Hạng B2
20/2/17
158
4.431
93
36
Vạy giờ từ biên hoà e phải đi hướng quốc lộ 1k lên PVD rồi, 15k thì còn dc chứ 25k thì đi về hết 50k, ăn dày quá
 
Hạng D
22/1/19
4.354
7.891
113
có 1 việc mọi người không chú ý đó là khi ngưng thu phí 1 năm thì phải thu bù 6 năm ( một phỏng vấn của người dứng đầu Cty BOT. Họ nói không thu phí thì lãi ngân hàng cũng phải đóng và phải tăng phí thu qua trạm là vì BOT phải vay ngân hàng để làm. Thiết nghĩ chỉ cần lập ra cái công ty lấy tên là BOT rồi xin dự án nâng cấp quốc lộ xong là đi vay ngân hàng để thi công, khi thi công thì lo làm cái trạm trước để vừa làm vừa thu phí bao gồm tiền ngân hàng + lãi suất + tiền lời. và công ty BOT chẵng bỏ 1 xu nào miễn làn xin được dự án là được. chính vì vậy các anh em bà con dòng họ của họ đua nhau mở cty BOT. Miền nam gọi là tay không bắt giặc.
Hay còn có thể gọi là mượn đầu heo đi nấu cháo bác ạ. Mục đích và ý nghĩa của BOT là để huy động nguồn vốn trong xã hội cho các dự án hạ tầng, đằng này doanh nghiệp trúng thầu BOT lại đi vay vốn để làm thì xã hội cái khỉ khô gì nữa. Dân vừa tốn tiền trả cho hạ tầng, vừa phải trả lãi vay thay cho nhà thầu. Không biết từ khi nào ở VN mình, BOT nó thành phương tiện làm giàu cho các bậc anh hào. Và từ động lực thúc đẩy kinh tế biến thành gánh nặng xã hội, góp phần gia tăng lạm phát. Đã vậy sao không để nhà nước tự đi phát hành trái phiếu lấy tiền làm luôn cho lẹ?! Đợt rồi 2 dự án cao tốc khởi công ở Đồng Nai - Phan Thiết, chuyển từ đầu tư hợp tác công tư sang nhà nước tự bỏ vốn ra làm. Thế là vốn dự án giảm đi mấy ngàn tỷ nhờ cắt bỏ được lãi vay ...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Punkarito
Hạng B2
9/8/17
238
202
43
đâu a,, hướng ngược lại là từ Thủ Đức vô Hàng Xanh á a,, hướng a là hướng tròng SG ra thì qẹo vô Nam Hòa
Vậy thì em sẽ qua Sala Bắc Rạch Chiếc vòng dười gầm lên cầu Rạch Chiếc, chỉ sợ họ cắm biển cấm oto thôi, lâu nay em toàn đi đường đó.
 
Hạng C
9/8/06
598
2.976
93
Xin hỏi có ai có thấy cái quyết định 922/QĐ của UBND không? cho mình xin với. khách hàng đang la quác quác.
 
Hạng C
9/8/06
598
2.976
93
Trạm này nhắm vào xe cont ra vào Cát lái 140k x 3.000 Cont/ngày x 2 lượt = 840tr/ngày. x 6 năm =1,840 tỷ.