong phim luônĐi từ SG thì qẹo vô Nam Hòa ngen các bác,, chiều ngược lại thì ko biết,, cơ mà nge nói có camera qay xe nào đi vô Nam Hòa thì bận ngược lại nó bắt mua vé gấp đôi ko biết đúng sai
đâu a,, hướng ngược lại là từ Thủ Đức vô Hàng Xanh á a,, hướng a là hướng tròng SG ra thì qẹo vô Nam HòaHướng ngược lại thì qua khỏi cầu Rạch Chiếc rẽ phải vào khu Sala bắc Rạch Chiếc ạ..chỉ sợ nó gắn bảng cấm quẹo là xong phim luôn
Tàu nhanh đó mà cmt làm gì cho thêm bực bác ơi,, nó chỉ đưa mấy cmt tào lao ko não lên thôi,, chổ ngã tư Bình Thái ko hiểu sao ko xây cầu vượt như ngã tư Thủ đứcCách đây mấy bữa có bài viết trên vnexpress thông báo sẽ chính thức thu phí từ 1/4. Vô đọc chưa kịp cmt chửi thì tụi nó remove bài luôn (chắc tránh dư luận). Nói chung là cũng phải hốt đc vài tháng đã, rồi tính tiếp. Và có lẽ là cũng nghĩ luôn tới tình huống bị phản đối gay gắt như hồi dưới Cai Lậy rồi. Để xem tình hình sắp tới ra sao, chứ thấy chán chường ghê gớm. Năm 2021 rồi mà cướp ngày còn lộ liễu vậy ... Dân mất tiền oan đã đành, lại còn chịu thêm cảnh kẹt xe. Ai có nhà gần XLHN mà buổi sáng đi vô thành phố mới thấy con đường 12 lane này nó thê thảm cỡ nào! Giờ còn thêm cái trạm thu phí ...
nếu tình hình giống ở cai lậy thì chắc em cũng ké một chân, nhà ngay ngã tư thủ đức
Trấn lột chứ xin mịa gì.Một kiểu xin tiền "rất đểu", nhưng hợp pháp ở VN
Hướng đó bác đi tới ngang nhà máy xi măng cũ là hết đường song hành, phải vòng ra đường chính cho mấy ảnh sơ múiđâu a,, hướng ngược lại là từ Thủ Đức vô Hàng Xanh á a,, hướng a là hướng tròng SG ra thì qẹo vô Nam Hòa
có 1 việc mọi người không chú ý đó là khi ngưng thu phí 1 năm thì phải thu bù 6 năm ( một phỏng vấn của người dứng đầu Cty BOT. Họ nói không thu phí thì lãi ngân hàng cũng phải đóng và phải tăng phí thu qua trạm là vì BOT phải vay ngân hàng để làm. Thiết nghĩ chỉ cần lập ra cái công ty lấy tên là BOT rồi xin dự án nâng cấp quốc lộ xong là đi vay ngân hàng để thi công, khi thi công thì lo làm cái trạm trước để vừa làm vừa thu phí bao gồm tiền ngân hàng + lãi suất + tiền lời. và công ty BOT chẵng bỏ 1 xu nào miễn làn xin được dự án là được. chính vì vậy các anh em bà con dòng họ của họ đua nhau mở cty BOT. Miền nam gọi là tay không bắt giặc.