Ai nói Ỉn ít tiền thì chắc có vấn đề: V giá gần 800chai, ra giấy tờ ở HCM cũng lên gần 915chai !!! Mua thêm vài thứ nữa chắc lên 930chai......giá này mà rẻ cái gì hở ! Trong đó hơn 300 chai chắc là tiền của 3 cái logo trên xe (1 trước / 1 sau và 1 trên vô lăng).GDP_2011 nói:hong_linh nói:Tóm lại là bác nào nhiều tiền thì mua xe dữ, an toàn tận răng. Ít xiềng thì đành chịu mua xe lành.
In mà ít tiền gì bác, mắc pà kố luôn
Cam giá cả tỷ bạc mà còn cắt hệ thống an toàn nữa mà,
Chỉ được cái lành thôi.
chạy kiểu đó thì xe nào cũng nát...còn túi khí k bung là 1 vấn đề....camry còn k bung nói chi ỉn
Vậy mới nói, chiếc xe chả có gì mà giá trên trời, fan VN thì tung hô lên tận nóc.Pinga nói:Mắc gần gấp 3 giá trị thật đó bác.GDP_2011 nói:<span style=""color: #0000ff;"">In mà ít tiền gì bác, mắc pà kố luôn</span>hong_linh nói:Tóm lại là bác nào nhiều tiền thì mua xe dữ, an toàn tận răng. Ít xiềng thì đành chịu mua xe lành.
<span style=""color: #0000ff;"">Cam giá cả tỷ bạc</span> mà còn cắt hệ thống an toàn nữa mà,
Chỉ được cái lành thôi.
Cam hơn 1 tỉ 2 nha bác, giá trị thật chừng 450 triệu là option + hệ thống an toàn đụng nóc.
duchieu214 nói:xe nào chạy ẩu cũng không an toàn hết,không riêng gì toy.
Chính xác.
Meg2k nói:Em chẳng hiểu các bác Toy nghĩ gì mà giải thích kỳ cục vậy, chiếc Acura này cũng lộn nhiều vòng và khu vực va chạm cũng nằm ở phía dưới mũi xe (phần trên của cái logo còn nguyên xi) và cái túi khí bung ra (tài xế chẳng bị làm sao cả):
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/08/xe-hop-acura-lon-nhieu-vong-tren-duong/
Trong khi đó chiếc xe Ỉn này cũng lộn tùm lum, mà túi khí lại không bung (và 1 người thiệt mạng), cũng là túi khí chắc trong xe đắt tiền nó mới bung, xe rẻ tiền chắc lắp vào làm kiểng.....
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/giam-doc-lai-xe-hop-lao-vao-nha-dan/
Hỏi 1 câu nghiêm túc: thật sự xe Toyota có túi khí không hay là chỉ thấy Toyota Việt Nam ghi trong Manual Guide là có túi khí?
Chiếc xe giá 2 tỷ (10 túi khí) đem so với cái 700 triệu.(2 túi khí)
Nghiêm túc hỏi bác 1 câu: Bác đang đùa phải không ạ ??
milkyqh nói:Meg2k nói:Em chẳng hiểu các bác Toy nghĩ gì mà giải thích kỳ cục vậy, chiếc Acura này cũng lộn nhiều vòng và khu vực va chạm cũng nằm ở phía dưới mũi xe (phần trên của cái logo còn nguyên xi) và cái túi khí bung ra (tài xế chẳng bị làm sao cả):
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/08/xe-hop-acura-lon-nhieu-vong-tren-duong/
Trong khi đó chiếc xe Ỉn này cũng lộn tùm lum, mà túi khí lại không bung (và 1 người thiệt mạng), cũng là túi khí chắc trong xe đắt tiền nó mới bung, xe rẻ tiền chắc lắp vào làm kiểng.....
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/giam-doc-lai-xe-hop-lao-vao-nha-dan/
Hỏi 1 câu nghiêm túc: thật sự xe Toyota có túi khí không hay là chỉ thấy Toyota Việt Nam ghi trong Manual Guide là có túi khí?
Chiếc xe giá 2 tỷ (10 túi khí) đem so với cái 700 triệu.(2 túi khí)
Nghiêm túc hỏi bác 1 câu: Bác đang đùa phải không ạ ??
Nói như bác vậy xe 2 tỷ thì bung túi khí, còn xe 700tr thì không cần bung túi khí hả bác??????????????
vui thì bung....buồn thì khỏi bungGDP_2011 nói:Nói như bác vậy xe 2 tỷ thì bung túi khí, còn xe 700tr thì không cần bung túi khí hả bác??????????????
Bác làm ơn đọc kỹ câu hỏi của em, em không nói về giá trị xe mà đang đề cập là cả 2 xe đều có túi khí mà 1 thằng thì bung, 1 thằng không bung khi gặp tai nạn bị "te tua" như nhau (thằng 700Tr thấy còn te tua hơn thằng 2 tỷ nữa mà túi khí nó không bung).milkyqh nói:Meg2k nói:Em chẳng hiểu các bác Toy nghĩ gì mà giải thích kỳ cục vậy, chiếc Acura này cũng lộn nhiều vòng và khu vực va chạm cũng nằm ở phía dưới mũi xe (phần trên của cái logo còn nguyên xi) và cái túi khí bung ra (tài xế chẳng bị làm sao cả):
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/08/xe-hop-acura-lon-nhieu-vong-tren-duong/
Trong khi đó chiếc xe Ỉn này cũng lộn tùm lum, mà túi khí lại không bung (và 1 người thiệt mạng), cũng là túi khí chắc trong xe đắt tiền nó mới bung, xe rẻ tiền chắc lắp vào làm kiểng.....
vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/giam-doc-lai-xe-hop-lao-vao-nha-dan/
Hỏi 1 câu nghiêm túc: thật sự xe Toyota có túi khí không hay là chỉ thấy Toyota Việt Nam ghi trong Manual Guide là có túi khí?
Chiếc xe giá 2 tỷ (10 túi khí) đem so với cái 700 triệu.(2 túi khí)
Nghiêm túc hỏi bác 1 câu: Bác đang đùa phải không ạ ??
Nghiêm túc hỏi bác 1 câu: Bác đang hỏi đùa phải không ạ ??
Túm lại như bác PHONG NGUYEN đã giải thích:
- Innova mấy đời đầu chỉ có 1 túi khí trên vô lăng, mấy đời sau được 2 TK, 1 cái trên vô lăng và 1 cái bên ghế phụ phía trước và chỉ có 1 cảm biến túi khí nằm phía trước khoang máy, nên tông trực diện từ đằng trước mũi xe mới có khả năng kích hoạt túi khí.
- Xe cao cấp như Venza, Acura...ngoài 2 TK như Innova, nó còn có túi khí hông và túi khí sau. Các TK hông này có thêm các cảm biến gắn trước khoang máy, 2 bên hông xe...nên lực tông từ đằng trước hoặc từ bên hông, TK sẽ bung.
Vậy nên xe giá trị càng lớn, túi khí càng nhiều, cảm biến càng nhiều, sẽ càng dễ bung khi có tai nạn hơn là xe còi hơn, ít TK hơn. Và dĩ nhiên là khập khiểng nếu so sánh Innova với Acura, Venza.
- Innova mấy đời đầu chỉ có 1 túi khí trên vô lăng, mấy đời sau được 2 TK, 1 cái trên vô lăng và 1 cái bên ghế phụ phía trước và chỉ có 1 cảm biến túi khí nằm phía trước khoang máy, nên tông trực diện từ đằng trước mũi xe mới có khả năng kích hoạt túi khí.
- Xe cao cấp như Venza, Acura...ngoài 2 TK như Innova, nó còn có túi khí hông và túi khí sau. Các TK hông này có thêm các cảm biến gắn trước khoang máy, 2 bên hông xe...nên lực tông từ đằng trước hoặc từ bên hông, TK sẽ bung.
Vậy nên xe giá trị càng lớn, túi khí càng nhiều, cảm biến càng nhiều, sẽ càng dễ bung khi có tai nạn hơn là xe còi hơn, ít TK hơn. Và dĩ nhiên là khập khiểng nếu so sánh Innova với Acura, Venza.
Nhìn cái Avatar!vvmthuan nói:Túm lại như bác PHONG NGUYEN đã giải thích:
- Innova mấy đời đầu chỉ có 1 túi khí trên vô lăng, mấy đời sau được 2 TK, 1 cái trên vô lăng và 1 cái bên ghế phụ phía trước và chỉ có 1 cảm biến túi khí nằm phía trước khoang máy, nên tông trực diện từ đằng trước mũi xe mới có khả năng kích hoạt túi khí.
- Xe cao cấp như Venza, Acura...ngoài 2 TK như Innova, nó còn có túi khí hông và túi khí sau. Các TK hông này có thêm các cảm biến gắn trước khoang máy, 2 bên hông xe...nên lực tông từ đằng trước hoặc từ bên hông, TK sẽ bung.
Vậy nên xe giá trị càng lớn, túi khí càng nhiều, cảm biến càng nhiều, sẽ càng dễ bung khi có tai nạn hơn là xe còi hơn, ít TK hơn. Và dĩ nhiên là khập khiểng nếu so sánh Innova với Acura, Venza.