Đánh giá của JD Power Asia về chất lượng dịch vụ đây các bác.
Hồi xưa mình cũng tập tành nhận dự án về phần mềm từ nước ngoài về làm, mình thuê mấy người về làm phụ, họ làm rất ẩu và cũng nói 1 câu y chang như vầy, riết mất uy tín quá mình giải tán luôn, cho thất nghiệp cả đám. Cái tư tưởng của bác này thì mãi không khá đượcLương sale với nhân viên kỹ thuật không bằng một phần 5 so với quốc gia khác. Tốt gì nổi?
Ngày xưa chạy Mazda cái thời còn VMC thì chất lượng dịch vụ tệ, đổi qua đem bảo dưỡng bên Ford thì nhìn chung hài lòng. Bảo dưỡng xong còn rửa xe cho sạch trước khi giao. Bây giờ xài Kia. Dịch vụ bên Nguyễn Văn Trỗi khá chán, kỹ thuật gà gà sao ah, đem ra Nguyễn Văn Linh làm thì dịch vụ okay hơn nhiều, chuyên nghiệp. Cũng rửa xe sạch sẽ trước khi giao, phòng chờ máy lạnh tivi, trà cà phê free. Xe Thaco lắp thì thiệt sự cũng lo lúc trước khi mua, nhưng xài rồi thì thấy ok ko như nhiều bác phán tầm phào. Cá biệt hôm sát lễ 30/4 đi Đà Lạt thì xe bị hết bình, gọi cho Thaco Đà Lạt, 20 phút sau có ng đem bình đến câu cho nổ máy sau đó đem xe lại Thaco kiểm tra, cắm máy vi tính test hệ thống, test ok mới trả xe cho khách. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, quản lý cũng hỏi thăm xe chạy ok ko, hài lòng ko, hỏi có tính phí hay ko, Thaco trả lời miễn phí. Vote cho Thaco Đà Lạt về dịch vụ nhé. Thật sự lúc đó mới thấy đi xe mà có hệ thống bảo dưỡng rộng khắp thì an tâm hơn nhiều
Tôi mới bảo dưỡng về thì được hãng toyota điện hỏi thăm tận tình và mình chấm điểm 10/10 nhưng bỗng 1 hôm mình thấy 1 vũng nhớt máy dưới nền nhà dưới loc nhớt máy, mình nghi lỏng mình muốn kiểm chứng chạy ra gara quen kt y như rằng vặn = tay được. Nếu mang vào toyota liệu có dám nhận lỗi không. Mình hết tin rồi.
chắc bác đang xài BMW hay Audi phải không ạ? đi xe cỏ thì biết ngay vụ bảo dưỡngTuyệt vời, không thể tin được !
Mình luôn nhớ và tin các bạn ấy. You are Only!