Thu trong 6 năm anh ơiSao nhân 6? Còn rất nhiều loại xe khác
Thu 6 năm xong thì nó sẽ nghĩ ra cái khác để thu tiếpThu trong 6 năm anh ơi
Thu trong 6 năm anh ơi
Thu trong 6 năm anh ơi
Vì sao dự án BOT xa lộ Hà Nội chưa xong nhưng bắt đầu thu phí?
TTO - Ngày 26-3, Công ty CII cho biết kể từ 22h ngày 27-3 sẽ vận hành thu phí 0 đồng trên xa lộ Hà Nội, tức là xe qua trạm dừng lại nhưng không mất tiền, trước khi chính thức thu phí kể từ ngày 1-4-2021.
tuoitre.vn
Thu trong 6 năm anh ơi
TTO- Theo theo phương án tài chính hợp đồng BOT đã ký năm 2009, dự án mở rộng xa lộ Hà Nội được thu phí hoàn vốn từ 1-10-2018 trong 17 năm 9 tháng. Tuy nhiên, sau nhiều năm chậm thu phí, đến nay TP mới quyết định cho thu phí hoàn vốn cho dự án này. Bà Trâm cho hay việc chậm thu phí sẽ phát sinh lãi vay của dự án khoảng 480 tỉ đồng/năm, tương đương thời gian thu cũng kéo dài thêm 6 năm. Theo quy định, lãi phát sinh sẽ được tính vào dự án.Thu 6 năm xong thì nó sẽ nghĩ ra cái khác để thu tiếp
Như vậy sẽ thu phí trong 23 năm 9 tháng
Cắt cổ, nhúng nước sôi trước thì khi vặt lông sẽ không kêu toáng lên. sad.
Thu phí trở lại chắc là kẹt khủng khiếp đây.
Thu phí trở lại chắc là kẹt khủng khiếp đây.
Chúng ta là vịt nên bị vặt lông thôi. Một ô chuyên gia kinh tế đã phát biểu "thu thuế như vặt lông vịt, vặt sao mà cho chúng nó ko kêu toáng lên"
Tóm lại là các bác đi làm hàng ngày qua đây có phương án gì hơm?
Em ở Nguyễn Hữu Cảnh, làm ở Lê Văn Việt. Nếu đi đường này thì ngày mất 50k
Em ở Nguyễn Hữu Cảnh, làm ở Lê Văn Việt. Nếu đi đường này thì ngày mất 50k
Đi xe đạp đi anh. Sáng đạp đi, chiều đạp về có sức khoẻ mà không bị chúng vặt 50k mỗi ngày.Tóm lại là các bác đi làm hàng ngày qua đây có phương án gì hơm?
Em ở Nguyễn Hữu Cảnh, làm ở Lê Văn Việt. Nếu đi đường này thì ngày mất 50k
Đi cao tốc xong ra liên phường rồi ra Lê văn việtTóm lại là các bác đi làm hàng ngày qua đây có phương án gì hơm?
Em ở Nguyễn Hữu Cảnh, làm ở Lê Văn Việt. Nếu đi đường này thì ngày mất 50k
Vay vốn xã hội "CN" mà bácHay còn có thể gọi là mượn đầu heo đi nấu cháo bác ạ. Mục đích và ý nghĩa của BOT là để huy động nguồn vốn trong xã hội cho các dự án hạ tầng, đằng này doanh nghiệp trúng thầu BOT lại đi vay vốn để làm thì xã hội cái khỉ khô gì nữa. Dân vừa tốn tiền trả cho hạ tầng, vừa phải trả lãi vay thay cho nhà thầu. Không biết từ khi nào ở VN mình, BOT nó thành phương tiện làm giàu cho các bậc anh hào. Và từ động lực thúc đẩy kinh tế biến thành gánh nặng xã hội, góp phần gia tăng lạm phát. Đã vậy sao không để nhà nước tự đi phát hành trái phiếu lấy tiền làm luôn cho lẹ?! Đợt rồi 2 dự án cao tốc khởi công ở Đồng Nai - Phan Thiết, chuyển từ đầu tư hợp tác công tư sang nhà nước tự bỏ vốn ra làm. Thế là vốn dự án giảm đi mấy ngàn tỷ nhờ cắt bỏ được lãi vay ...